Vôi răng làm ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng: miệng xuất hiện mùi hôi khó chịu, răng xỉn màu, ố màu, … bởi vậy việc thăm khám định kỳ cũng là điều mà hầu hết mọi người chú ý.

Thế nhưng khá nhiều người đang thắc mắc là liệu có được sử dụng bảo hiểm y tế cạo vôi răng trong quá trình chi trả?

Câu hỏi này sẽ được trả lời tại bài viết để chúng ta rõ hơn.

1. Bảo hiểm y tế có chi trả cạo vôi răng?

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Không còn nỗi lo về chi phí với bảo hiểm Bảo Việt tại Navii Dental Care

Cạo vôi răng là một kỹ thuật được đánh giá là đơn giản trong nha khoa. Mục đích của việc này là để loại trừ các mảng bám xấu xí trên răng, tránh xảy ra các bệnh lý nguy hiểm kéo theo.

Việc cạo vôi răng mang lại nhiều lợi ích như: loại bỏ mùi hôi, loại bỏ các mảng bám gây xỉn màu răng, vàng răng … nhưng lại chỉ mất một khoản vừa phải.

Liên quan tới vấn đề này, rất nhiều người vẫn thắc mắc liệu bảo hiểm y tế có hỗ trợ chi phí cạo vôi răng để tiết kiệm được phần nào chi phí.

lay-cao-rang-dung-bhyt
Lấy Cao Răng Có Được Bảo Hiểm Không?

Thường thì bảo hiểm y tế cạo vôi răng sẽ được áp dụng khi khám chữa răng ở các bệnh viện công. Với sự hỗ trợ này, người cần chữa trị các bệnh về răng miệng sẽ tiết giảm được rất nhiều chi phí.

Tuy nhiên, việc khám chữa răng bảo hiểm y tế tại các bệnh viện thường mất nhiều thời gian chờ đợi vì sự đông đúc, thủ tục hành chính. Điều này thực sự rất bất tiện với những người ít thời gian hoặc cần khám chữa răng khẩn cấp.

Mặc dù vậy, có một thông tin đáng mừng là người bệnh vẫn có thể được chi trả chi phí cạo vôi răng mà không cần đến bệnh viện. Họ có thể chọn chăm sóc răng miệng tại các nha khoa tư nhân hỗ trợ cạo vôi răng bằng bảo hiểm sức khỏe.

🔷 Góc tư vấn: Lấy Cao Răng Có Được Bảo Hiểm Y Tế Không?

2. Nha khoa Navii – Địa chỉ cạo vôi răng uy tín!

Khớp Cắn Răng Chuẩn
Bảo Hiểm Y Tế Cạo Vôi Răng

Navii Dental Care là cơ sở nha khoa có chính sách bảo lãnh chi phí khám chữa răng cho người bệnh, áp dụng với các trường hợp nằm trong danh mục. Hiện tại, Navii đang liên kết với 8 hãng bảo hiểm bao gồm: Bảo hiểm VBI Care, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo An Khang, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm Bảo Minh, Bảo hiểm FTCclaims, Bảo hiểm Insmart, Bảo hiểm BIC...

Đây là 8 hãng bảo hiểm sức khỏe lớn và uy tín nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. 

Đến với Navii, bạn được hưởng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất, được hỗ trợ về thủ tục và chi phí khám chữa răng một cách tối đa.

Quan trọng, đội ngũ bác sĩ tại đây có chuyên môn, tay nghề tốt cùng với chất lượng máy móc trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng 100% theo tiêu chuẩn quốc tế.

Điều đặc biệt là tại Navii, kỹ thuật lấy vôi răng cùng một số dịch vụ điều trị nha khoa cơ bản khác cũng sẽ được thực hiện khám chữa bệnh miễn phí. Là một trong những cơ sở nha khoa tiên phong đi đầu về chính sách này, khách hàng khi gặp các vấn đề về răng miệng khi đến Navii Dental Care sẽ giảm đi rất nhiều nỗi lo về tài chính.

Không cần đến bảo hiểm y tế cạo vôi răng, hãy liên hệ Navii Dental Care nếu bạn là khách hàng của 1 trong 8 đối tác bảo hiểm sức khỏe của chúng tôi.

Xem thêm bài viết:

🔷 Lời Khuyên Từ Bác Sĩ: Một Số Lưu Ý Khi Lấy Cao Răng

🔷 Bác Sĩ Tư Vấn: Cạo Vôi Răng Có Đau Không?

🔷 Cạo Vôi Răng Có Được Bảo Hiểm Y Tế Chi Trả Không?

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo