Những vấn đề về cười hở lợi

Chữa cười hở lợi giá bao nhiêu tiền?

Chữa cười hở lợi tại nha khoa Navii có giá từ 10 triệu – 15 triệu đồng. Chi phí phẫu thuật cười hở lợi phụ thuộc vào cấu trúc xương hàm, tình trạng mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa cười hở lợi và thông báo mức giá công khai trọn gói.

Thời gian phẫu thuật cười hở lợi là bao lâu?

Với mỗi ca phẫu thuật cười hở lợi thời gian sẽ giao động từ 40 phút cho tới 60 phút.

Cười hở lợi có niềng răng được không?

Nếu cười hở lợi do răng đưa ra ngoài quá nhiều (khớp cắn sâu) thì có thể dùng phương pháp chỉnh nha – niềng răng để điều chỉnh giúp đưa răng trở về vị trí đúng của nó.

Tuy nhiên, nếu nguyên nhân cười hở lợi do xương hàm thì việc niềng răng sẽ không mang lại hiệu quả gì và chỉ có phẫu thuật điều trị hở lợi mới giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng.

Thường trường hợp này vùng nướu lộ ra quá nhiều còn thân răng sẽ bị thu ngắn lại khiến người đối diện cảm giác vùng hở lợi nghiêm trọng hơn rất nhiều. Sau khi phẫu thuật bác sĩ sẽ dùng thủ thuật kéo dài thân răng phối hợp với bọc răng sứ cho hàm răng cân đối, dễ nhìn hơn.

Điều trị cười hở lợi có đau không?

Về bản chất điều trị cười hở lợi là một tiểu phẫu trong nha khoa, không xâm lấn cấu trúc răng, do đó chúng rất an toàn với người bệnh. Quá trình thực hiện phẫu thuật cười hở lợi bác sĩ sẽ gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Sau khi hết thuốc tê, việc đau sẽ không kéo dài và ở ngưỡng chịu đựng được. Việc uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ sẽ giúp vết thương mau lành hơn.

Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không?

Việc phẫu thuật và điều trị cười hở lợi thực sự an toàn nếu được thực hiện đúng quy trình nha khoa và chuyên môn của bác sĩ. Những biến chứng sau khi phẫu thuật hở lợi có thể xảy ra nếu thực hiện tại nha khoa không đảm bảo hệ thống vô trùng bao gồm: chảy máu kéo dài, nhiễm trùng sưng tấy, ê buốt vùng nướu, mọc lại lợi,….Do vậy bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín hoặc liên hệ số điện thoại hỗ trợ nha khoa Navii để bác sĩ tư vấn và giải đáp về tình trạng cười hở lợi của bạn

Chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Nha khoa Navii là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điều trị các ca phẫu thuật hở lợi phức tạp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với hệ thống máy móc hiện đại và bác sĩ chuyên môn cao, khi đến điều trị cười hở lợi tại nha khoa Navii, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ và chi phí điều trị tại đây.

5/5 - (1 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo