Việc lựa chọn địa chỉ trồng răng implant ở Hà Nội không khó. Nhưng để lựa chọn được nha khoa trồng răng implant tốt, đảm bảo chất lượng còn phụ thuộc nhiều tiêu chí. Vây trồng răng implant ở đâu uy tín Hà Nội hãy tham khảo bài viết của Navii dưới đây nhé. 

Làm răng implant ngày càng phổ biến nên có khá nhiều cơ sở kinh doanh về dịch vụ này. Dĩ nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín và chất lượng. Vậy làm răng Implant ở đâu tốt Hà Nội? Bài biết sau đây sẽ giúp cho bạn đọc lựa chọn được nơi làm răng implant uy tín.

Muốn trở thành cơ sở làm răng implant ở Hà Nội có uy tín và chất lượng thì phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn đưa ra. Chỉ khi cơ sở đó đáp ứng được những tiêu chuẩn đặt ra thì nơi đó mới thực sự có năng lực và sẽ được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. vậy đâu là những tiêu chuẩn cần đạt được của 1 cơ sở làm răng uy tín?

Tiêu chuẩn của những cơ sở làm răng implant đáng để tìm đến, vậy Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt Tại Hà Nội?:

1. Đội ngũ bác sĩ

trong-rang-o-dau-uy-tin-tai-ha-noi
Trồng răng implant ở đâu uy tín tại Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng trong các cuộc chỉnh nha.  Muốn thực hiện phương pháp implant thì trước hết bạn cần phải chọn các bác sĩ chuyên khoa implant, có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị về lĩnh vực này.

Bạn có thể tìm hiểu về lý lịch, kinh nghiệm của những bác sỹ này qua bạn bè, người thân trước khi tìm đến. Thường thì ở các website của các đơn vị làm răng không hề che giấu lý lịch của những nha sĩ này.

Bác sĩ Lê Thị Thái Hòa tại Navii Dental Care là một trong số ít những bác sĩ ở Việt Nam có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện cấy ghép Implant và All-On-4/ All-On-6 implant.

2. Hệ thống trụ implant và thân răng sứ

Cơ sở làm răng implant ở Hà Nội uy tín phải có chất liệu trụ chân răng đa dạng, đảm bảo chất lượng bởi cơ địa của mỗi người khác nhau, xương hàm cũng khác nhau do đó khả năng tương thích của trụ implant sẽ khác nhau. Một cơ sở có đầy đủ năng lực để đầu tư và nhập khẩu các loại trụ chân răng cao, chất lượng thì bạn có thể yên tâm đến đó.

3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ cho phép bác sĩ thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất các thao tác khi phẫu thuật, đồng thời sẽ giảm thiểu được những rủi ro không đáng xảy ra. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn nếu lựa chọn cơ sở có các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại như vậy.

Điều này rất dễ để xác định. Chỉ cần tới tham quan phòng khám là bạn có thể đánh giá được nơi đó có nên tìm đến hay không.

4. Điều kiện phẫu thuật, phòng vô trùng tránh lấy nhiễm chéo

Home Care for Dental Implant
Làm Răng Implant Ở Đâu Tốt Hà Nội

Để thực hiện phương pháp implant thì nhất thiết phải có phòng chuyên dụng để phẫu thuật và phải đảm bảo được các điều kiện như: phòng phải được vô trùng tuyệt đối, không bị lây nhiễm, không bị nhiễm trùng, dụng cụ phẫu thuật sạch sẽ,…Bạn sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn được cơ sở đáp ứng được những điều kiện này.

Thiết bị vô trùng y tế ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của khách hàng. Do vậy, ưu tiên hàng đầu của Navii là quy trình vô trùng, đặt mục tiêu đảm bảo môi trường chữa bệnh an toàn . Phòng vô trùng tại Navii Dental Care được xây dựng theo quy chuẩn của hiệp hội nha khoa thế giới. Đảm bảo loại bỏ 100% nhiễm trùng và lây nhiễm chéo. An toàn cho cả các bác sĩ và bệnh nhân.

5. Cam kết bảo hành và chất lượng

Dental Tourism In Southeast Asia
Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt Hà Nội

Để khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm thì cơ sở ấy cần phải đảm bảo và cam kết chất lượng với khách hàng. Đồng thời, giải quyết tốt mọi tình huống mà khách hàng gặp phải sau khi thực hiện làm răng implant. Bạn cần một biên bản giữa 2 bên trước khi làm răng nói chung cũng như trồng cấy răng implant , trồng răng implant All-on-4 nói riêng.

Như vậy, nếu bạn muốn lựa chọn được cơ sở làm răng implant ở Hà Nội uy tín thì bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố và lựa chọn cơ sở đáp ứng được tiêu chuẩn đưa ra. Một cơ sở làm răng uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Hi vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp cho bạn đọc có thêm kiến thức hữu ích trong việc làm đẹp cho bản thân.

Bạn cũng có thể chọn nha khoa Navii Dental care mà không cần suy nghĩ. Navii hội tụ đầy đủ ưu điểm của 1 cơ sở răng hàm mặt đáng để tìm đến.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo