Các phương pháp thẩm mỹ răng được khá nhiều người lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt. Nhưng để có một hàm răng thực sự chắc khỏe và không đau buốt, biến chứng thì điều đầu tiên các bạn cần làm là tìm được địa chỉ làm răng uy tín ở Hà Nội.

1.Các phương pháp làm răng thẩm mỹ phổ biến hiện nay

Địa Chỉ Làm Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Phương pháp cấy răng Implant

Cấy răng implant rất được ưa chuộng

Cấy Implant là một phương pháp khá phổ biến khi muốn phục hồi hàm răng đẹp. Cụ thể, nếu bạn bị mất một hay nhiều răng thì việc cấy Implant là cần thiết để có những chiếc răng mới thay thế răng đã mất. Để thực hiện, các bác sĩ sẽ phải khám và tiến hành phẫu thuật nhằm tạo ra không gian để đặt trụ bằng Implant vào xương hàm, tại vị trí chiếc răng bị mất.

Một chiếc răng Implant có cấu tạo gồm trụ Implant, Abutment và mão răng sứ. Chất liệu để làm nên loại răng này vô cùng bền bỉ và khó vỡ, vì thế bạn có thể sử dụng lâu dài. Răng cũng có màu sắc tự nhiên và giống với những chiếc răng khác nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn.

Những đối tượng nên cấy ghép răng  Implant là người đã mất một răng thuộc răng cửa hoặc răng hàm trên, hàm dưới. Người mất nhiều răng liên tục hoặc các răng xen kẽ nhau. Người có nhu cầu thay thế răng giả đã làm trước đó. 

Tuy đây là một phương pháp  an toàn nhưng một số đối tượng không nên sử dụng phương pháp này. Đó là: Phụ nữ đang mang thai, trẻ em dưới 16 tuổi do lúc này cơ thể trẻ chưa phát triển ổn định, bệnh nhân mắc các căn bệnh về bạch cầu, tim mạch, suy thận, ung thư,…, bệnh nhân rối loạn tâm thần và người nghiện thuốc lá quá nặng,…

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng vì phương pháp này nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Việc sử dụng răng sứ để bọc không hề làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm của bạn cũng như không làm hỏng cấu tạo răng thật. 

Tại các địa chỉ làm răng uy tín, để thực hiện bọc răng sức làm đẹp, các bác sĩ nha khoa sẽ mài nhỏ răng thật để chừa chỗ trống cho răng sứ. Sau đó, răng sứ sẽ được lắp vào bên ngoài trụ răng để người dùng có thể thực hiện các chức năng nhai thức ăn như bình thường.

Răng sứ có màu sắc khá đẹp, như răng thật nên mang lại giá trị thẩm mỹ lớn. Hơn thế, bạn có thể sử dụng răng sứ lâu dài vì loại răng này chịu được lực lớn, kể cả khi nhai đồ cứng. Việc vệ sinh răng sứ cũng vô cùng dễ dàng.

2.Navii Dental Care- phòng khám răng uy tín tại Hà Nội

chỉnh nha tháo lắp không có ốc nong
Địa Chỉ Làm Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Navii Dental Care – trung tâm chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt chính là địa chỉ làm răng uy tín ở Hà Nội. Hiện nay, trung tâm đã có hai phòng khám nha khoa ở địa chỉ 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trong đó, cả hai phòng khám đều có không gian sạch sẽ, đẳng cấp xứng tầm 5 sao cùng đội ngũ bác sĩ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Navii Dental Care với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm

Đây cũng là trung tâm nha khoa đầu tiên xây dựng phòng chụp X – quang riêng biệt và trang bị máy móc hiện đại, giúp cho việc chẩn đoán, phân tích bệnh lý và đưa ra phác đồ điều trị, làm răng nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, dịch vụ làm răng của nha khoa Navii Dental Care khá đa dạng, dành cho cả người lớn và trẻ em sử dụng công nghệ tiên tiến. Ví dụ như: Cấy răng Implant, Implant All-On-4, chỉnh nha Invisalign, chỉnh nha trẻ em, bọc răng sứ,…

Quý khách có thể liên hệ đến Navii Dental Care để trải nghiệm sự chuyên nghiệp tại địa chỉ làm răng uy tín tại Hà Nội qua số điện thoại 024.3747.8292.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo