Răng thưa, mẻ, xỉn màu khiến bạn cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp? Bạn mơ ước có được hàm răng trắng sáng, đều và đẹp để tự tin tỏa sáng? Bọc răng sứ Cercon là giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Navii Dental Care nhằm giúp bạn có được hàm răng đẹp như ý. Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về răng sứ Cercon.

1. Bọc Răng Sứ Cercon

Cercon là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất trên thị trường hiện nay cho việc bọc răng sứ. Răng sứ Cercon do hãng DentSply (Đức) độc quyền sản xuất. Loại răng sứ này khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của kim loại thường:

  • Không bị đen viền nướu
  • Không bị đổi màu
  • Độ tương hợp sinh học của mô răng tốt…
boc-rang-su-cercon
Răng thưa, mẻ, xỉn màu khiến bạn cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp – bọc răng sứ cercon.

2. Bọc Răng Sứ Cercon Có Mấy Loại?

Hiện nay, răng sứ Cercon được chia làm 2 loại cơ bản: răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT.

Theo đánh giá khách quan của những khách hàng đã từng dùng răng sứ cercon, cả hai loại đều đáp ứng được tính thẩm mỹ cũng như việc ăn nhai. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu cầu của khách hàng và tình trạng thực tế của răng, các chuyên gia sẽ tư vấn mẫu răng phù hợp với từng khách hàng.

2.1. Răng sứ cercon Zirconia

Răng sứ cercon Zirconia được cấu tạo từ vật liệu cao cấp Zirconium Oxide. Vật liệu này có đặc tính cứng và độ tương hợp sinh học cao. Sứ Cercon Zirconia khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường. Do đó, loại răng này mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên như răng thật.

Hạn chế của răng sứ Cercon Zirconia là sườn bên trong của loại răng này được chế tạo bởi Zirconia – Một loại nguyên liệu đắt nên giá thành để bọc loại răng này khá cao.

2.2. Răng sứ Cercon HT

Sườn của loại răng sứ này được chế tạo từ Ziconiun Dioxit, độ dày khoảng 0,5mm. Màu sắc của loại sứ này giống như men răng thật giúp bạn hoàn toàn tự tin. Ưu điểm nổi bật của loại bọc răng sứ này là bền cứng, chống mài mòn, cảm giác tự nhiên như răng thật.

Hạn chế của loại này là lớp sườn khá mỏng, khó lấp hết phần chân răng bị đổi màu, xỉn màu. Bên cạnh đó, cũng giống như răng sứ cercon Zirconia, giá thành để bọc loại răng sứ này khá cao.

3. Ưu Điểm Vượt Trội Của Bọc Răng Sứ Cercon

boc-rang-su-cercon
Ưu điểm vượt trội của bọc răng sứ cercon.

3.1. Độ bền cao

Trong khi răng thường chỉ chịu được lực trung bình là 80-120 Mpa thì răng sứ cercon chịu được tới 900 Mpa. Như vậy, khả năng chịu lực của răng sứ cao gấp tới 5 lần so với răng thật. Điều này có nghĩa là, sau khi bọc răng sứ cercon, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn khoái khẩu mà không lo răng bị sứt mẻ, đau nhức. Đặc biệt, tuổi thọ của răng sứ Cercon có thể lên tới 20 năm mà không cần phục hình lại.

3.2. Độ thẩm mỹ cao

Bọc sứ Cercon giúp bạn có hàm răng trắng đẹp, đều màu, nhìn tự nhiên không phân biệt được với răng thật. Răng sứ sau khi phục hình sẽ không bị đục, không bị đen viền nướu do tính chất của chất liệu sứ.

3.3. Độ chính xác gần như tuyệt đối

Răng sứ Cercon là một trong những thế hệ răng hiện đại nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Toàn bộ quá trình tính toán, thiết kế sườn răng đều được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy tính. Do đó, tính chính xác khi bọc răng sứ Cercon gần như là chính xác tuyệt đối.

3.4.An toàn tuyệt đối

Chưa có trường hợp nào được ghi nhận là xảy ra dị ứng nướu răng, phản ứng hóa học khi bọc răng sứ Cercon. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn phục hình răng bằng phương pháp này.

Trên đây là một số vấn đề khách hàng thường thắc mắc về bọc răng sứ Cercon. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp giúp bạn tự tin với quyết định phục hình răng của mình.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo