Trước nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ ngày càng tăng. Việc các cở sở nha khoa xuất hiện càng nhiều khiến việc lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng ngày càng khó khăn. Vậy bọc răng sứ giá rẻ ở nha khoa Hà Nội là yên tâm nhất, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây

I. Giá bọc răng sứ hiện nay

Chi phí bọc răng sứ cho một hàm hay cả 2 hàm luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm muốn sở hữu một hàm răng chắc khỏe với mức giá rẻ, tiết kiệm chi phí nhất. Giữa muôn vàn cơ sở nha khoa bọc răng sứ thì việc lựa chọn nha khoa bọc răng sứ giá rẻ ở Hà Nội uy tín và hiệu quả không phải dễ dàng. Bài viết dưới đây Navii Dental Care sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn thế nào là bọc răng sứ giá rẻ và lựa chọn bọc răng sứ ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí và thời gian.

boc-rang-su-gia-re-o-ha-noi-gia-bao-nhieu
Bọc răng sứ giá rẻ ở Hà Nội giá bao nhiêu

Có nhiều loại hình bọc răng sứ khác nhau dẫn đến giá thành và chi phí sẽ chênh lệch. Ngoài ra, số lượng răng để bọc sứ cũng là yếu tố quyết định đến giá thành rẻ hay đắt
Thông thường với khách hàng muốn bọc răng sứ giá rẻ nhất sẽ lựa chọn răng sứ kim loại Titan, chỉ khoảng 1–3 triệu/ răng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi lựa chọn bọc răng toàn sứ.

II. Yếu tố quyết định đến giá bọc răng sứ

1. Chất liệu bọc sứ

Khi lựa chọn răng sứ Titan khách hàng vẫn có thể đảm bảo tính thẩm mỹ hàm răng, răng trắng sáng, độ bền tốt bởi bên trong răng là hợp kim Titan, bên ngoài được phủ sứ.

Nếu lựa chọn bọc răng toàn sứ, giá sẽ cao hơn răng sứ kim loại vì răng sứ toàn sứ được thiết kế từ khối sứ đồng chất, không pha tạp chất nên tính thẩm mỹ cao hơn. Nhưng chi phí của loại răng này khá cao, nếu trong giai đoạn này khách hàng muốn bọc răng sứ giá rẻ thì nên tham khảo ý kiến góp ý của bác sỹ về loại răng sứ toàn sứ có giá thấp nhất.

boc-rang-su-gia-re-phu-thuoc-chat-lieu-boc-su
Bọc răng sứ giá rẻ phụ thuộc vào chất liệu bọc sứ

2. Tình trạng răng

Mỗi tình trạng răng, độ khó về kiểu dáng răng, số lượng răng cần phục hình mà bác sĩ sẽ tư vấn kế hoạch điều trị và chi tiết mức giá bọc răng sứ phù hợp.

Phục hình răng sứ thẩm mỹ nhằm khắc phục tình trạng răng bị nứt gãy, vỡ gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, thẩm mỹ; Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng, gây hôi miệng, có nguy cơ mất răng; Răng bị ố, xỉn màu làm mất tự tin khi cười, giao tiếp; Răng có hình dạng không đẹp cần phục hình thẩm mỹ để đẹp hơn; Một số trường hợp, sử dụng răng sứ phục hình răng đã mất trên implant.

boc-rang-su-gia-re-phu-thuoc-tinh-trang-rang
Bọc răng sứ giá rẻ hay không phụ thuộc tình trạng răng

II. Giá bọc răng sứ tại nha khoa Navii

  • Bọc răng sứ Titan giá 3.000.000
  • Bọc răng toàn sứ Venus giá 4.000.000–5.000.000
  • Bọc răng toàn sứ Emax — Ceramill giá 7.000.000–8.000.000
  • Bọc toàn sứ Nacera — Lava giá 10.000.000
  • Dán mặt sứ Veneer giá 5.500.000–10.600.000
  • Inlay — Onlay Sứ giá 5.000.000–6.000.000
  • Bọc răng toàn sứ Roland giá 4.000.000–5.000.000

III. Có nên bọc răng sứ giá rẻ?

Có nhiều cách để khách hàng được hưởng ưu đãi bọc răng sứ giá rẻ như:

boc-rang-su-gia-re-bang-hinh-thuc-tra-gop
Bọc răng sứ giá rẻ bằng hình thức trả góp ở Hà Nội

Đối với mỗi nha khoa sẽ có phương pháp giúp khách hàng giảm gánh nặng chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng bọc sứ sau đó. Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, bạn sẽ không phải đối mặt với nguy cơ làm răng sứ giá rẻ kém chất lượng

Nhiều người cho rằng bọc răng sứ giá rẻ đồng việc với chất lượng cũng rẻ. Điều này không hoàn toàn đúng, bởi nếu bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để bọc sứ với mức giá trọn gói hợp lý, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phát sinh thêm chi phí điều trị nào khác. Điều này có nghĩa là bạn đang được hưởng mức giá bọc răng sứ ưu đãi từ dịch vụ của nha khoa đó.
Image for post

IV. Địa chỉ bọc răng sứ uy tín Hà Nội

doi-ngu-bac-si-boc-rang-su-navii
Đội ngũ bác sĩ bọc sứ tại nha khoa Navii
  • Để được bọc răng sứ giá rẻ mà hiệu quả vẫn cao — khách hàng lựa chọn Nha khoa Navii. Lý do là bởi Nha khoa Navii là một trong số ít các trung tâm nha khoa thực hiện bọc răng sứ với chi phí hợp lý.
  • Bác sĩ chuyên môn 30 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và bọc răng sứ cho bạn.
  • Tư vấn cho khách hàng loại hình bọc răng sứ phù hợp với bảng giá công khai trọn gói giá rẻ bảo hành chất lượng gần như trọn đời
  • Miễn phí hoàn toàn cho bệnh nhân không tính vào chi phí làm răng khi thăm khám và chụp phim X-quang răng.
  • Chất liệu sứ được nhập khẩu chính hãng, an toàn với khách hàng, được đảm bảo về chất lượng như màu sắc, độ chịu lực, khả năng thẩm mỹ, tuổi thọ với giá rẻ và chi phí hợp lý.
  • Dù bọc răng sứ giá rẻ tại nha khoa Navii với quy trình bọc răng sứ đạt tiêu chuẩn cùng hệ thống vô trùng hiện đại châu Âu ngăn chặn khả năng lây nhiễm chéo
  • Trên đây là kiến thức về bọc răng sứ và quan điểm lựa chọn nha khoa bọc răng sứ giá rẻ, uy tín mà bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn tốt nhất bạn có thể gọi điện cho Navii

IV. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 024.3747.8292

Author: Tran Anh

5/5 - (24 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo