Giải đáp thắc mắc vấn đề tẩy trắng răng có lâu không sẽ là sự tổng hợp của nhiều tin tức quan trọng, hữu ích liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng lâu không.

Bạn đang có nhu cầu đi tẩy trắng răng thế nhưng lại băn khoăn không biết rằng tẩy trắng răng có lâu không. Vậy thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn biết được thời gian tẩy trắng răng lâu không cũng như cung cấp cho bạn nhiều kiến thức liên quan đến vấn đề tẩy trắng cho răng của mình.

1.Tẩy trắng răng bao lâu thì trắng?

Trắng Răng Có Lâu Không
Trắng Răng Có Lâu Không

Thực tế với câu hỏi tẩy trắng răng có lâu không hay tẩy trắng răng bao lâu thì trắng thì sẽ còn phụ thuộc vào 2 yếu tố đó là: Mức độ xỉn màu răng của bạn hiện tại như thế nào đồng thời phương pháp tẩy trắng mà bạn lựa chọn là gì. Đối với độ xỉn màu của răng thì nếu răng càng xỉn, màu càng tối thì mất nhiều thời gian trong việc tẩy trắng hơn.

Đối với phương pháp tẩy trắng mà bạn chọn lựa cũng sẽ cho ra kết quả tẩy trắng răng có lâu không như sau:

Thứ nhất: Nếu bạn chọn hình thức tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên

Việc tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên có nghĩa là bạn sẽ sử dụng những nguyên liệu tẩy trắng quen thuộc có trong cuộc sống của chúng ta như là dâu tây, chanh, giấm, dầu dừa… Nhờ những thành phần chứa axit sẽ giúp làm tan đi các mảng bám trên bề mặt răng để cho bạn hàm răng trắng sáng hơn.

Tuy nhiên hình thức tẩy răng bằng việc sử dụng nguyên liệu thiên nhiên này sẽ lâu có kết quả trắng cho răng. Thông thường nếu áp dụng thường xuyên đều đặn thì khoảng từ 3 tuần đến 1 tháng chúng ta mới có thể thấy được răng trắng hơn. Thế nhưng hiệu quả làm trắng từ nguyên liệu tự nhiên thực tế cũng chỉ có tác dụng với trường hợp răng bị xỉn màu nhẹ còn đối với tình trạng răng bị nặng hầu như kết quả là không có.

Thứ hai: Nếu bạn chọn hình thức tẩy trắng răng bằng phương pháp đến phòng khám nha khoa

Hiện nay nếu đến phòng khám nha khoa bạn sẽ được thăm khám và bác sĩ dựa vào tình trạng răng miệng của bạn cũng như dựa vào nhu cầu của bạn sẽ có những phương pháp tẩy trắng răng khác nhau mà phổ biến nhất đó là tẩy trắng răng bằng đèn laser và tẩy trắng răng bằng máng tẩy. Đồng thời tẩy trắng răng có lâu không của hai phương pháp này cũng không hề giống nhau.

Đối với phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser thì thông thường sẽ có thời gian ngắn đó là khoảng từ 30 đến 60 phút đồng thời giúp răng trắng sáng thấy rõ.

Còn đối với phương pháp tẩy trắng răng bằng máng thì sẽ lâu hơn, thông thường được bác sĩ thực hiện tại nhà của bệnh nhân. Theo đó thì bạn cần phải đeo máng tẩy trắng khoảng 3h mỗi ngày hoặc là mỗi đêm. Thực hiện liên tục trong thời gian từ 7 đến 10 ngày để đạt kết quả.

Từ tất cả những thông tin đã nêu thì có thể thấy rằng tẩy trắng răng có lâu không thực sự còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn chọn lựa rất nhiều và một phần nữa là độ xỉn màu của răng. Bạn có thể tìm hiểu và nhờ bác sĩ tư vấn để có được hình thức tẩy trắng phù hợp.

2.Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Trắng Răng Có Lâu Không
Trắng Răng Có Lâu Không

Để bảo vệ răng duy trì răng sau khi đã tẩy trắng thì bạn cũng nên áp dụng một số cách chăm sóc dưới đây:

– Nên uống nước không màu hoặc là màu sữa giúp tránh răng bị nhiễm màu.

– Nên ăn những loại trái cây mềm và có màu nhạt như là táo, mãng cầu, bưởi, chuối…

– Nên ăn bánh mì trắng, bôt mì không màu, sữa chua, bơ trắng, kem.

– Nên tránh hút thuốc lá.

3.Có nên tẩy trắng răng nhiều lần?

miếng dán sứ veneer
Miếng dán sứ Veneer và bọc răng sứ thẩm mỹ đều là những phương pháp phục hình thẩm mỹ hiện đại.

Thực tế việc tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào sức khỏe tình trạng răng miệng của bạn và chỉ khi nào có sự chỉ định của bác sĩ nha khoa thì mới nên thực hiện. Không nên lạm dụng việc tẩy trắng răng vì nó sẽ gây hại cho tình trạng răng miệng.

Tẩy trắng răng theo định kỳ và được bác sĩ thăm khám trước sẽ giúp mang đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp. Không nên được tự ý tẩy trắng nhiều lần mà chưa có sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa bởi các loại thuốc tẩy trắng không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến tẩy trắng răng có lâu không. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan muốn được tư vấn hãy liên hệ với Navii Dental Care để nhận được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo