Lấy cao răng tại Nha khoa Navii được đảm bảo bởi 2 yếu tố: An toàn – Triệt để. Đây chính là 2 yếu tố tạo nên niềm tin của khách hàng và đồng thời cũng là yếu tố đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Navii. 

1/ Tại sao cần lấy cao răng tại nha khoa?

Cao răng là ổ chứa vi khuẩn trong khoang miệng, có hàng tỉ vi khuẩn phát triển và hoạt động trong các mảng bám cao răng. Những vi khuẩn này là nguyên nhân trực tiếp gây ra những bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, tụt nướu chân răng và có thể dẫn đến mất răng hoàn toàn.

lay-cao-rang-tai-nha-khoa-1
Cao răng – ổ chứa vi khuẩn trong khoang miệng 

Việc chải răng hàng ngày bằng kem đánh răng thông thường không thể loại bỏ những mảng bám cao răng cứng chắc trên thân răng và dưới nướu. Bạn cũng càng không thể dùng tay cạo cao răng vì việc này không đem lại hiệu quả và còn rất mất vệ sinh. Điều bạn cần làm là thực hiện lấy cao răng tại nha khoa định kỳ – đây là điều thiết yếu để có hàm răng khỏe mạnh và sạch sẽ nhất.

Nhiều người thường chủ quan nghĩ rằng lấy cao răng là một dịch vụ đơn giản trong nha khoa và không cần quá quan trọng trong việc lựa chọn nha khoa uy tín. Tuy nhiên trên thực tế thì việc lấy cao răng sai cách và không đảm bảo an toàn sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

Hiểu được điều này, Nha khoa Navii đã thực hiện chú trọng đầu tư vào công nghệ lấy cao răng và những yếu tố xung quanh với mục đích mang đến cho khách hàng một ca dịch vụ an toàn và hiệu quả.

2/ Lấy cao răng tại Nha khoa Navii có gì khác biệt?

Lấy cao răng tại Nha khoa Navii được đánh giá cao nhờ các yếu tố:

+ Công nghệ hiện đại

lay-cao-rang-tai-nha-khoa-2
Công nghệ lấy cao răng hiện đại tại Navii

Công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm hiện đại. Sóng siêu âm sẽ tạo ra các bước sóng rung và làm mảng bám cao răng bong bật ra ngoài, không tác động trực tiếp dụng cụ vào men răng và không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào.

Sóng siêu âm có thể tác động đến mọi ngóc ngách kẽ răng, làm sạch triệt để mọi mảng bám cao răng gây hại.

+ Bác sĩ chuyên môn cao

Lấy cao răng không cần kỹ thuật quá cao nhưng cũng yêu cầu nhiều về tay nghề bác sĩ để có thể sử dụng thành thạo công nghệ, vừa lấy sạch được cao răng và vừa không làm ảnh hưởng đến men răng.

Tại Nha khoa Navii, đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp tại những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, thường xuyên được trau dồi về các kỹ năng nghiệp vụ ngay từ những thao tác đơn giản nhất như lấy cao răng.

+ Hệ thống vô khuẩn tiêu chuẩn

Vì tất cả dụng cụ đều sử dụng trực tiếp trong khoang miệng người bệnh nên cần đảm bảo yếu tố vô trùng tối đa để tránh các nguy cơ lây nhiễm chéo nguy hiểm. Nha khoa Navii luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và xây dựng phòng vô khuẩn riêng biệt với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhất.

lay-cao-rang-tai-nha-khoa-3
Hệ thống phòng vô khuẩn hiện đại

Mọi loại dụng cụ sau khi lấy cao răng đều được qua quá trình vô khuẩn nghiêm ngặt, sau đó lưu trữ trong túi và tủ chuyên dụng. Trước ca lấy cao răng tiếp theo, bác sĩ sẽ chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ này từ bên trong tủ vô khuẩn và bạn có thể trực tiếp quan sát nếu có nhu cầu.

+ Bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ lấy cao răng

Nha khoa Navii thực hiện liên kết với rất nhiều bảo hiểm sức khỏe với mục đích hỗ trợ cho khách hàng trong việc chi trả chi phí nha khoa. Lấy cao răng là một trong những dịch vụ thuộc nhóm được bảo hiểm chi trả và hầu hết các công ty bảo hiểm đều để hạn mức cho dịch vụ này ở mức hợp lý, đảm bảo bạn có thể thực hiện lấy cao răng định kỳ 2 lần/năm.

>> Tham khảo: Lấy cao răng bảo hiểm tại Nha khoa Navii

3/ Quy trình lấy cao răng tại Navii Dental Care

Ngoài những yếu tố trên, khách hàng còn tin tưởng vào dịch vụ lấy cao răng tại Nha khoa Navii nhờ vào quy trình chuẩn Bộ y tế với đầy đủ các bước:

Bước 1: Thăm khám sơ bộ

Việc thăm khám sẽ giúp bác sĩ biết được số lượng cao răng cụ thể và vị trí của chúng trên khuôn hàm (chỉ trên thân răng hay đã lan xuống nướu). Ngoài ra thăm khám còn giúp phát hiện và điều trị kịp thời bệnh lý răng miệng phát sinh nếu có.

Bước 2: Lấy cao răng

Bác sĩ dùng đầu máy lấy cao răng siêu âm để tác động vào những vị trí bám của cao răng và làm cho chúng rơi ra. Thông thường, trình tự lấy cao răng sẽ đi từ thân răng xuống nướu (trong những trường hợp cao răng bám chặt vào nướu sẽ có thể xảy ra chảy máu, tuy nhiên tình trạng này là hoàn toàn bình thường và sẽ sớm chấm dứt).

Bước 3: Đánh bóng mặt răng

lay-cao-rang-tai-nha-khoa-4
Đánh bóng giúp mặt răng sạch hơn và kéo dài tối đa thời gian tái bám của cao răng 

Sau khi loại bỏ được toàn bộ mảng bám cao răng, bác sĩ sẽ bôi chất đánh bóng lên toàn bộ bề mặt răng và dùng chổi nha khoa chuyên dụng để thực hiện mát xa mặt răng với chất đánh bóng đó. Việc này giúp răng sạch sẽ hơn và kéo dài tối đa thời gian tái bám của cao răng sau này.

Bước 4: Hoàn tất quy trình

Sau khi hoàn tất toàn bộ quy trình, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về cách vệ sinh răng miệng tại nhà và hẹn lịch lấy cao răng định kỳ cụ thể.

Toàn bộ quy trình chỉ diễn ra trong khoảng 30 – 40 phút, không gây khó chịu cho khách hàng và tuyệt đối không ảnh hưởng đến men răng.

Để đặt lịch lấy cao răng tại Nha khoa Navii cũng như nghe bác sĩ tư vấn trực tiếp về tình trạng răng miệng của mình, bạn có thể liên hệ đến hotline 024.3747.8292 để được hỗ trợ!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo