Tình trạng bệnh lý răng miệng ở trẻ em và người lớn phát triển ngày càng nhiều. Chi phí điều trị sức khỏe răng miệng cũng đắt đỏ không kém gì những bệnh khác. Vì vậy, việc tận dụng quyền lợi của bảo hiểm là không thể tránh khỏi. Mặc dù vậy, nhiều bệnh nhân, khách hàng vẫn không biết nên khám răng bảo hiểm y tế ở đâu tốt và e ngại việc sử dụng loại bảo hiểm này.

1.Khám răng có bảo hiểm y tế tại bệnh viện

Trẻ bị khớp cắn ngược
Khám Răng Bảo Hiểm Y Tế

Tại bệnh viện địa phương, khoa răng – hàm – mặt chính là nơi chịu trách nhiệm khám và điều trị các bệnh lý về răng cho bệnh nhân. Thông thường, khi đến bệnh viện, nếu muốn được khám răng có bảo hiểm y tế, bệnh nhân cần trải qua quy trình xét nghiệm máu, chụp X-quang, chẩn đoán của bác sĩ rồi làm hồ sơ nhập viện. Với những trường hợp trám răng, bệnh nhân có thể chỉ mất khoảng nửa ngày một ngày để ra viện. Những trường hợp nặng hơn như nhổ răng không sẽ cần tới khoảng 2 ngày.

Sau khi có giấy xuất viện của bác sĩ, bệnh nhân sẽ được trả lại hồ sơ và cấp thuốc. Nếu bảo hiểm y tế chi trả toàn bộ hoặc một phần phí điều trị, bệnh nhân sẽ được hoàn lại số tiền viện phí còn thừa đã nộp trước đó. 

Mặc dù khám răng bảo hiểm y tế đem lại nhiều lợi ích về mặt tài chính, tuy nhiên, nhiều người vẫn bỏ qua quyền lợi này vì việc chờ đợi tại các bệnh viện thường tốn rất nhiều thời gian.

2.Khám răng miễn phí tại nha khoa Navii Dental Care, tại sao không?

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Khám Răng Bảo Hiểm Y Tế

Nhằm giúp các khách hàng được điều trị và khám răng chất lượng mà không cần phải nhập viện hay đợi chờ, trung tâm nha khoa Navii Dental Care hiện liên kết chặt chẽ với 8 hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam: Vietin bank insurance, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng công ty bảo hiểm BIDV, Petro Vietnam. Với sự chi trả uy tín từ các đối tác, khách hàng tìm đến Navii sẽ được khám chữa răng miễn phí với sự phục vụ tốt nhất.

Tại Navii Dental Care, những trường hợp khám và chữa răng được bảo hiểm chi trả 100% chi phí, bao gồm:

– Nhổ răng: Răng lung lay, răng nứt vỡ, răng mọc ngầm, răng khôn mọc lệch, răng cần nhổ để chỉnh hình,…

– Hàn răng – trám răng: Răng bị lỗ sâu, răng vỡ, răng nứt cần phục hồi,…

– Lấy cao răng: Dành cho những hàm răng có nhiều hay ít cao răng, khách hàng lấy cao răng định kỳ.

– Điều trị tủy răng: Răng sâu đến tủy, răng bị viêm nhiễm cần diệt tủy.

– Điều trị áp – xe răng: Loại bỏ mưng mủ, đau nhức, viêm lợi ảnh hưởng đến sức khỏe

– Điều trị viêm lợi – nha chu: Điều trị thành từng đợt để loại bỏ dần tình trạng viêm nha chu, hạn chế bệnh lý trở nên nặng hơn.

3.Đánh giá của khách hàng về trung tâm khám chữa răng Navii Dental Care

Bảo Hiểm Nha Khoa
Khám Răng Bảo Hiểm Y Tế

Trung tâm nha khoa Navii Dental Care là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và không giam khám, điều trị sạch sẽ, chất lượng. Khách hàng đến với Navii Dental Care không những được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám mà còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ, nhắc nhở khách hàng khi đến lịch khám định kỳ. Hơn nữa, khách hàng có thể sử dụng bảo hiểm y tế nha khoa tại Navii Dental Care để được tận hưởng dịch vụ miễn phí.

Khám răng bảo hiểm y tế ở đâu tốt? Sau bài viết này, hẳn đó không còn là vấn đề bạn phải bận tâm quá nhiều. Ngay bây giờ, các bạn có thể liên hệ với Navii Dental Care qua số điện thoại 0912604242 hoặc số 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm và 36 Hòa Mã, Hai bà Trưng, Hà Nội để được kiểm tra sức khỏe răng miệng nhé!

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo