Hiện nay, với những người trưởng thành bị mất răng, thiếu răng đều muốn tìm một biện pháp thay mới răng cho mình. Giải pháp cấy ghép implant cho răng là một sự lựa chọn ưu việt và an toàn cho người bệnh. Vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ thuật cấy ghép implant như thế nào để mang lại răng mới đẹp và bền cho bệnh nhân nhé.

1. Cấy ghép implant là gì?

ky-thuat-cay-ghep-implant-cho-rang
Kỹ thuật cấy ghép implant

Không như phương pháp lắp hàm răng giả thay thế răng thật, cấy ghép implant là kỹ thuật sử dụng chân răng giả để lắp vào hàm răng. Một chân răng làm bằng titanium được gắn vào xương hàm để làm móng, một trụ xương sẽ được gắn vào lợi làm nền cho răng giả lắp vào. Thế là bạn đã có một răng giả mới thay thế chỗ răng bị mất đi.

2. Đối tượng áp dụng kỹ thuật cấy ghép implant

Trồng Răng Giả Implant Bao Nhiêu Tiền
Phương Pháp Cấy Ghép Implant

Theo các chuyên gia nha khoa cho biết: Phương pháp cắm răng Implant có thể phục hình cho tất cả các trường hợp mất răng như:

  • Mất một răng;
  • Mất nhiều răng liền kề, xen kẽ;
  • Mất một hàm hay hai hàm.

Cấy ghép Implant là tiểu phẫu tác động đến xương hàm nên đòi hỏi yêu cầu về xương hàm và sức khỏe.

Hạn chế đối với những trường hợp nhỏ tuổi ( thường thực hiện đối với những bệnh nhân trên 18 tuổi). Phụ nữ mang thai, cho con bú nên thực hiện theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ.

Một số trường hợp mất răng có tình trạng tiêu xương hàm quá nhiều thì khó thực hiện. Khi đó, bạn nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín có các bác sĩ giỏi để tiến hành điều trị an toàn, hiệu quả.

3. Quy trình cấy ghép Implant

quy-trinh-cay-ghep-implant-tai-nha-khoa-navii
Quy trình cấy ghép implant tại nha khoa Navii
  • Sau khi thăm khám tổng quát, chụp phim kiểm tra xương để đảm bảo có nên áp dụng phương án này không.
  • Tiếp theo bạn sẽ được bác sỹ tư vấn về quá trình thực hiện. Chân răng sẽ được lắp ở đâu, thực hiện như thế nào, sau bao nhiêu lâu thì bạn an tâm nhai cắn thức ăn mà không sợ đau, sợ gãy răng. Bạn phải đảm bảo sức khỏe trong lúc cấy ghép răng giả, bác sỹ sẽ kiểm tra điều kiện của bạn có thực hiện được phương pháp này không
  • Sau đó bác sĩ sẽ đo chiều cao chiều rộng của xương và răng bạn để chọn kích cỡ chân răng giả + trụ răng + răng giả phù hợp.
  • Khi bước vào phòng để thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được gây tê để không có cảm giác đau đớn. Đầu tiên bác sỹ sẽ vạch một đường trên nướu để  đưa chân răng giả vào trong xương hàm. Chân răng được bám chắc vào lợi. Tiếp đến gắn trụ răng vào và lắp răng sứ vào trụ răng, điều chỉnh sao cho răng giả được ngay ngắn và đều so với các răng thật khác. Quá trình thực hiện khoảng 15-30 phút cho mỗi răng giả.
  • Sau khi thực hiện cấy ghép Implant và Implant All-on-4, bạn sẽ được cấp thuốc giảm đau và hướng dẫn cách vệ sinh răng giả hàng ngày.
Trồng răng cấy ghép implant all on46 tại nhà khoa navii dental care
Trồng răng cấy ghép implant all on 4-6 tại nhà khoa navii dental care

Khoảng 1-2 ngày đầu thì việc ăn uống của bạn còn khó khăn, bạn chỉ được ăn cháo loãng. Vì lúc này răng giả mới dần  bám vào lợi, cần thời gian để răng implant thích ứng với môi trường mới. Sau thời gian này, bạn sẽ ăn nhai cắn bình thường như răng thật.

Khoảng 1 tuần sau khi cấp ghép răng implant, bạn sẽ tái khám để bác sỹ kiểm tra quá trình tương thích của răng giả và cắt chỉ. Thế là bạn đã có một răng giả implant hoàn thiện và tốt đẹp

Phương pháp cấp ghép implant là phương pháp chỉnh nha hiện đại và hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng răng và an toàn cho sức khỏe, bạn nên chọn nha khoa uy tín và có kinh nghiệm.

dia-chi-cay-ghep-implant-uy-tin-tai-ha-noi
Navii Dental Care – Địa chỉ cấy ghép implant uy tín tại hà nội

4. Địa chỉ cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội

Navii Dental Care – với phòng khám khang trang, trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ về hàm răng khỏe, đẹp và rạng ngời.

Xây dựng quy trình điều trị và chăm sóc răng bài bản, khoa học, chúng tôi đem đến dịch vụ cấy ghép răng nhanh chóng, đạt chuẩn quốc tế.

Luôn đề cao lợi ích khách hàng, Navii mang đến dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Trước và sau điều trị, khách hàng luôn là thượng đế đối với chúng tôi.

Không có bằng chứng nào tốt bằng những trải nghiệm thực tế. Hãy đến với navii để cảm nhận dịch vụ cấy ghép implant hiện đại và tuyệt vời. Chúc các bạn sẽ có những chiếc răng mới xinh đẹp cho nụ cười rạng rỡ.

🏥 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📞 Tel: 024.3747.8292 | Thứ 2 – Thứ 7
🏥 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
📞 Tel: 024.3633.1897 | Thứ 3 – CN
📧 Email: c.service@navii.vn

Edited by Tran Anh

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo