Ngành nha khoa thế giới đã trải qua một quá trình phát triển dài, mà trong đó ứng dụng trồng răng Implant là một thành quả công nghệ nổi bật. Kỹ thuật này giúp bệnh nhân bị tổn thương răng, có thể ngăn ngừa những biến chứng về sau. Ngoài ra, để cấy ghép, yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao mới thực hiện được thành công. Vì vậy, việc tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng, là cần thiết với những khách hàng muốn sử dụng dịch vụ trồng răng Implant. Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về kỹ thuật Implant và địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội.

Tại Sao Trồng Răng Implant Lại Cần Thiết ?

Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Uy Tín

1. Tại Sao Trồng Răng Implant Lại Cần Thiết ?

Bên cạnh những vấn đề sức khỏe khác, tổn thương răng miệng là tình trạng thường gặp ở nhiều người Việt Nam hiện nay. Một số bệnh lý cụ thể có thể kể đến như:

Sâu Răng

Răng bị sâu gây đau nhức

Nguyên nhân chủ yếu gây ra sâu răng, là do axit ăn mòn men răng. Axit này được tạo thành bởi sự kết hợp giữa vi khuẩn trong miệng, và các mảng bám. Thói quen tiêu thụ bánh kẹo ngọt chứa nhiều vụn, và đường dẫn đến xuất hiện những mảng bám thức ăn ở kẽ răng và chân răng. Ngoài ra, do không chú trọng đến vệ sinh răng miệng cẩn thận, cũng khiến răng bị sâu. Răng sâu gây đau nhức, và mất răng vĩnh viễn.

Viêm nha chu

Viêm nha chu

Viêm nha chu là bệnh lý viêm nhiễm ở lợi và vị trí xương ổ răng. Tương tự như sâu răng, các mảng bám thức ăn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây nhiễm trùng nướu. Bệnh lý nha chu trải qua 3 giai đoạn từ nhẹ đến nghiêm trọng gồm: viêm nướu, viêm nha chu và viêm nha chu nặng. Nếu không điều trị kịp thời, răng của người bệnh có thể bị lung lay hoặc rụng. 

Chấn thương răng

Răng bị tổn thương

Răng có thể bị tổn thương như: sứt mẻ, gãy do va chạm khi hoạt động. Điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt, và gây ra biến chứng tiêu xương. 

Trồng răng Implant là giải pháp tối ưu cho răng bị tổn thương

Trồng răng Implant là kĩ thuật nha khoa tân tiến hiện nay

Trồng răng implant là giải pháp tối ưu cho những trường hợp tổn thương răng. Có 3 vật liệu cần dùng cho kĩ thuật này bao gồm: trụ Implant, Abutment và mão răng sứ. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành cấy trụ Implant vào phần răng bị mất để tạo thành phần chân vững chắc. Tiếp theo, Abutment có dạng ốc vít 2 đầu, sẽ được ghép với Implant nhằm đóng vai trò như một cầu nối giữa trụ và mão răng sứ. Đặc biệt, so với 2 kĩ thuật phục hình khác là cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp, trồng răng Implant có những ưu điểm vượt trội hơn. Bảng so sánh dưới đây sẽ trình bày những đặc điểm đó.

Tiêu chí Cầu răng sứ Hàm giả tháo lắp Cấy ghép Implant
Chi phí 15-24 triệu/cầu răng 4-7 triệu/hàm 20-35 triệu/răng
Độ bền 5-10 năm 3-5 năm Vĩnh viễn
Tính thẩm mỹ Bình thường Bình thường Rất cao
Phòng ngừa nguy cơ tiêu xương do mất răng Không Không

2. Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Uy Tín

Trồng răng Implant tại Hà Nội thì nên chọn nha khoa nào ?

Navii Dental Care – địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng

Việc cân nhắc chọn lựa 1 trung tâm nha khoa là rất quan trọng, bởi điều này giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt được hiệu quả như mong muốn. Hiện nay tại quận Hoàn Kiếm, Navii Dental Care là trung tâm điều trị răng miệng lớn nhất và uy tín nhất. Chúng tôi giúp bạn an tâm khi trồng răng Implant tại Hà Nội.

Trải qua 20 năm thực hiện dịch vụ nha khoa, Navii tự hào với:

Kỹ thuật cấy ghép Implant hiệu quả, giúp khách hàng tự tin với mẫu răng mới.

Đội ngũ bác sĩ giàu tâm huyết với kiến thức chuyên môn vững vàng, và y đức tốt. Đặc biệt, bác sĩ Lê Thái Hòa – cử nhân xuất sắc chuyên khoa răng hàm mặt thuộc đại học Y Dược Hồ Chí Minh, là 1 trong những chuyên gia hàng đầu về trồng răng Implant tại Hà Nội cũng như Việt Nam.

Không gian khám bệnh đẳng cấp và tiện nghi. Khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái trong quá trình điều trị.

Hệ thống vô trùng tân tiến được xây dựng theo mô hình khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế một cách nghiêm ngặt.

Trang thiết bị và máy móc y tế hiện đại được nhập về từ Đức và Mỹ. Điều này giúp quá trình khám và chữa bệnh diễn ra hiệu quả, và hạn chế rủi ro.

Khả năng phục hồi những ca điều trị không thành công trước đây của bệnh nhân. 

Hiện nay Navii Dental Care đang cung cấp dịch vụ trồng răng Implant tại Hà Nội với 2 địa chỉ

42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

36 Hòa Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hãy đặt lịch hẹn tại đây, để chúng tôi có thể chăm sóc bạn một cách tận tình nhất.

Hi vọng bài viết “Trồng răng Implant Tại Hà Nội Thì Nên Chọn Địa Chỉ Nào” ở trên đã cung cấp và hỗ trợ cho các bạn những thông tin hữu ích về nha khoa.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo