Trồng răng Implant là phương pháp khôi phục bằng đã mất hiệu quả hiện nay. Trồng răng implant đòi hỏi sự chính xác và chuyên ngôn bác sĩ. Chính vì vậy, trồng răng implant ở đâu Hà Nội chất lượng tốt nhất và an toàn nhất luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ trồng răng implant uy tín, lâu đời ở Hà Nội.

I. Tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng răng implant chất lượng

5 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn cở sở nha khoa trồng implant phù hợp ở Hà Nội

phuong-phap-trong-rang-implant
Trồng răng implant là giải pháp tối ưu hiệu quả thay thế răng đã mất

1. Hệ thống vô trùng

Vô trùng nha khoa là một trong những điều kiện quyết định đến sự thành công của một ca trồng răng Implant. Bởi phòng ốc, trang thiết bị cũng như dụng cụ không được vô trùng kỹ lưỡng có thể gây nhiễm trùng và tạo ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác trong và sau khi cắm Implant.

Vì vậy, trước khi tiến hành cắm trụ Implant, mọi dụng cụ thiết bị y tế và không gian phòng khám cần được vô trùng hoàn toàn. Đặc biệt, các vật dụng chỉ dùng một lần trong phẫu thuật như găng tay, khẩu trang y tế, kim tiêm, ống hút,.. cần được loại bỏ ngay sau 1 lần sử dụng.

he-thong-vo-trung-trong-rang-implant-o-ha-noi
Vô trùng thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng trồng răng implant

2. Đội ngũ bác sĩ cấy ghép Implant

Phẫu thuật Implant là một kỹ thuật khó trong nha khoa và cần được đào tạo bài bản mới có thể thực hiện. Số lượng Bác sĩ đủ khả năng chuyên môn để thực hiện cấy ghép Implant tại Việt Nam hiện nay không nhiều, mặc dù trên thực tế rất nhiều phòng khám vẫn triển khai dịch vụ cho khách hàng. Vì thế, để đảm bảo an toàn, bạn nên “nghiên cứu” thật kỹ hồ sơ của Bác sĩ phẫu thuật trồng răng cho mình.

Ngoài ra, trong quá trình trồng răng Implant có thể phát sinh các tình huống bất ngờ. Bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng và hạn chế tối đa rủi ro cho bạn.

3. Sản phẩm chính hãng

Các sản phẩm sử dụng trong phục hình Implant (trụ Implant, vít Abutment, mão răng sứ, thuốc tê,…) có xuất xứ không rõ ràng, hàng giả, kém chất lượng, hết hạn sử dụng,… đều có thể là tác nhân khiến quá trình phục hình thất bại.

Ngược lại, sản phẩm chất lượng và chính hãng sẽ đẩy nhanh quá trình tích hợp xương và lành thương.

tru-implant-loai-nao-tot
Trụ Implant quyết định đến chất lượng và thời gian sử dụng

4. Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại

Trang thiết bị hỗ trợ là yếu tố góp phần vào việc lựa chọn trồng răng Implant ở đâu tốt. Trang thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình cấy ghép diễn ra thuận lợi, nhanh và chính xác hơn, từ đó hạn chế biến chứng có thể xảy ra.

5. Chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi trồng răng implant

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cấy ghép vô cùng quan trọng. Và chế độ chăm sóc của phòng khám phần nào nói lên sự tận tâm của họ đối với khách hàng của mình. Ngoài ra, một chế độ bảo hành hợp lý cũng củng cố niềm tin của khách hàng vào phòng khám.

Bạn có thể tra cứu thông tin về chính sách, dịch vụ hậu mãi cũng như bảo hành Implant trên website hoặc fanpage của phòng khám đó. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn nên chọn các cơ sở cung cấp các thông tin trên rõ ràng và minh bạch.

cham-soc-sau-khi-trong-rang-implant
Chăm sóc khách hàng sau khi trồng răng implant

II. Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Qua hơn 20 năm hoạt động, Navii Dental Care là địa chỉ trồng răng Implant uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ các Giá Trị mà Phòng khám mang đến cho khách hàng như sau:

Quy trình vô trùng tiêu chuẩn châu Âu

Quy trình vô trùng là phần “hậu trường” của các cơ sở y tế mà ít khách hàng nhìn thấy, và cũng ít để mắt đến. Tuy nhiên yếu tố vô trùng lại là ưu tiên hàng đầu và được đầu tư mạnh tay nhất tại Navii Dental Care.

Mọi dụng cụ và thiết bị nha khoa đều phải đi qua quy trình vô trùng 5 bước khép kín với máy móc tối tân nhất hiện nay trong ngành nha khoa: phân loại, làm sạch và khử khuẩn, đóng gói, hấp sấy và lưu trữ.

khong-gian-vo-trung-phong-kham-navii
Không gian vô trùng tại nha khoa Navii

Ths.BS Lê Thị Thái Hòa là một trong những chuyên gia về cấy ghép Implant tại Việt Nam. Các ca trồng răng tại Navii đều “qua tay” Bác sĩ và được đảm bảo tối đa về độ an toàn, chính xác và không gây đau đớn cho Bệnh nhân. Với sự hỗ trợ của thuốc gây tê, thuốc an thần; quá trình phẫu thuật sẽ không còn là “ác mộng” như nhiều người lo lắng. Có chăng chỉ là chút đau nhức nhẹ sau khi thuốc tê hết tác dụng.

le-thi-thai-hoa
Ths.BS Lê Thị Thái Hòa – Chuyên gia cấy ghép Implant tại Navii Dental Care Hà Nội

Đội ngũ Bác sĩ và y tá tận tình, chu đáo

Ngoài trình độ chuyên môn thì mức độ tận tâm của đội ngũ Y Bác sĩ cũng là tiêu chí để khách hàng đánh giá được trồng răng Implant ở đâu uy tín Hà Nội. Đến với Navii Dental Care, mỗi khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp tối ưu dựa trên tình trạng răng miệng, sức khỏe và điều kiện kinh tế của mình. Các chiêu trò phóng đại mức độ nghiêm trọng của bệnh, chèo kéo để sử dụng thêm dịch vụ hay mua thêm sản phẩm,… tuyệt đối không xảy ra tại Phòng khám.

Ngoài ra, trong quá trình phẫu thuật Implant, Bệnh nhân sẽ được Y Bác sĩ hỗ trợ tối đa để nhanh chóng phục hồi. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa, họ hiểu “ngôn ngữ” của Bệnh nhân khi đang nằm trên ghế, không thể giao tiếp và chỉ có thể ra hiệu.

Bảo hành và chăm sóc trọn đời

  • Với 3 dòng trụ được cất công chọn lọc tại Navii Dental Care, khách hàng sẽ được bảo hành trụ Implant trọn đời.
  • Không chỉ vậy, dù nguyên nhân dẫn đến hỏng trụ Implant xuất phát từ người dùng, Navii vẫn sẽ bảo hành như thường và không tính thêm chi phí.
  • Khách hàng ở tỉnh xa khi thực hiện cấy ghép Implant tại Navii sẽ được hỗ trợ ăn uống, đi lại (nếu Bệnh nhân cần).
  • Sau khi hoàn thành cấy ghép Implant, vào mỗi định kỳ 6 tháng, khách hàng sẽ được Navii gọi điện thông báo tái khám để kiểm tra tình trạng Implant, vệ sinh hàm Implant và giải quyết các vấn đề răng miệng (nếu có).

Nhờ chất lượng cấy ghép Implant cũng như dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật chu đáo, chế độ bảo hành rõ ràng, Navii Dental Care trở thành trung tâm phục hồi và cấy ghép Implant số 1 tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giải đáp vấn đề nên trồng răng Implant ở đâu an toàn và tốt nhất ở Hà Nội của bạn đọc. Để được tư vấn chi tiết về điều trị mất răng bằng cấy ghép Implant, bạn vui lòng liên hệ Hotline của Navii 024.3747.8292 để được tư vấn nhanh nhất hoặc đặt lịch thăm khám miễn phí.

Thông tin liên hệ

Navii Dental Care

📍 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

📍 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo