Câu hỏi: “Chào bác sĩ, em từ nhỏ đã bị hô nhẹ, bình thường thì không sao nhưng mỗi khi cười lại để lộ hàm răng xấu xí, vừa ố vàng, vừa khấp khểnh. Thường thì em thấy người ta hay niềng răng, nhưng em không muốn đeo niềng vì đặc thù công việc hay giao tiếp. Em được biết phương pháp bọc răng sứ có thể cải thiện được tình trạng của mình. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn rõ giúp em được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!”

Trả lời của Nha khoa Navii:  Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về hòm thư của chúng tôi. Về thắc mắc này, các chuyên gia của chúng tôi giải đáp đến bạn cụ thể như sau:

Răng hô là hiện tượng các răng hàm trên mọc lệch lạc theo hướng chìa ra ngoài quá nhiều. Các khớp cắn không đều nhau, nhất là khi khép miệng lại, chúng tạo nên khoảng cách xa giữa hai hàm răng, không khít sát. Răng hô thiếu thẩm mỹ không chỉ khiến bạn mất tự tin và ngại giao tiếp, đó còn là nguyên nhân của nhiều căn bệnh như: đau đầu, đau hàm, đau khớp thái dương,… kinh niên do khớp cắn không hài hòa.

bọc-rang-su-cho-rang-ho
Bọc răng sứ cho răng hô

1. Bọc răng sứ cho răng hô có được không?

Bọc răng sứ cho răng hô phù hợp với những trường hợp bị hô nhẹ. Bởi, quá trình bọc sứ sẽ không kéo răng bằng mắc cài như phương pháp niềng. Bác sĩ sẽ tiến hành mài mặt trước của răng để giảm thiểu tình trạng hô, chìa. Việc này nếu xâm lấn quá nhiều có thể làm tổn hại đến tủy, thậm chí là mất răng. Như bạn có nói, mình bẩm sinh chỉ bị hô nhẹ, vậy thì có thể bọc răng sứ để khắc phục nhanh chóng lại an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, để biết chính xác có điều trị được bằng phương pháp này hay không, bạn nên đến nha sĩ để được thăm khám.

Đây chỉ là những thông tin cơ bản để bạn tham khảo, hoặc nhấn đăng ký ngay dưới đây để các chuyên gia liên hệ tư vấn ngay hoàn toàn miễn phí.

2. Quy trình bọc răng sứ cho răng hô

Các bước bọc răng sứ cho răng hô diễn ra giống như quy trình bọc sứ bình thường, cụ thể:

  • Bạn liên hệ trước để đặt lịch đến nha khoa thăm khám và kiểm tra răng miệng.
  • Bạn đến nha khoa theo lịch hẹn, bác sĩ tiến hành chụp hình, khám tổng quát để xác định tình trạng. Nếu răng hô nhẹ, bạn sẽ được thông báo có thể điều trị bằng cách bọc răng sứ.
  • Bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ, chỉnh dáng, mài nhẹ mặt trước của các răng bị hô để răng trở về vị trí đúng trên cung hàm. Sau đó, lấy dấu hàm và gửi thông tin cho Labo chế tác mão sứ. Gắn răng tạm để bạn có thể ăn nhai trong quá trình chờ có mão răng sứ.
  • Sau khi mão sứ hoàn thành, bác sĩ hẹn bạn đến tháo răng tạm và gắn răng cố định.
  • Kết thúc quá trình, bạn sẽ có được hàm răng vừa hết hô lại vừa trắng sáng hoàn mỹ.
boc-rang-su-cho-rang-ho-tai-nha-khoa-navii
Bọc răng sứ cho răng hô sẽ giúp hàm răng đều đẹp hơn

3. Bọc răng sứ cho răng hô hết bao lâu

Cũng như đã nói ở trên, tình trạng hô của bạn cần đến trực tiếp các nha khoa để bác sĩ xác định. Thông thường, bọc sứ cho răng hô theo tiêu chuẩn sẽ có 2 – 3 lần hẹn để điều trị. Điều này còn tùy cơ địa cũng như những phát sinh trong quá trình. Chẳng hạn, nếu bạn mắc các bệnh về răng như sâu răng, viêm tủy,… thì cần phải có thời gian điều trị dứt điểm rồi mới tiến hành bọc sứ được.

4. Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất

Nha khoa thẩm mỹ Navii là một trong những trung tâm uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực bọc răng sứ. Hàng ngàn ca bệnh đã được các bác sĩ tại đây thực hiện thành công, mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Không chỉ có kinh nghiệm trên 20 năm, đây còn là địa chỉ nha khoa Hà Nội được nhiều người nước ngoài tin dùng với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tài giỏi và nhiều kinh nghiệm.
  • Đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ các hãng cung cấp thiết bị nha khoa lớn nhất trên thế giới.
  • Sở hữu hẳn 1 trung tâm Labo chế tác răng sứ riêng hoàn toàn vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Nha khoa Navii tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và an toàn nhất.
  • Cung cấp dịch vụ với chính sách bảo hành và quyền lợi khách hàng rõ ràng, chi tiết và công khai. Đặc biệt là hoàn toàn chính hãng.
  • Chi phí hợp lý với nhiều ưu đãi hàng tháng hỗ trợ tối đa cho khách hàng, nên bạn có thể yên tâm về giá bọc răng sứ tại Navii Dental Care
hoan-thien-boc-rang-su-cho-rang-ho
Hoàn thiện bọc răng sứ cho răng hô
Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo