Cấy ghép implant mất bao lâu? Luôn là thắc mắc của rất nhiều người gặp vấn đề về răng. Đặc biệt với những người bận rộn hay những người ở xa, thời gian là tài sản quý giá. Bài viết sau đây sẽ nói rõ hơn về thời gian cấy ghép Implant.

Có thể thấy, cuộc sống càng hiện đại, con người càng quan tâm đến vẻ bề ngoài của bản thân. Họ luôn tìm hiểu những phương pháp hiệu quả nhất để giúp vẻ bề ngoài được hoàn hảo, trong đó việc chăm sóc răng cũng được quan tâm khá nhiều.

cay-ghep-rang-implant-mat-bao-lau
Cấy ghép implant mấy bao lâu?

Một trong những giải pháp làm đẹp răng được nhiều người lựa chọn tại nha khoa Navii đó là cấy ghép răng Implant. Vấn đề mà nhiều người còn quan tâm ở đây đó là lộ trình cấy ghép implant cho răng mất bao nhiêu thời gian? Để trả lời được câu hỏi này không chỉ giúp khách hàng sắp xếp công việc, việc học hành chu đáo, mà việc xác định thời gian làm răng cũng giúp người điều trị biết được họ có phải chịu sự “hành hạ” của ca tiểu phẩu này trong thời gian dài hay không:

1. Đôi nét về cấy ghép Implant

Implant là phương pháp trồng răng mới, là sự lựa chọn cho những ai đang có nhu cầu khắc phục răng bị gãy. So với các phương pháp cấy ghép răng khác thì implant có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, do đó nó đang ngày càng trở thành xu thế trong việc phục hình nha khoa.

Phương pháp cấy ghép implant răng không những giúp cho người bệnh phục hồi lại nhanh chóng chức năng ăn uống giống như răng thật mà còn mang tính thẩm mỹ cao, tạo ra một hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp một cách tự nhiên. Sở hữu một hàm răng đẹp chính là mong muốn của tất cả mọi người.

quy-trinh-cay-ghep-implant-tai-nha-khoa-navii
Phương pháp cấy ghép Implant mang lại hiệu quả cao

2. Cấy ghép Implant mất bao lâu thì xong?

Để trả lời câu hỏi này thì còn tùy thuộc vào tình trạng mức độ răng miệng cũng như tùy vào loại răng sứ mà mọi người lựa chọn để phục hình. Thời gian cấy ghép implant mất bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Trung bình sẽ mất khoảng từ 3 -6 tháng, 3 -4 lần đến nha khoa tái khám.

cay-ghep-implant-tai-nha-khoa-navii-truoc-va-sau
Trồng răng cấy ghép implant all on4-6 tại nhà khoa navii dental care

3. Quy trình cấy ghép implant tại nha khoa Navii

Các thao tác cần làm khi làm răng implant gồm: đặt trụ Titanium khoảng 60-90 phút; thủ thuật đưa chốt vào hoạt động tầm 20 phút. Có ba trường hợp xảy ra khi tiến hành một ca trồng răng implant, đó là:

– Lần 1: Cấy ghép Implant loại tốt và phục hình chỉ mất một ngày nếu xương hàm của người bệnh chắc khỏe, có độ dày và kích thước đủ về chiều sâu, không cần ghép xương.  Bệnh nhân sẽ đến nha khoa khám, chụp x-quang và tiến hành cấy ghép Implant . Trong trường hợp mất răng quá lâu và bác sĩ chỉ định cần ghép xương, bệnh nhân cần tiến hành ghép xương trước, và sau khoảng 1-2 tháng sau mới có thể cấy ghép Implant.

-Lần 2: Sau khoảng 7 -10 ngày, sau khi implant tích hợp vào xương hàm, bệnh nhân cần đến nha khoa để tiến hành gắn healing abutment lên trên trụ implant, đồng thời lấy dấu răng để tạo phục hình mão sứ trên răng.

-Lần 3: Sau khoảng 3 -6 tháng, tùy cơ đại từng người, bệnh nhân sẽ đến nha khoa để bác sĩ tiến hành đặt mão sứ lên phía trên abutment

Cụ thể hơn, bạn theo dõi ảnh sau đây:

quy-trinh-cay-ghep-implant-tai-navii-dental-care
Các bước cấy ghép implant tại nha khoa navii

4. Kết luận

Trên đây là lời giải thích cho mọi thắc mắc về vấn đề ” Cấy ghép răng Implant Mất Bao Lâu” mà Navii Dental Care cung cấp hi vọng sẽ giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn trước khi cấy ghép implant tại Navii Dental Care. Ngoài ra, để biết thêm thông tin về quá trình cũng như chi phí cấy ghép implant, bạncó thể tham khảo thêm bảng giá cấy ghép implant.

Edited by Tran Anh

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo