Trồng răng Implant là công nghệ trồng răng giả hiện đại bậc nhất hiện nay. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, thuận tiện trong ăn uống như răng thật. Phương pháp này còn có khả năng giúp giảm thiểu được rất nhiều bệnh lý về nha khoa. Vậy bạn có biết trồng răng implant giá bao nhiêu tiền không? Cùng Navii Dental Care đi tìm đáp án cho câu hỏi này thông qua bài viết sau đây bạn nhé!

1. Trồng răng Implant mang lại lợi ích gì?

Khi tìm hiểu về trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền, chúng ta không thể quên những lợi ích của phương pháp này. Đó chính là:

Giống y răng thật 

Răng Implant được cấu tạo bởi những phần như chân răng, thân răng, kích thước, màu sắc giống y răng thật. Bởi thế, người khác rất khó nhận biết được đó là răng giả. Nên đây chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho những người đã bị mất răng.

trong-rang-implant-gia-bao-nhieu-tien
Răng Implant được cấu tạo chân răng, thân răng, kích thước, màu sắc giống y răng thật.

Khả năng chịu lực tốt

Vì được khoan và bắt vít trụ Implant trực tiếp xuống xương hàm nên chiếc răng giả này rất chắc. Do đó, có thể chịu được lực nhai tốt hơn răng thật rất nhiều lần. Vì vậy, người sử dụng không cần phải kiêng khem quá nhiều khi sử dụng răng Implant. Nên lợi ích mang đến không chỉ về thẩm mỹ mà còn cải thiện chức năng nhai rất hiệu quả.

Độ bền vô cùng cao

Không chỉ vậy mà răng Implant còn sở hữu độ bền rất cao. Nếu khách hàng trồng răng ở những nha khoa uy tín, đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, quá trình chăm sóc răng miệng tốt thì thời gian sử dụng chiếc răng này sẽ vĩnh viễn. Bạn sẽ không phải lo răng bị xuống cấp hay phải thay thế. Vậy nên tốt nhất nên chọn lựa một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm. 

Ngăn chặn quá trình tiêu xương

Ngoài ra, công nghệ trồng răng cấy ghép Implant còn giúp ngăn chặn quá trình bị tiêu xương diễn ra. Đây là điểm đặc biệt của kỹ thuật Implant mà các phương pháp trồng răng giả cổ điển không có. Trụ răng được gắn kết với xương hàm chặt chẽ nên tránh được sự xô lệch của các răng khác. Điều này, giúp cho khuôn mặt của khách hàng không bị biến dạng, trở nên xấu xí.

mat-rang-bao-lau-thi-bi-tieu-xuong-ham-3
Trồng răng Implant ngăn chặn quá trình tiêu xương ở người bị mất răng.

2. Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?

Là công nghệ trồng răng hiện đại nhất nên trồng răng implant có giá thành cao hơn với cách trồng răng truyền thống. Còn trồng răng bằng phương pháp Implant giá bao nhiêu chính xác nhất thì tùy thuộc nhiều yếu tố. Thông thường sẽ có giá giao động trong khoảng từ 15 – 40 triệu đồng/chiếc.

Vì trụ Implant được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Để thực hiện phương pháp này cũng đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao. Chính vì vậy, chi phí của công nghệ trồng răng này cao cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu. Tuy bỏ số tiền lớn hơn với cách trồng răng khác nhưng kết quả Implant mang lại hoàn toàn tương xứng.

Ngoài ra, giá cấy ghép Implant của người bệnh có thể bị tăng lên khá nhiều so với mức giá ban đầu. Sự biến động giá xảy ra do nhiều chi phí phụ khác nhau do phải nâng xoang, ghép xương,… Tùy thuộc từng trường hợp, người bệnh nên tìm hiểu kỹ một cách toàn diện trước khi trồng răng. Hãy chọn nha khoa uy tín, thông báo chi phí minh bạch cho bạn trước khi thực hiện phẫu thuật Implant.

3. Trồng răng Implant giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?   

Trồng răng bằng phương pháp Implant giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của Bác sĩ

Năng lực chuyên môn của nha sĩ trồng răng Implant là yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến giá thành. Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng lợi ích nhiều hơn. Vì vậy, bạn tuyệt đối đừng vì giá thành thấp mà chọn những bác sĩ có tay nghề yếu. Bởi rất có thể sẽ có những hậu quả không mong muốn xảy ra với khách hàng.

trong-rang-gia-bao-nhieu
Bác sĩ thực hiện quyết định trực tiếp đến kết quả trồng răng Implant.

Chất liệu trụ Implant và răng sứ khách dùng

Trồng răng Implant mất bao nhiêu cũng phụ thuộc vào chất liệu sử dụng bệnh nhân lựa chọn. Với những trụ Implant, răng sứ bọc được nhập khẩu từ những nước có công nghệ nha khoa phát triển. Chắc chắn mức giá mà khách hàng bỏ ra cũng sẽ cao hơn những phụ kiện sản xuất trong nước.

trong-rang-uy-tin-tai-ha-noi
Giá trồng răng cũng phụ thuộc vào chất lượng trụ Implant và mão răng sứ.

Cơ sở vật chất tiện nghi, máy móc hiện đại

Công nghệ trồng răng Implant trên thực tế phụ thuộc rất nhiều vào trang thiết bị. Đây là yếu tố buộc phải có của những cơ sở thực hiện phương pháp trồng răng cấy ghép này. Bởi không có máy móc hiện đại thì sẽ rất khó có thể chụp chiếu xương hàm chính xác được. Từ đó không thể lên phác đồ điều trị chuẩn xác nhất dành cho bệnh nhân. Không có các thiết bị để hỗ trợ quá trình cắm trụ Implant cũng sẽ dẫn đến nguy cơ gây nhiều tổn thương lên xương hàm. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc về công nghệ trồng răng implant giá bao nhiêu tiền. Hy vọng với những chia sẻ ấy quý bạn đọc sớm có được một nụ cười tự tin, rạng ngời nhất. Navii Dental Care rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường ấy. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp nước ngoài, cơ sở vật chất khang trang. Máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho công nghệ trồng răng Implant. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về giá trị dịch vụ mà Navii Dental Care mang lại.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo