Việc lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín Hà Nội mang lại cảm giác yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ và chi phí điều trị bọc răng sứ. Dưới đây là một vài tiêu chí đánh giá nha khoa mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định bọc sứ tại một địa chỉ uy tín Hà Nội

hinh-anh-mo-phong-boc-rang-su
Hình ảnh mô phỏng bọc răng sứ

I. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín

1. Bác sĩ giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề

Tiêu chí quan trọng để đánh giá một địa chỉ bọc răng sứ tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín đó là nha khoa phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn và tận tâm với nghề. Người ta thường nói: Có tài mà không có đức thì chỉ là kẻ vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó. Vậy nên, để đảm bảo đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, người được giao trách nhiệm phải có đầy đủ 2 yếu tố: tài – đức.

Một điểm đáng chú ý nữa, đó là việc răng sứ sau khi bọc hay lắp duy trì được bao lâu, độ bền đẹp như thế nào, có sát với viền nướu hay không phụ thuộc rất lớn vào kỹ thuật lấy dấu hàm và lắp của bác sĩ.

tieu-chi-lua-chon-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín Hà Nội

2. Chất liệu sứ đảm bảo tiêu chuẩn

Khả năng cung cấp các loại răng sứ tại địa chỉ bọc răng cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng dịch vụ của cơ sở đó. Một cơ sở chất lượng chắc chắn sẽ có nhiều loại sứ để khách hàng chọn lựa. Và tất nhiên, những loại sứ này phải đảm bảo tiêu chuẩn.

Sứ càng tốt thì càng yêu cầu độ tinh vi trong chế tác. Do đó, nha khoa nơi bạn bọc răng sứ không chỉ cần đầu tư ở khâu nhập khẩu nguyên liệu mà còn cần khắt khe trong quá trình chế tác.

boc-toan-su-mang-lại-nhieu-uu-diem-ve-do-ben-cao
Bọc toàn sứ là phương pháp thẩm mỹ mang lại nhiều ưu điểm về độ bền cao

3. Cơ sở nha khoa, thiết bị hỗ trợ bọc răng sứ

Phương pháp bọc răng sứ đòi hỏi sự chính xác và an toàn tuyệt đối, chính vì vậy mà địa chỉ nơi bạn bọc răng sứ cần đảm bảo quy trình vô trùng vô khuẩn tuyệt đối để ngăn chặn mọi khả năng lây nhiễm chéo. Cùng với thiết bị hỗ trợ hiện đại tại nha khoa thì việc bọc răng sứ sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

quy-trinh-vo-trung-vo-khuan-truoc-khi-boc-rang-su-tai-navii-ha-noi
Quy trình vô trùng vô khuẩn trước khi bọc răng sứ tại nha khoa Navii

II. Nha khoa Navii – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín Hà Nội

Navii Dental Care là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín lâu năm tại Hà Nội được nhiều người biết đến trong lĩnh vực điều trị tổng quát và thẩm mỹ nha khoa. Các bác sĩ tại Navii được đào tạo bài bản tại ĐH Y Hà Nội – chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt.

Bên cạnh đó, nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Pháp. Với kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca về chỉnh nha, bọc răng sứ. Cùng kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn giỏi và sự tâm huyết với nghề, các bác sĩ của chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng hàm răng đẹp tự nhiên nhất.

navii-la-dia-chi-boc-rang-su-uy-tin-lau-nam-ha-noi
Navii Dental Care là địa chỉ bọc răng sứ uy tín lâu đời tại Hà Nội

1. Các loại hình bọc răng sứ tại Navii

Khách hàng khi đến điều trị hay thẩm mỹ răng tại nha khoa Navii sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp bọc răng sứ phù hợp để có một hàm răng trắng đều và chắc khỏe

Các loại sứ phổ biến trên thị trường hiện này mà nha khoa Navii đang cung cấp bao gồm: Cercon, Zirconia, Venus, E. Max…bạn có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ dưới đây

[table id=9 /]

2. Tay nghề bác sĩ chuyên môn

Tại nha khoa Navii sở hữu một đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có tay nghề cao và bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành thẩm mỹ răng – hàm – mặt. Những bạn muốn làm răng sẽ được bác sĩ khám và làm các loại xét nghiệm, chụp X-quang răng,… đồng thời tư vấn phương pháp bọc răng, cải tạo răng hiệu quả và hợp lý nhất.

3. Công nghệ bọc sứ cao cấp

Nha khoa Navii sở hữu công nghệ bọc răng sứ hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp, giúp việc phục hình răng sứ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn:

  • Răng đều, đẹp, chuẩn kích thước, tỉ lệ, đối xứng nướu, đúng khớp cắn…
  • Màu răng trắng sáng tự nhiên gần giống răng thật, rất khó để phát hiện đó là răng phục hình.
  • Tăng độ bền răng sứ lên đến 20 lần.
  • Ngà răng được bảo vệ vĩnh viễn, không đau, không ê buốt.

Navii Dental Care tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa tại Hà Nội tiên phong trong việc phục hình răng và thẩm mỹ. Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo