Implant là phương pháp trồng răng an toàn được mọi người lựa chọn nhiều. Nhưng vẫn có một số người lo sợ và đặt ra câu hỏi “ Làm răng implant có đau không?”. Nếu bạn đang có ý định cấy ghép răng Implant, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích bên dưới đây.

1.Làm răng implant – giải pháp nha khoa không gây đau

Cấy Ghép Implant Răng Cửa
Làm răng implant có đau không

Làm răng implant không đau

Có nhiều người khi nghĩ đến việc làm răng implant thì bắt đầu cảm thấy lo sợ, thậm chí còn hủy ngay ý định thực hiện phương pháp implant. Sự thật thì không quá kinh khủng như mọi người vẫn nghĩ.

Trồng răng implant được xem là khá nhẹ nhàng và ít bị chấn thương so với nhổ răng, vì thế mà ít bị đau hơn. Ngày nay, với kỹ thuật tiên tiến cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại  thì bạn có thể tiến hành phương pháp implant dễ dàng mà không lo đau nhức, khó chịu.

2.Tại sao làm răng implant không đau

Làm răng implant có đau không

Trong quá trình làm răng bằng implant, để giảm bớt cơn đau thì người điều trị có thể được gây tê tại chỗ hay gây tê tổng quát. Trong lúc phẫu thuật thì bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ cơn đau nào nhưng thường trong vài ngày đầu sau khi làm răng bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu.

Sở dĩ dùng thuốc tê để làm giảm cơn đau vì trước khi thực hiện phương pháp implant thì bác sĩ sẽ thực hiện cạo vôi răng và vệ sinh răng miệng sạch nhằm tránh trường hợp bị nhiễm trùng hay có biến chứng xảy ra.

Có nhiều người thắc mắc rằng “ Làm răng implant có bị đau không khi thuốc tê hết tác dụng?”.

Sau khi phẫu thuật xong, thuốc tê hết tác dụng thì bạn sẽ có một số cảm giác đau hay khó chịu và điều này không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng nhiều bởi bạn sẽ được bác sĩ kê cho vài loại thuốc vừa làm giảm đau vừa giúp cho vết thương nhanh chóng lành.

Ngoài việc được bác sĩ kê thuốc làm giảm đau thì bạn còn cách gì nữa để làm giảm đau nhức sau quá trình cấy răng implant? Bạn có thể dùng một túi nước đá chườm vào vùng tương ứng với vị trí làm implant. Qua những ngày sau, bạn nên chườm túi ấm để giúp giảm sưng và nhanh tan máu tụ. Bên cạnh đó, bạn không nên ăn những thức ăn quá cứng, quá nóng hay quá lạnh để không làm ảnh hưởng đến vùng phẫu thuật implant.

Tuy nhiên, cũng có vài bệnh nhân không thấy đau khi phẫu thuật implant nhưng lại có cảm giác hơi khó chịu bởi lẽ bạn sẽ được bác sĩ cắt nướu, khoan vào xương hàm và chèn trụ implant vào bên trong.  

Nói như vậy, việc chọn 1 nha khoa, nơi có trình độ, tay nghề bác sỹ cao rất quan trọng. nếu bạn chọn nhầm nơi gửi gắm niềm tin, nơi có những nha sĩ năng lực kém, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, bạn không chỉ bị đau trong và sau quá trình làm răng Implant. Nặng nề hơn, bạn có thể phải chịu những tổn thươn g về răng miệng. Hoặc răng chưa dùng đã hỏng, hoặc sưng tấy, hoặc nhiễm trùng.

Tốt nhất, nên tìm hiểu kỹ lưỡng nơi bạn chọn trước khi tìm đến.

3.Lí do lựa chọn cấy ghép Implant tại Navii Dental Care

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và điều trị Implant hiệu quả, không gian văn minh sang trọng, tiệt trùng tối đa theo chuẩn mực Quốc tế, Navii Dental Care tự hào là phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn đặt niềm tin. Với phương pháp cấy ghép răng Implant hiện đại, tại Navii Dental Care, bạn sẽ không còn phải lo lắng mất ăn mất ngủ, giao tiếp khó khăn. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn ngay từ khi bắt đầu trồng răng Implant, rằng bạn sẽ không chỉ được phục vụ trong quá trình cấy ghép Implant tận tình như hỗ trợ chỗ ở, di chuyển mà còn được bảo hành trọn đời.

Tại Hà Nội, bạn có thể lựa chọn Navii Dental Care. Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đầy đủ, nhân lực chất lượng cao,  sản phẩm có chứng nhận xuất xứ. Hãy đến, trải nghiệm để cảm nhận một dịch vụ làm răng implant tuyệt vời.

Như vậy, để có được một hàm răng như mong muốn thì bạn sẽ không thể tránh khỏi những cảm giác hơi đau nhức khi thuốc tê hết tác dụng.  Nhưng nó không quá đau đớn như bạn vẫn nghĩ. Hãy can đảm và vượt qua nỗi sợ hãi để có được hàm răng đẹp một cách tự nhiên nhé.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo