I. Giá nhổ răng khôn hàm dưới phụ thuộc vào yếu tố nào?

Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào độ phức tạp của tình trạng rạng của bạn và tay nghề bác sĩ. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới chi phí nhổ răng khôn hàm dưới:
  • Vị trí của răng khôn: Răng càng nằm sâu bên trong thì càng khó đưa dụng cụ vào để thực hiện, quá trình diễn ra phức tạp, tốn nhiều thời gian hơn.
  • Góc mọc lệch: Do cơ địa của mỗi người mà răng khôn sẽ mọc lệch, mọc xiên khác nhau, thậm chí có nhiều trường hợp răng mọc đề lên dây thần kinh. Do vậy, để nhổ được răng khổ bổ răng khôn hàm dưới không phải điều dễ dàng.
  • Hiện trạng răng: Răng khôn hàm dưới có rất nhiều trường hợp rất oái oăm, yêu cầu sự tỉ mỉ và cẩn thận tuyệt đối của các bác sĩ, điển hình như: chân răng to, chân răng dùi trống, chân răng cong,
  • Mức độ biến chứng: Sau khi chụp X- Quang răng khôn hàm dưới, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ ảnh hưởng của răng khôn tới toàn bộ hàm răng trước và sau khi nhổ, để từ đó lựa chọn phương pháp nhổ răng khôn phù hợp nhất.
gia-nho-rang-khon-ham-duoi-phu-thuoc-tinh-trang-rang
Nhổ răng khôn hàm dưới giá bao nhiêu tiền phụ thuộc tình trạng răng

Những chiếc răng khôn đơn giản có thể nhổ một cách dễ dàng với những dụng cụ nhổ răng thông dụng. Nhưng đối với những chiếc răng mọc lệch, mọc xiên và bất thường cần phải chuẩn bị thêm nhiều dụng cụ và các trang thiết bị hiện đại đi kèm. Máy siêu âm Piezotome là hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ trong những trường hợp này, giúp hạn chế những cơn đau nhức và tác hại xấu đối với răng hàm đến mức tối đa.

Ngoài ra, nhổ răng khôn hàm dưới là thủ thuật rất phức tạp, cần sự chính xác và tỉ mỉ cao. Đặc biệt, đối với răng khôn ở mức độ khó thì yêu cầu bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm, học tập nâng cao chuyên môn về phẫu thuật để việc nhổ răng diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất.

Còn răng khôn hàm trên đa phần không khó vì chúng hay mọc lệch ra phía má và cấu tạo xương hàm trên xốp hơn xương hàm dưới nên việc lấy răng khôn hàm trên thường đơn giản hơn so với hàm dưới. Do vậy, chi phí nhổ răng khôn hàm dưới thường cao hơn chi phí nhổ răng khôn hàm trên.

Tùy vào tình trạng răng mà giá nhổ răng khôn hàm dưới sẽ khác nhau. Cùng với đó, chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố quyết định giá thành của những ca phẫu thuật nhổ răng khôn. Các địa chỉ nha khoa uy tín thường có mức giá cao hơn, giao động từ 1.000.000 đồng đến 3.500.000 đồng.

Quá trình nhổ răng khôn đòi hỏi sự chuẩn xác và tay nghề bác sĩ chuyên môn. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn nha khoa uy tín trước khi quyết định nhổ răng khôn.

nho-rang-khon-ham-duoi-bao-nhieu-tien-phu-thuoc-vao-tinh-trang-rang
Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng

1. Dưới đây là bảng giá nhổ răng tham khảo tại các nha khoa

  • Nhổ răng khôn hàm dưới độ 1 giá 1.500.000đ/răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới độ 2 giá 2.500.000đ/răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới độ 3 giá 3.500.000đ/răng
  • Nhổ răng thừa, răng dị dạng giá 1.000.000đ/răng
  • Nhổ răng ngầm độ 1 giá 2.000.000đ/răng
  • Nhổ răng ngầm độ 2 giá 3.000.000đ/răng
  • Nhổ răng ngầm độ 3 giá 4.000.000đ/răng

2. Bảng giá nhổ răng khôn tại NAVII

[table id=7 /]

II. Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm không?

Mặc dù nhổ răng khôn hàm dưới chỉ là dạng tiểu phẫu và không gây ảnh hưởng đến hàm răng của bạn nhưng có nhiều trường hợp tương đối phức tạp, nhất là đối với bệnh nhân lớn tuổi. Trên thực tế, đã có những bệnh nhân tử vong vì nhổ răng khôn do trình độ yếu kém của các bác sĩ.

Các thao tác nhổ răng không an toàn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh, gây ra những triệu chứng như: đau đầu, tê bì, đau họng, đau nhức hàm, thậm chí là khó thở. Một vài biến chứng khác có thể gặp phải là đứt mạch máu, gây chảy máu ồ ạt, phù nề chèn ép đường thở, hoặc nhiễm trùng do dụng cụ không được khử trùng cẩn thận.

rang-khon-ham-duoi-moc-ngam
Lựa chọn nha khoa uy tín để nhổ răng khôn hàm dưới một cách an toàn

Trước khi nhổ răng khôn hàm dưới, bệnh nhân cần phải kiểm tra sức khỏe tổng quát, chụp X-quang để định hình vị trí răng khôn và vị trí dây thần kinh. Từ đó sẽ đưa ra phương pháp nhổ răng phù hợp và mức giá bao nhiêu cho ca tiểu phẫu

Nhổ răng khôn là phương pháp được các nha sĩ khuyên nên thực hiện với các trường hợp mọc lệch, đau nhức, sưng nướu để giảm thiểu những biến chứng răng miệng khó lường. Với sự phát triển của y học hiện nay, nhổ răng khôn hàm dưới diễn ra vô cùng đơn giản và nhanh chóng, kể cả đối với những ca khó.

Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng. Tuy nhiên, bệnh nhân nên lưu ý chọn những địa chỉ nha khoa có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để việc nhổ răng khôn diễn ra nhẹ nhàng và an toàn nhất nhé!

dieu-kien-nha-khoa-quyet-dinh-den-gia-nho-rang-khon-ham-duoi
Cơ sở vật chất nha khoa cũng quyết định đến giá nhổ răng khôn hàm dưới

III. Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín

Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ nhổ răng khôn hàm dưới uy tín và chất lượng. Tuy nhiên bạn cần tham khảo các tiêu chí lựa chọn nha khoa để có thể yên tâm thăm khám và điều trị. Ngoài ra, bạn cũng có thể qua các cơ sở của nha khoa Navii để được các sĩ tư vấn và đưa ra giải pháp nhổ răng khôn hàm dưới hiệu quả nhất cho bạn

Với thế mạnh về cơ sở vật chất, tay nghề chuyên môn bác sĩ cũng như ứng dụng kỹ thuật nhổ răng hiện đại, an toàn. Hiện nay, nha khoa Navii đang là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín được nhiều bệnh nhân tới thăm khám bởi chất lượng dịch vụ và chi phí hợp lý. Ngoài ra, với hệ thống và quy trình vô trùng phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, hạn chế khả năng lây nhiễm chéo, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đối với mỗi tình trạng răng khôn và số lượng răng cần phải nhổ, bác sĩ sẽ khám và đưa ra phương án phù hợp, sau đó thông báo mức giá nhổ răng khôn cho bệnh nhân trước khi tiến hành tiểu phẫu.

Nhổ răng khôn tại nha khoa Navii, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, chụp phim CT 3D hiện đại giúp bác sĩ biết chính xác tình trạng răng khôn của bạn từ đó thực hiện nhổ răng đúng cách giúp bạn cảm thấy ít đau đớn.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo