Bạn có biết nụ cười tươi sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng đến bất ngờ? Nếu không may sở hữu một hàm răng chưa được thẩm mỹ thì bọc răng sứ là giải pháp an toàn dành cho bạn. Vậy bọc sứ răng cửa có đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao? Bọc sứ răng cửa có ưu điểm gì? Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết sau đây.

1. Những Trường Hợp Nào Nên Bọc Sứ Răng Cửa?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng hiện nay nhằm giải quyết các khiếm khuyết về răng như răng xỉn màu, răng vỡ mẻ, răng bị sâu nặng,…

Để bọc sứ cho răng cửa, bác sĩ sẽ mài bớt cùi răng rồi chụp lên trên đó một lớp mão sứ có màu sắc và hình dáng y hệt răng thật.

boc-su-cho-rang-cua
Sau khi mài răng, 1 mão sứ sẽ được chụp lên cùi răng tạo thành 1 răng mới có hình dáng và màu sắc như răng thật.

Những trường hợp răng cửa cần bọc răng sứ bao gồm: răng cửa hô, thưa, nhiễm màu, sâu, gãy, mất răng, răng bị vỡ, bị sứt…

Rang-bi-vo-phai-lam-sao
Răng cửa bị vỡ mẻ cần được bọc sứ để phục hồi hình dáng và thẩm mỹ.

2. Lợi Ích Khi Bọc Răng Sứ

2.1. Có hàm răng đẹp và nụ cười tươi

Bọc răng sứ sẽ khắc phục được hàng loạt các vấn đề của răng như: thưa, sâu, vẩu, xỉn màu…Sau khi bọc sứ xong, bạn sẽ có một hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Điều này giúp bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

bọc sứ răng cửa
Bọc sứ răng cửa – Nụ cười tươi sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng đến bất ngờ.

2.2. Bảo tồn răng thật

Răng sứ tựa như một tấm màng chắn khiến các mảng bám thức ăn không thể bám tụ, xâm nhập được vào cùi răng. Vì vậy, mão răng sứ không chỉ nâng cao thẩm mĩ của hàm răng mà còn có tác dụng bảo tồn mô răng thật tránh khỏi tác động từ vi khuẩn và va đập từ bên ngoài.

2.3. Đảm bảo chức năng nhai

Bất cứ một vấn đề nào về răng cũng khiến quá trình ăn uống của bạn không được thoải mái. Nếu tình trạng nặng, khách hàng có thể còn phải chịu đựng sự đau nhức, ê buốt.

Các nghiên cứu cho thấy khả năng chịu tác động của răng sứ cao hơn hẳn so với răng thật (360Mpa-900Mpa và 80Mpa-120Mpa). Do đó, khi bọc răng sứ, khả năng nhai, cắn của khách hàng sẽ được cải thiện đáng kể.

2.4. Cải thiện giọng nói

Thiếu răng hoặc khe hở răng quá lớn có thể khiến giọng nói của bạn bị biến đổi ít nhiều. Nghiêm trọng hơn, việc thiếu răng trong thời gian dài còn có thể dẫn tới tình trạng tiêu xương, ảnh hưởng lớn đến giọng nói cũng như độ thẩm mỹ trên gương mặt.

3. Bọc Sứ Răng Cửa Có Khắc Phục Được Khiếm Khuyết Của Toàn Hàm?

Câu trả lời là có nếu khiếm khuyết chỉ nằm ở 2 hoặc 4 răng cửa ở mỗi hàm. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng không chỉ gặp vấn đề ở 4 răng cửa này mà còn gặp ở các răng lân cận nữa.

Như trường hợp răng xỉn màu, phần lớn khách hàng sẽ gặp tình trạng xỉn cả 2 hàm chứ hiếm khi chỉ bị ở các răng cửa. Lúc này, việc bọc sứ ở các răng cửa không thể đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng như ý.

4. Cần Bọc Bao Nhiêu Răng Sứ Để Có Được Hàm Răng Trắng Đẹp?

Số lượng răng sứ cần bọc sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của khách hàng. Do đó, để đưa ra phương án điều trị tốt nhất, khách hàng nên đến khám trực tiếp tại các phòng khám nha khoa. Các Bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào tình trạng răng cũng như mong muốn của khách hàng để đưa ra phương án tối ưu nhất có thể.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất bạn cần biết nếu muốn bọc răng sứ. Nếu còn bất kỳ câu hỏi gì liên quan đến các vấn đề răng miệng cũng như bọc răng sứ, bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của Navii để được tư vấn hoàn toàn Miễn Phí.

• Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
• Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

⏭ XEM THÊM:

Bọc Răng Sứ Trả Góp Lãi Suất 0% 

Bọc Răng Sứ Cho Răng Hô

Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu?

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo