Làm Răng Sứ Implant Có Tốn Kém Không? Đây là thắc mắc chung của những người mất răng, đang muốn thực hiện phương pháp cấy ghép Implant.

Hỏi: Chào bác sỹ, tôi đang có ý định làm răng sứ implant. Tôi có một số vấn đề khá băn khoăn trước khi quyết định, mong bác sỹ giải đáp giúp tôi. Thứ nhất, trường hợp nào áp dụng làm răng sứ implant. Thứ 2, đây là phương pháp như thế nào? Thứ 3, làm răng sứ implant có tốn kém không. Xin cảm ơn rất nhiều.

( Chị Ngọc Ánh – Nam Định)

Đáp: Chào bạn, Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Navii Dental Care vì sự tin tưởng. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

1.Làm răng sứ implant là phương pháp gì?

2.Áp dụng làm răng sứ implant khi nào?

3.Làm răng sứ implant có tốn kém không?

1.Làm răng sứ implant là phương pháp gì?

làm răng sứ implant

Làm răng sứ implant cho hàm răng đẹp rạng ngời

Thông thường, có hai biện pháp trồng răng cố định chính được nhiều người quan tâm và ưa chuộng, đó là: phương pháp làm răng sứ và phương pháp cấy ghép implant. Hai phương pháp này đều có thể giúp bạn đạt tính thẩm mỹ cao hơn sau khi tiến hành khắc phục răng, nhưng cả hai phương pháp này thường chỉ được áp dụng riêng lẻ.

Tuy nhiên, với sự phát triển hiện đại của lĩnh vực nha khoa, hai phương pháp là làm răng sứ và trồng răng implant đã được các bác sĩ chuyên khoa kết hợp sáng tạo thực hiện. Tức là, các bác sĩ sẽ tiến hành cấy trụ implant xuống xương hàm, sau đó răng sức sẽ được găn lên trên. Trụ implant sẽ có chức năng là nâng đỡ cầu răng sứ.

2.Áp dụng làm răng sứ implant khi nào?

cấy ghép implant răng cửa
làm răng sứ implant

Kỹ thuật làm răng sức implant được áp dụng trong trường hợp nhiều răng bị mất. Muốn đạt đạt hiệu quả, tiết kiệm chi phí thì phương pháp này sẽ được áp dụng để làm giản số implan và cầu răng sứ được sử dụng. Ví dụ, có hai trường hợp để khắc phụ khi bạn bị mất 3 răng liền kề nhau. Nguyên nhân bởi vì:

Thứ nhất: Nếu chỉ cấy ghép implant thì chi phí phục hình sẽ cao do bạn phải sử dụng đến 3 trụ;

Thứ hai: Bạn sẽ tốn kém tận 5 – 6 răng sứ, ngoài ra còn làm tổn hại cái răng khác nếu chỉ áp dụng phương pháp làm cầu răng sứ.

Trường hợp này, nếu như bạn kết hợp cả làm cầu răng sứ với implant thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Như vậy, các bạn có thể thấy làm răng sứ implant là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn do kết hợp cả làm rằn sứ và trồng implant. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại từ phương pháp này sẽ rất cao, miễn làm bạn tìm được một địa chỉ uy tín.

3.Làm răng sứ implant có tốn kém không?

Khách hàng được bảo lãnh viện phí khi sử dụng bảo hiểm insmart
làm răng sứ implant

So với hai phương pháp áp dụng riêng lẻ, phương pháp làm răng sứ implant không tốn kém nếu đánh giá dựa trên độ phức tạp của kỹ thuật, số lượng răng sứ và implant cần sử dụng. Lý do là khi kết hợp làm răng sứ và trồng răng implant, thhy vì cứ mỗi răng phải lắp một trụ implant thì khi sử dụng phương pháp này sẽ có thể giảm được số lượng trụ cần sử dụng.

Tuy nhiên, mức giá cụ thể là bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào các yếu tố chính sau:

– Chất lượng răng sứ như thế nào, do răng sứ cũng có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có mức giá riêng phù hợp với chất lượng.

– Loại trụ implant cũng tương tự. Có nhiều loại implant, vì vậy bạn có thể chọn loại nào phù hợp nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.

Tại Navii dental care, khi trồng răng Implant, bạn sẽ được khuyến mãi răng sứ đi kèm.  Đây là bảng giá trồng răng implant tại Navii để bạn tham khảo.

Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có hiểu biết rõ hơn về phương pháp trồng răng sứ implant. Nếu bạn cần được tư vấn về làm răng sứ implant và chi phí, bạn vui lòng liên hệ Navii dental care để được hỗ trợ.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo