Quá nhiều địa chỉ nha khoa tại Hà Nội có thể khiến bạn băn khoăn, không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng”. Trong bài viết này chuyên gia của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 nha khoa uy tín tại Hà Nội.

“Răng với tóc là góc con người”. Giữ cho bản thân một hàm răng mạnh khỏe, rạng rỡ sẽ giúp sức khỏe cũng như thẩm mỹ tốt hơn, tự tin hơn. Tuy nhiên có thể tìm ra một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy, đảm bảo an toàn tại Hà Nội cho bạn và gia đình thật sự không dễ dàng. Vậy bài viết dưới đây sẽ nêu rõ một số địa chỉ nha khoa uy tín tại thủ đô cho bạn.

I. 5 nha khoa uy tín tại Hà Nội

1. Nha khoa thuộc Bệnh viện quốc tế Vinmec 

nha-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-vinmec
Nha khoa Vinmec

Là bệnh viện quốc tế nổi tiếng tại Hà Nội, khoa Răng – Hàm – Mặt của bệnh viện bệnh viện quốc tế Vinmec xứng đáng là một trong những ‘địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội’, liên tục cập nhật các công nghệ mới mang lại hiệu quả cao. Vinmec là Hệ thống Y tế do Vingroup – Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới, phòng khám nha khoa tại Vinmec được nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ nha khoa tại Vinmec bao gồm nhiều gói như: gói trồng răng Implant, gói bọc sứ thẩm mỹ, gói dán sứ Veneer, gói chỉnh nha – niềng răng.

2. Nha khoa Paris

nha-khoa-tai-ha-noi-paris
Nha khoa Paris

Phòng khám Paris tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tân tiến từ Pháp về với Việt Nam. Đội ngũ bác sĩ nha khoa Paris đã có nhiều năm kinh nghiệm, đã trực tiếp thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp: nhổ răng khôn không đau, trám trăng, lấy cao răng, niền răng, cấy ghép răng Implant…

Phòng khám ứng dụng các công nghệ hiện đại: Ghép răng Implant 4S, Răng sứ Nano Shining 5S, Tẩy trắng răng Whitemax,…  

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội

3. Khoa Răng – Hàm – Mặt Bệnh viện quân y 103 

nha-khoa-quan-y-103
Nha khoa quân y 103

Khoa Răng – Hàm – Mặt của bệnh viện quân y 103 với lịch sử phát triển lâu đời, chuyên đào tạo cán bộ y tế khoa răng – hàm – mặt cho nhiều cơ sở y tế trên Hà Nội.

Các kĩ thuật nổi tiếng tạo nên uy tín cho bệnh viện có thể kể đến là điều trị nha khoa (chuyên xử lý các ca viêm tuỷ, sâu răng,..), phục hình răng với kim loại và hệ thống sứ toàn phần, áp dụng laser trong nha khoa,… giúp xử lý những ca dị tật, bệnh về răng miệng hiếm và khó xử lý nhất.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • SĐT: 0243 3115 689

4. Nha khoa Navii Dental Care

nha-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-navii-dental-care
Nha khoa Navii Dental Care uy tín tại Hà Nội

Navii Dental Care có tiền thân là nha khoa DDS – được thành lập tháng 2/1998 bởi 4 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấy ghép Implant và sản xuất răng giả. Hiện nay Navii Dental Care là trung tâm chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt toàn diện với thế mạnh là điều trị tổng quát và thẩm mỹ ( chỉnh nha – niềng răng, trồng răng implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng,…). Đặc biệt, Navii Dental Care là số ít các nha khoa có thể thực hiện thành công các ca trồng răng toàn hàm Implant All-on-4 trên địa bàn Hà Nội, đồng thời liên kết hợp tác với nhiều hãng bảo hiểm lớn tại Việt Nam như: Bảo Việt, Bảo Minh, BIC, PVI, VBI Care, Insmart, Bảo An Khang, FTCclaim để mang đến nhiều quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên y tế lành nghề cùng việc tuân thủ các tiêu chuẩn y khoa Quốc tế nghiêm ngặt như: quy trình vô trùng chống lây nhiễm chéo, quy trình cách ly bệnh lây nhiễm…, Navii Dental Care trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn để điều trị và phục hồi răng miệng.

Địa chỉ liên hệ:

42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Nha khoa Việt Đức 

nha-khoa-viet-uc-uy-tin-tai-ha-noi
Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là một trong những nha khoa uy tín tại Hà Nội. Phòng khám được thành lập bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Thạch – Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện 108 và Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu – Tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín tại Hà Nội.

Với mục tiêu xây dựng nha khoa hiện đại, uy tín tại Hà Nội, Nha khoa Quốc tế Việt Đức sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các dịch vụ nha khoa đa dạng như: chỉnh nha – niềng răng,  trồng răng Implant, bọc răng sứ,…

Địa chỉ liên hệ:

Số 84A Hai Bà Trưng – Hà Nội

II. Lời kết

Trên đây là các tiêu chí lựa chọn nha khoa tốt nhất Hà Nội. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các nha khoa uy tín tại Hà Nội.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo