Trồng răng giả là phương pháp thay thế răng đã mất, cải thiện khả năng ăn nhai như răng thật. Vậy chi phí trồng răng giả là bao nhiêu? Địa chỉ trồng răng giả uy tín ở đâu Hà Nội? Cùng nha khoa Navii tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Có 3 phương pháp phục hình răng được áp dụng tại các nha khoa đó là:

  • Hàm giả tháo lắp
  • Cầu răng sứ
  • Cấy ghép Implant

Mỗi phương pháp sẽ được áp dụng cho từng trường hợp cụ thể. Do vậy mà chi phí trồng răng giả sẽ khác nhau. Mỗi phương pháp đều có những kỹ thuật riêng biệt khiến chi phí trồng răng cũng rất khác nhau. Vậy phương pháp trồng răng nào tốt nhất và trồng răng giả giá bao nhiêu?

chi-phi-trong-rang-gia-bao-nhieu-tien
Chi phí trồng răng giả bao nhiêu tiền

I. Chi phí trồng răng implant

Trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant phụ thuộc chủ yếu vào thương hiệu răng Implant được sử dụng và bảng giá riêng của từng nha khoa.

Thông thường, chi phí cấy ghép Implant đơn lẻ được tính bằng = (Giá dòng trụ Implant + mão răng sứ) x Số lượng răng cần làm + Chi phí nâng xoang ghép xương (nếu cần).

Giá trồng răng Implant đơn lẻ tại nha khoa Navii dao động từ 23.500.000 – 35.250.000/răng tùy vào dòng trụ Implant mà bạn chọn. Giá trên đã bao gồm Mão răng sứ và khớp nối Abutment đi kèm. Giá trồng răng Implant toàn hàm All-on-4/6 dao động từ 235.000.000đ – 282.000.000đ/hàm.

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

trong-rang-bang-phuong-phap-implant-all-on-4-6
Trồng răng bằng phương pháp implant all on 4-6

II. Phương pháp cầu răng sứ

Cầu răng sứ được coi là phương pháp hiệu quả nhất trong các trường hợp mất ít răng và với điều kiện các răng kế cận phải khỏe mạnh để tạo cầu răng. Trong một số trường hợp cụ thể như mất răng hàm số 6 hoặc số 7 thì làm cầu răng sẽ không được áp dụng bởi hai răng bên cạnh thường không được chỉ định mài cùi khi đây là những răng có chức năng ăn nhai chính, việc mài chỉnh sẽ làm răng yếu đi. Chi phí cầu răng sứ dao động ở mức 15 – 24 triệu cho 1 cầu 3 răng sứ

Ưu điểm hàm tháo lắp – implant – cầu răng sứ

trong-rang-bang-phuong-phap-cau-rang-su
Trồng răng bằng phương pháp cầu răng sứ

III. Hàm giả tháo lắp

Hàm giả tháo lắp có thể thay thế răng đã mất trong mọi trường hợp: mất 1 răng, mất nhiều răng hay mất cả hàm. Hàm tháo lắp được cấu tạo gồm 2 phần: nền hàm và răng sứ. Hiện nay nền hàm có 3 loại được làm từ các chất liệu khác nhau là hàm kim loại, hàm nhựa dẻo, hàm nhựa cứng với chức năng nâng đỡ cho các răng giả. Chi phí làm hàm giả tháo lắp từ 1.500.000 – 5.000.000 tùy vào chất liệu tạo thành
Hàm giả tháo lắp là phương pháp phục hình răng phổ biến, được nhiều người ưa chuộng bởi chi phí trồng răng khá thấp, khoảng 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ/hàm.

Hàm giả tháo lắp có mang lại hiệu quả cho người mất răng?

trong-rang-thay-the-bang-ham-gia-thao-lap
Trồng răng thay thế bằng hàm giả tháo lắp

IV. Các yếu tố tác động đến chi phí trồng răng giả

1. Phương pháp trồng răng:

Chất liệu và quy trình điều trị của mỗi phương pháp đều khác nhau nhau. Vì thế, chi phí trồng răng giữa các phương pháp cũng có sự chênh lệch ít nhiều. Ví dụ, hàm giả tháo lắp có giá rẻ nhất do quy trình điều trị đơn giản.

Trong khi đó, trồng răng Implant có cấu tạo phức tạp và hoàn chỉnh như răng thật nên giá thành cũng vì thế mà cao hơn. Mặc dù giá cả trồng răng cao, phương pháp Implant lại có mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho Khách hàng về lâu dài.

Trồng răng giả bằng cấy ghép Implant là giải pháp toàn diện nhất để khắc phục mọi hậu quả do mất răng.

2. Số lượng răng cần trồng:

Số lượng răng bị mất càng nhiều thì giá trồng răng giả càng tăng. Do đó, cô chú, anh chị nên cân nhắc kỹ lưỡng khả năng tài chính cũng như tình trạng sức khỏe để chọn phương pháp phục hình răng tối ưu nhất với bản thân.

3. Tình trạng răng miệng

Trước khi làm răng giả,người mất răng cũng nên chữa trị dứt điểm các bệnh về răng miệng nếu có. Bên cạnh tránh được nguy cơ nhiễm trùng, điều này còn giúp làm tăng tỷ lệ thành công của việc điều trị. Lúc này, tổng chi phí làm răng giả sẽ bao gồm thêm hạng mục này.

Ngoài ra, cô chú, anh chị cần đặc biệt lưu ý, nếu tình trạng mất răng quá lâu, xương hàm không đủ tiêu chuẩn để đặt trụ Implant, Bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện nâng xoang, ghép xương tùy từng trường hợp. Lúc này, cô chú, anh chị cần chuẩn bị một khoản chi phí phụ thu để thực hiện quá trình này.

Nếu người mất răng thiếu xương ít hoặc chỉ cần ghép xương nhân tạo thì có thể thực hiện ghép xương trực tiếp tại Nha khoa Dr. Care.

Đối với các trường hợp tiêu xương quá nhiều, cần phải ghép xương tự thân thì sẽ được thực hiện ở bệnh viện và có ê kíp tiền mê hoặc gây mê hỗ trợ.

4. Cơ sở vật chất

Ngày càng có nhiều nha khoa xuất hiện lên với nhiều mức giá vô cùng đa dạng. Nguyên nhân là mỗi cơ sở áp dụng dịch vụ, loại sản phẩm và đội ngũ Bác sĩ khác nhau. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều người băn khoăn liệu đâu là địa chỉ nha khoa uy tín, cho kết quả điều trị tốt mà giá cả lại phải chăng.

navii-dental-care-doa-chi-trong-rang-uy-tin-ha-noi
Navii Dental Care – Địa chỉ trồng răng uy tín Hà Nội

V. Lời kết

Trên đây là chia sẻ kiến thức về các phương pháp trồng răng giả thay thế hiện nay và mức giá mà bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn và lựa chọn loại hình trồng răng giả phù hợp nhất bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín hoặc Navii Dental Care được được hỗ trợ tốt nhất

Khi trồng răng tại Navii, Bệnh nhân không chỉ được chăm sóc bởi đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Implant như Ths.Bs Lê Thị Thái Hòa, mà còn nhận được sự hỗ trợ tối ưu từ hệ thống máy móc công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Mỹ, giúp quá trình trồng răng chuẩn xác và hạn chế tối đa tổn thương.

Author: Tran Anh

Từ khóa tìm kiếm

chi phí trồng răng giả; trồng răng giả ở đâu; giá trồng răng giả là bao nhiêu tiền; trồng răng giả 1 hàm bao nhiêu; phương pháp trồng răng giả
5/5 - (8 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo