Trồng răng Implant là giải pháp thay thế răng đã mất tối ưu hiện nay. Trồng răng Implant ở đâu uy tín là vấn đề được nhiều người mất răng quan tâm. Có mặt từ 1998, Navii Dental Care là địa chỉ trồng răng uy tín lâu đời được nhiều khách hàng tin cậy.

Tuy nhiên, nếu bạn đang ở nước ngoài, hay địa chỉ của Navii Dental không thuận tiện đi lại cho bạn thì có dấu hiệu nào để xác định một nha khoa là địa chỉ trồng răng uy tín hay không? Thông tin sẽ có trong bài viết sau đây.

Tiêu chí xác định nha khoa trồng răng Implant uy tín

1. Đạt tiêu chuẩn vô trùng nha khoa

Vô trùng nha khoa là một trong những yếu tố then chốt quyết định tới sự thành công của ca trồng răng Implant. 

  • Tránh tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng xảy ra khi trồng răng Implant. 
  • Tránh nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Tuân thủ quy trình vô trùng nghiêm ngặt không chỉ giúp quá trình cấy ghép implant thành công mà còn đảm bảo an toàn sau khi kết thúc phẫu thuật cho khách hàng. Theo Hội nghị châu Âu về vi khuẩn vùng miệng (European Oral Microbiology Workshop 2011), nếu quy trình vô trùng tại các cơ sở y tế không được tuân thủ theo đúng quy định, người khám bệnh hoàn toàn có thể bị lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm qua đường nước bọt như bệnh tay chân miệng, bệnh E.coli, bệnh viêm gan siêu vi A,… và các bệnh lây qua đường máu như viêm gan siêu vi B, C, bệnh HIV,…  
vo-trung-nha-khoa
Đạt tiêu chuẩn vô trùng nha khoa là yếu tố cần có của nha khoa trồng răng Implant uy tín.

Tuy nhiên, vấn đề vô trùng vẫn đang không được chú trọng đúng mực bởi:

  • Về phía khách hàng: ít người để ý đến tác hại của việc lỏng lẻo trong vô khuẩn và vệ sinh dụng cụ, thiết bị y tế.
  • Về phía nha khoa: Công tác vô trùng thiết bị được thực hiện sau khi đã kết thúc điều trị. Là phần “hậu trường” mà khách hàng không nhìn thấy. Nhiều phòng khám vì hám lợi mà cắt bớt quy trình, vô cùng nguy hiểm cho người khám bệnh. Một cơ sở trồng răng Implant uy tín không bao giờ bỏ qua quy trình vô trùng nha khoa.

2. Bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn về Implant, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ phẫu thuật là nhân tố trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả trồng răng Implant. Không phải Bác sĩ nào cũng có thể thực hiện cấy ghép. Theo quy định của Bộ Y tế, Bác sĩ cấy ghép Implant cần có chứng chỉ hành nghề về Implant và thời gian thực hành Implant ít nhất 54 tháng mới được cấp phép.

Bác sĩ thiếu kiến thức chuyên môn khi cắm Implant có thể xâm phạm vào những cấu trúc giải phẫu nguy hiểm như xoang hàm, dây thần kinh, để lại những thương tật suốt đời cho bệnh nhân. Ngược lại, Bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm thực chiến giúp quá trình phẫu thuật diễn ra trơn tru, an toàn:  

  • Trước khi phẫu thuật: Bác sĩ phân tích kết quả chụp phim Xquang 3D để xem mức độ xương hàm, số lượng xương và chất lượng có đủ đáp ứng điều kiện cấy ghép. Nếu không đủ, Bác sĩ cần chọn loại xương ghép và hình thức ghép xương phù hợp.
  • Trong khi phẫu thuật: Bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm sẽ hạn chế tổn thương lên xương hàm, cắm trụ Implant nhanh, chuẩn xác; thúc đẩy lành thương nhanh. Trong quá trình phẫu thuật cũng tiềm ẩn nguy cơ xảy ra nhiều tình huống bất ngờ có thể ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép Implant cuối cùng, thậm chí là sức khỏe của bệnh nhân. Vì vậy, mỗi khách hàng cần nghiên cứu thật kỹ “hồ sơ” của Bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho mình.
nha-khoa-uy-tin-tai-ha-noi
Bác sĩ phẫu thuật ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trồng răng Implant.

3. Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, sản phẩm sử dụng chính hãng

Địa chỉ trồng răng Implant uy tín cũng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trang thiết bị. Đây là các công cụ đắc lực cho quá trình chẩn đoán và thực hiện phẫu thuật, từ máy chụp phim 3D (càng hiện đại càng cho kết quả hình ảnh Xquang rõ nét, giúp Bác sĩ nhìn thấy mức độ tiêu xương hàm và lên phác đồ điều trị), cho đến máng phẫu thuật (hỗ trợ cắm Implant chuẩn xác), hay ghế nha khoa chất lượng cao sẽ giúp bệnh nhân thoải mái trong nhiều giờ trồng răng, trụ Implant sử dụng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thúc đẩy quá trình tích hợp xương,…

Rất nhiều chi tiết nho nhỏ như vậy sẽ góp phần tạo nên thành công của kết quả cuối cùng. 

4. Chế độ bảo hành rõ ràng

Chi phí thực hiện cấy ghép Implant không hề rẻ. Do vậy, bạn cần nhận được một chế độ bảo hành rõ ràng. Tùy chính sách của từng nha khoa thì hạn mức bảo hành sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên nắm rõ chế độ bảo hành của nha khoa ngay từ đầu. Nếu cơ sở y tế nào đang nằm trong “tầm ngắm” của bạn nhưng lại có không có chính sách bảo hành cụ thể, hoặc thời gian bảo hành quá ngắn, bạn nên xem xét lại và tìm kiếm địa chỉ khác.

Navii Dental Care – Địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Hà Nội

1. Hồi phục khả năng ăn nhai và thẩm mỹ cho hơn 900 người mất răng tại Hà Nội

Navii Dental Care là Trung tâm phục hồi và điều trị các bệnh về răng miệng chuyên sâu tại địa bàn Hà Nội. Chỉ tính 2 năm gần đây, Phòng khám đã giúp hơn 900 bệnh nhân lấy lại sự tự tin, thẩm mỹ và khả năng ăn nhai với trồng răng Implant.

Theo Ths.Bs Lê Thị Thái Hòa – Bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Navii Dental: “Bệnh nhân đến với chúng tôi ngày càng đông. Chủ yếu nhờ truyền miệng, người này thấy trồng răng ở đây uy tín, làm xong thấy hài lòng thì lại giới thiệu người quen, bạn bè của họ. Nếu không nhờ sự ủng hộ đó thì có lẽ chúng tôi không thể đứng vững cho tới ngày hôm nay, khi thị trường nha khoa đua nhau phá giá đến khốc liệt.” 

2. Đặt vô trùng nha khoa lên hàng đầu

Navii Dental Care sở hữu phòng vô trùng nha khoa khép kín hiện đại bậc nhất Hà Nội hiện nay. Công đoạn khử khuẩn không chỉ trải qua 1 bước mà được sàng lọc kỹ lưỡng qua 3 bước với 3 loại máy khác nhau. Đây đều là các thiết bị tân tiến đến từ các nhà cung cấp hàng đầu tại Đức và Mỹ. Cụ thể:

  • Sau khi làm sạch sơ bộ, các dụng cụ sẽ được khử khuẩn bằng khử khuẩn bằng máy rung siêu âm BIOSONIC UC300.
  • Các dụng cụ sẽ được đưa đến máy MELAseal 100+ kết hợp túi hấp tiệt trùng để đóng thành từng gói chuyên biệt. Túi hấp tiệt trùng được chọn là loại 3M chất lượng cao có giá cao nhất thị trường trong các loại túi đựng vật dụng nha khoa, đảm bảo chịu nhiệt khi đưa vào lò hấp vô khuẩn ở bước tiếp theo.
  • Sử dụng máy hấp tay khoan SIRONA DAC UNIVERSAL dành riêng cho máy tay khoan. Các dụng cụ khác tiếp tục đi vào nồi hấp tiệt trùng SIRONA DAC PREMIUM nhằm mục đích loại bỏ vi khuẩn 1 cách triệt để. Sở dĩ cần đóng gói dụng cụ trước là để hạn chế tối đa vi khuẩn bên ngoài môi trường cũng như đụng chạm của nhân viên y tế vào thiết bị. 
navii-dental-care
Quy trình vô trùng dụng cụ tại Navii Dental Care.

Bạn có thể xem thêm về quy trình vô trùng nha khoa trước khi trồng răng Implant TẠI ĐÂY.

3. San sẻ gánh nặng chi phí với chính sách trả góp linh hoạt

Nhằm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí và an tâm trong suốt quá trình điều trị, Navii liên kết với nhiều ngân hàng cho phép khách hàng trồng răng trả góp. Theo đó, khách hàng sẽ phân nhỏ chi phí trồng răng Implant và trả góp theo kỳ hạn đã thỏa thuận với ngân hàng với lãi suất 0%.

  • 23 ngân hàng nằm trong danh sách liên kết với Navii bao gồm: VIB, Sacombank, MSB, Shinhan bank, VP bank, HSBC, Eximbank, Techcombank, Citibank, Seabank, Standard Chartered, SCB, SHB, BIDV, Nam Á, Fecredit, OCB, Kiên Long, TP Bank, Vietcombank, MBbank, ACB, Home Credit.
  • Thời hạn trả góp: Tối đa 12 tháng. Khách hàng có thể trả góp linh hoạt theo kỳ hạn 03, 06, 09, 12 tháng.
  • Khách hàng được thông báo khi đến kỳ hạn thanh toán tiền.

* Lưu ý: Mỗi ngân hàng sẽ có phí dịch vụ chuyển đổi trả góp và cách thức chủ thẻ đăng ký trả góp khác nhau.

4. Trồng răng bởi Bác sĩ hàng đầu về Implant tại Việt Nam

Ths.Bs Lê Thị Thái Hòa là một trong những người đầu tiên được đào tạo bài bản về cấy ghép Implant tại Việt Nam. Chị dành nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài trước khi về Việt Nam và làm việc tại Navii Dental Care. Chị nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi sự nhiệt tình, tận tâm với nghề và sự chuẩn xác, khéo léo trong từng thao tác thực hiện.

Các ca trồng răng Implant toàn hàm All on 4/All on 6 đều do Bác sĩ Hòa trực tiếp thực hiện.

dia-chi-trong-rang-implant-uy-tin
Ths.Bs Lê Thị Thái Hòa – Chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam.

5. Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Sử dụng công nghệ, thiết bị y tế hàng đầu thế giới là chìa khóa cho sự thành công và hiệu quả của mọi loại hình điều trị và phục hồi nha khoa. 

Navii chọn lọc thiết bị từ các nhà cung cấp thiết bị nha khoa hàng đầu như:

  • Máy chụp Xquang Sirona của Đức: cho hình ảnh 3D sắc nét, giúp Bác sĩ phân tích cấu trúc xương và chiều hướng của răng một cách chính xác. Máy X-quang này còn có liều lượng bức xạ thấp hơn từ 20 – 30 lần so với máy chụp X-quang thông thường, giảm tối đa lượng tia đến Bệnh nhân.
  • Đèn tẩy trắng răng Phillips Zoom của Mỹ: Loại đèn này được chứng minh phát ra quang phổ ánh sáng tối ưu với cường độ lớn hơn 100% so với loại đèn tẩy trắng khác, giúp làm răng trắng lên đến 08 tông màu trong 45 phút mà lại không gây kích ứng cho răng, kể cả những hàm răng nhạy cảm nhất.

Xem thêm: Cơ sở vật chất và thiết bị hàng đầu tại Navii Dental Care

6. Bảo hành trụ Implant trọn đời

Hiện tại Navii Dental Care cung cấp 3 dòng trụ Implant gồm:

– Trụ Implant của Hàn Quốc Dentium

– Trụ Implant của Pháp Tekka

– Trụ Implant của Mỹ Nobel Biocare

Mỗi loại sẽ có mức giá và ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân, Bác sĩ sẽ tư vấn dòng Implant phù hợp.

Trụ Implant sẽ được Navii bảo hành trọn đời. Dù nguyên nhân hỏng trụ Implant đến từ người dùng thì Navii vẫn sẽ bảo hành và không tính thêm phí.

Nhờ chất lượng cấy ghép Implant vượt trội cũng như chế độ bảo hành rõ ràng, Navii Dental Care hiện là trung tâm phục hồi và trồng răng Implant uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Hà Nội. 

Hy vọng thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ sớm giúp bạn tìm được địa chỉ trồng răng uy tín để gửi gắm nụ cười.

Navii Dental Care

📍 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

📍 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

📞 Hotline: 024.3747.8292

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo