Đối với trường hợp răng bị thưa, thường các bạn sẽ tìm tới nha khoa để thực hiện trám răng. Rất nhiều bạn thắc mắc về vấn đề bảo hiểm y tế có trám răng không. Ngay dưới đây, Nha khoa Navii sẽ giải đáp cho các bạn về việc bảo hiểm y tế có trám răng không.

1. Trám răng có bảo hiểm không?

tram-rang-bao-hiem-tai-nha-khoa-navii
Bảo Hiểm Y Tế Có Trám Răng Không?

Đối với trám răng thưa, hầu như các hãng bảo hiểm đều có hỗ trợ chi trả bảo hiểm y tế. Các bạn có thể kiểm tra lại hợp đồng bảo hiểm mà bạn đang theo, xem mục chi trả của bảo hiểm đó để xác nhận chắc chắn có nội dung trám răng không. 

Đa số các bảo hiểm sẽ hỗ trợ các dịch vụ nha khoa bệnh lý bao gồm: điều trị tủy răng, điều trị nha chu, lấy cao răng, nhổ răng, điều trị hàn răng, trám răng. Còn đối với các dịch vụ về nhu cầu thẩm mỹ như: Tẩy răng trắng, làm răng giả, cấy ghép implant, … thì người bệnh sẽ phải tự thực hiện chi trả.

Nói một cách chi tiết hơn, khi bác sĩ chỉ định điều trị đối với các trường hợp như tủy răng bị ảnh hưởng do sứt/ mẻ răng, sâu răng, răng bị hỏng, …. Thì bạn sẽ được vừa Bảo hiểm y tế của nhà nước, vừa bảo hiểm tư nhân hỗ trợ thanh toán. 

Về địa điểm khám răng bảo hiểm y tế, bạn có thể đi khám tại bệnh viện đúng tuyến, các bệnh viện đa khoa, các bệnh viện công, các phòng khám tư nhân mà có bảo hiểm hỗ trợ chi trả.

Các hình thức thanh toán với gói trám răng bảo hiểm y tế

Hình thức 1: Người bệnh tự thanh toán trước các khoản khám, chữa nha khoa tại bệnh viện hay cơ sở y tế. Sau đó bảo hiểm sẽ hoàn trả lại cho bạn khi nhận được đầy đủ hồ sơ, hóa đơn chứng từ liên quan theo quy định.

Hình thức 2: Bạn liên hệ với hãng bảo hiểm sức khỏe của mình để được hãng thực hiện thanh toán các khoản phí trực tiếp giúp bạn. Nếu chi phí khám chữa bệnh cao hơn hạn mức được hãng hỗ trợ thì bạn thực hiện thanh toán khoản vượt định mức đó.

Đối với hình thức 1 được các hãng bảo hiểm áp dụng nhiều hơn, ngoại trừ hai hãng lớn là Bảo Việt và PVI. Họ chỉ đồng ý thực hiện thanh toán các khoản khám chữa bệnh cho bạn nếu có trong danh mục bảo lãnh.

2. Navii Dental Care – dịch vụ khám răng bảo hiểm sức khỏe uy tín

kham-va-dieu-tri-rang-bao-hiem-tai-nha-khoa-navii
Khám chưa răng bảo hiểm tại nha khoa navii

Nha khoa Navii dental care là một trong số ít những cơ sở nha khoa thực hiện bảo lãnh viện phí cho người bệnh. Đến nay, đây là cơ sở nha khoa tiên phong trong thực hiện khám chữa bệnh có hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe. 

Navii Dental Care là cơ sở nha khoa bảo hiểm duy nhất có liên kết với 8 hãng bảo hiểm sức khỏe lớn nhất hiện nay, bao gồm:

  • Bảo hiểm VBI Care,
  • Bảo hiểm Bảo Việt,
  • Bảo hiểm Bảo An Khang,
  • Bảo hiểm PVI,
  • Bảo hiểm Bảo Minh,
  • Bảo hiểm FTCclaims,
  • Bảo hiểm Insmart,
  • Bảo hiểm BIC.

Khi sử dụng dịch vụ khám chữa răng tại đây, bạn sẽ luôn được hỗ trợ bảo lãnh khám chữa bệnh miễn phí với những bệnh trong danh mục hỗ trợ. Nói cách khác, đến với Navii, nỗi lo về tài chính sẽ không còn là gánh nặng cho người bệnh. 

 Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “Bảo hiểm y tế có trám răng không? Nếu bạn đang theo bất kỳ hãng bảo hiểm nào nêu trên, và cần thực hiện trám răng, hãy nhanh chóng đến tại các cơ sở nha khoa Navii để được hỗ trợ:

Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7

Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội làm việc từ Thứ 3 – Chủ nhật

Giờ làm việc : Sáng 8:30 – 12:00; Chiều: 1:30 – 6:00

Hotline: 0912.60.42.42 hoặc 024.3747.8292

Email: c.service@navii.vn

Website: navii.vn

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo