Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của nha khoa Navii ( Navii Dental Care ) để được hỗ trợ sớm nhất.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm dịch vụ tại nha khoa Navii Dental Care, khách hàng sẽ được đổi trả theo đúng thỏa thuận khi giao dịch mua/bán sản phẩm dịch vụ tùy theo từng loại sản phẩm dịch vụ do người bán và người mua thỏa thuận với nhau.

II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

– Xuất trình phiếu bảo hành và Phiếu giao hàng, hóa đơn thanh toán khi có yêu cầu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hóa đơn phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
– Phiếu bảo hành, hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

Lưu ý:

– Tất cả các sản phẩm gia dụng khách hàng phải vận chuyển đến Trung tâm bảo hành. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.
– Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).
– Nếu sản phẩm, dịch vụ hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.