Trồng răng Implant là gì? Trồng răng implant có đau không? luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Trồng răng implant là quá trình tiểu phẩu thay thế răng đã mất nhằm khắc phục những khuyết điểm về răng như thiếu răng bẩm sinh, mất răng do chấn thương, răng hỏng tủy,…. Trồng răng implant ngoài việc mang lại giá trị thẩm mỹ, nó còn giúp cải thiện chức năng nhai như một chiếc răng thật.

Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu thế nào là trồng răng – cấy ghép implant nhé:

I. Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant ( hay còn gọi là cấy ghép implant ) : Là phương pháp thay thế răng đã mất bằng chiếc răng giả có chức năng không khác nhiều so với răng thật. Trụ Implant được làm bằng kim loại Titanium siêu nhẹ hoàn toàn vô hại với cơ thể con người.

trong-rang-implant-mang-lai-gia-tri-tham-my-cao
Trồng răng implant mang lại giá trị thẩm mỹ cao

II. Các bước cấy ghép implant

1. Đặt implant vào xương hàm.

Nếu bạn trồng nhiều răng hoặc toàn hàm thì phương pháp cấy ghép implant all on 4-6 hoặc sẽ cần thời gian nghỉ ngơi lâu hơn Nếu trồng răng Implant đơn lẻ thì bạn vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau khi vừa thực hiện xong.

2. Thời gian chờ đặt trụ lành thương:

Khi trụ implant tích hợp với xương hàm sẽ tạo nền tảng vững chắc cho phục hình răng giả gắn lên trên

Cần thời gian 3-6 tháng sau khi đặt implant để chờ implant tích hợp với xương hàm.

3. Làm răng giả gắn trên implant sau khoảng 3 tuần

Lưu ý: Thời gian để hoàn thành trồng răng implant sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng của bạn, cách thức thực hiện và đặc biệt là tay nghề của bác sĩ. Trồng răng implant là kỹ thuật nha khoa phức tạp đòi hỏi bác sỹ phải có chuyên môn và tay nghề cao cùng trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để đảm bảo vô trùng, tránh lây nhiễm chéo sau quá trình tiểu phẫu. Chính vì vậy phải bạn cần phải lựa chọn nha khoa uy tín để có thể yên tâm cho phương pháp cấy ghép của mình

Cấy ghép Implant răng cửa là giải pháp an toàn nếu chọn được nha khoa uy tín.

trong-rang-implant-co-dau-khong
Trồng răng implant có đau hay không?

III. Vậy trồng răng Implant có đau không?

Trồng răng implant có đau không luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi đến thăm khám và điều trị tại nha khoa. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Hiện nay các trung tâm uy tín được trang bị công nghệ trồng răng hiện đại và quy trình thực hiện nhanh chóng. Chính vì vậy. Việc trồng răng implant sẽ không đau như mọi người từng nghĩ. Trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ gây tê ngay vị trí ngay vùng răng cần điều trị làm cho bệnh nhân không có cảm giác bị đau trong quá trình trồng răng implant. Sau ca cấy ghép khoảng 15 – 30 phút. Bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt lại bình thường. Nhưng lưu ý hạn chế các hoạt động mạnh gây tác động vào vết thương và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ để có hiệu quả tốt nhất

trong-rang-implant-co-dau-khong-phu-thuoc-tay-nghe-bac-si
Trồng răng implant có đau không phụ thuộc tay nghề bác sĩ

IV. Địa chỉ trồng răng implant không đau tại Hà Nội

Việc lựa chọn một nha khoa uy tín tại Hà Nội là điều vô cùng quan trọng, bởi điều này giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt được hiệu quả như mong muốn. Navii Dental Care là trung tâm chuyên điều trị răng miệng lâu năm mà bạn có thể tham khảo với công nghệ cấy ghép implant không đau hiện đại, mang lại hiệu quả lâu dài giúp khách hàng tự tin với hàm răng mới của mình

Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ giàu tâm huyết với kiến thức chuyên môn vững vàng, và y đức tốt. Đặc biệt, bác sĩ Lê Thị Thái Hòa – cử nhân xuất sắc chuyên khoa răng hàm mặt thuộc đại học Y Dược Hồ Chí Minh, là 1 trong những chuyên gia hàng đầu về trồng răng Implant tại Hà Nội cũng như Việt Nam.

Không gian khám bệnh đẳng cấp và tiện nghi. Khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái trong quá trình điều trị.

Hệ thống vô trùng tân tiến được xây dựng theo mô hình khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế một cách nghiêm ngặt.

Trang thiết bị và máy móc y tế hiện đại được nhập về từ Đức và Mỹ. Điều này giúp quá trình khám và chữa bệnh diễn ra hiệu quả, và hạn chế rủi ro.

nha-khoa-Navii-dental-care-dia-chi-trong-rang-implant-ha-noi
Nha khoa Navii là địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Hà Nội

V. Kết luận

Trên đây là giải đáp của Navii về thắc mắc trồng răng implant có đau không? Nếu còn bất kỳ câu hỏi gì liên quan đến các vấn đề răng miệng hoặc cấy ghép implant, bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của Navii để được tư vấn hoàn toàn Miễn Phí.

• Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
• Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Author :Trần Anh

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo