Tẩy trắng răng có hại không chính là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trước khi tiến hành tẩy trắng cho răng. Bởi lẽ hiện nay trên thị trường có rất nhiều những cách tẩy trắng răng khác nhau và có nhiều những ý kiến khác nhau liên quan đến vấn đề này. Cùng tham khảo thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng, cùng tham khảo ngay nào.

tay-trang-rang-tai-nha-khoa-navii
Tẩy trắng răng mang lại giá trị thẩm mỹ cao

I. Tẩy trắng răng có hại không?

Tẩy trắng răng trong nha khoa là phương pháp thẩm mỹ làm răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu mà không làm tổn hại bề mặt răng hay bất kỳ yếu tố nào trong răng.

Phương pháp tẩy trắng răng hiện nay sử dụng công nghệ hiện đại được nghiên cứu là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng nếu thực hiện đúng cách. Để đảm bảo an toàn và đạt kết quả tối ưu, bạn nên tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín để sử dụng thuốc tẩy trắng chính hãng, hệ thống đèn tẩy trắng hiện đại. Trường hợp tẩy

tay-trang-rang-zoom-teeth-whitening
Tẩy trắng răng Zoom WhiteSpeed tại nha khoa Navii

II. Tác hại của tẩy trắng răng?

Ngược lại hiện nay trước thực trạng có rất nhiều phòng khám tư nhân bác sĩ không đủ kinh nghiệm, trình độ chuyên môn không cao và không trang bị đầy đủ trang thiết bị cũng như thuốc thang không rõ nguồn gốc xuất xứ… Nếu như bạn không tìm hiểu kĩ và gặp phải tình trạng này thì câu trả lời cho vấn đề tẩy trắng răng có hại cho răng không sẽ là hại.

Bên cạnh đó còn có một trường hợp khác nữa đó chính là tẩy trắng sẽ hại cho răng nếu như bạn tự ý mua những loại thuốc tẩy trắng không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường về để tự tẩy. Nó sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng bỏng nướu răng hoặc viêm tủy hay gãy cổ chân răng… Bởi vì:

– Những loại thuốc tẩy trắng tại nhà này có nồng độ cao sẽ khiến cho phồng đỏ môi hoặc kích ứng lợi.

– Nếu sử dụng thuốc tẩy trắng quá liều hoặc không đúng cách còn gây men răng bị bào mòn.

Phương pháp tẩy trắng răng không được áp dụng cho trẻ em dưới 16 tuổi và phụ nữ đang mang thai vì nó sẽ gây nguy hiểm trong quá trình tẩy trắng. Trong trường hợp này việc tẩy trắng răng có gây hại cho không thì câu trả lời sẽ là CÓ

tay-trang-rang-khong-dung-cach-gay-mon-men-rang
Tẩy trắng răng không đúng phương pháp gây mòn men răng

III. Có nên tẩy trắng răng?

Như đã nói tùy thuộc vào trường hợp mà việc tẩy trắng răng có an toàn hay không. Bởi lẽ thực tế đã chứng minh rằng tẩy trắng răng sẽ giúp chúng ta sở hữu một hàm răng trắng sáng. Đây chính là bí quyết không chỉ góp phần tạo vẻ đẹp cùng điểm nhấn cho khuôn mặt mà còn giúp chúng ta tự tin  hơn khi xuất hiện trước mặt người khác. Đồng thời tẩy trắng răng còn mang đến nhiều lợi ích như là:

– Giúp hỗ trợ quá trình tái khoáng men răng cũng như giúp răng tự bù men tốt hơn rất nhiều.

– Cải thiện tình trạng răng miệng vì đã được bác sĩ thăm khám và có được những cách chăm sóc điều trị phù hợp.

– Việc vệ sinh nha khoa trước và sau quá trình tẩy trắng còn giúp cho hàm răng sạch khuẩn cũng như đảm bảo tính chống bám cao, hạn chế nguy cơ sâu răng cùng với nhiều các căn bệnh khác liên quan đến răng miệng.

tay-trang-rang-ho-tro-tai-khoang-men-rang
Tẩy trắng răng hỗ trợ quá trình tái khoáng men răng

IV. Lời kết

Thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có được câu trả lời tẩy trắng răng có hại không. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các phương pháp tẩy trắng cũng như có tìm được phòng khám nha khoa chất lượng, uy tín trước khi tẩy trắng răng để mang đến hiệu quả cao nhất. Nếu bạn còn bất cứ những câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này cần được tư vấn hãy liên hệ với Navii Dental Care để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất bạn nhé!

5/5 - (7 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo