Nếu đang có nhu cầu cần trồng răng Implant trả góp, chắc chắn vấn đề đầu tiên mà bạn băn khoăn là tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ này. Đừng lo lắng! Navii Dental Care chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng, gửi gắm niềm tin.

I. Trồng Răng Implant Trả Góp Là Gì?

Trồng răng Implant là giải pháp phục hình một hoặc nhiều răng đã mất tối ưu nhất hiện nay. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để đặt trụ Implant vào xương hàm, nhằm thay thế cho phần chân răng cũ.

Sau khi chân răng Implant tích hợp vào xương hàm, một răng sứ (đối với mất răng đơn lẻ) hoặc một cầu răng sứ (đối với mất răng toàn hàm) sẽ được tiếp tục gắn lên trên để tạo ra hàm răng giống hệt như thật.

Trồng răng Implant khắc phục hoàn toàn các nhược điểm khi thực hiện phục hình răng đã mất bằng hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng sứ.

Với hàm giả tháo lắp, người dùng có thể cảm thấy khó chiu, vướng víu, lỏng lẻo, ăn nhai kém… Với cầu răng sứ, bạn sẽ phải mài 2 răng thật cạnh vị trí mất răng để làm trụ cầu.

Đặc biệt, trồng răng Implant ngăn chặn tình trạng tiêu xương – tiêu xương nhiều sẽ làm má bị hóp, giọng nói cũng bị biến dạng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và ngoại hình của bạn – đây là ưu điểm vượt trội mà hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ không thể có được.

Trồng răng Implant trả góp là hình thức sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant mà khách hàng không phải trả toàn bộ chi phí ngay từ đầu. Thay vào đó, họ có thể chia nhỏ tổng chi phí và thanh toán dần trong một khoảng thời gian nhất định, theo kỳ hạn thỏa thuận trước (3 – 6 – 12 tháng).

dia-chi-trong-rang-implant-tai-ha-noi
Địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội

II. Có Nên Trồng Răng Implant Trả Góp?

Nhờ những ưu điểm vượt trội, trồng răng Implant có chi phí khá cao. Do vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thanh toán trong 1 lần duy nhất. Có nhiều khách hàng cũng e dè khi phải bỏ ra một khoản tiền lớn ngay từ lần điều trị đầu tiên, khi chưa rõ hiệu quả trên hàm răng của mình như thế nào, và không biết kết quả điều trị có như cam kết ban đầu của cơ sở nha khoa hay không.

trong-rang-implant-all-on-6
Trồng răng Implant trả góp giúp khách hàng san sẻ nỗi lo chi phí.

Trồng răng trả góp giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi phí và an tâm trong suốt quá trình điều trị. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để trả góp theo kỳ hạn đã thỏa thuận với ngân hàng với lãi suất 0%.

Phương thức trồng răng trả góp giúp các đối tượng bị mất răng, hoặc gặp khó khăn khi dùng hàm giả thái lắp hay Cầu Răng Sứ tại nha khoa Navii mà chưa đủ kinh phí có thể thực hiện cấy ghép Implant mà không còn bị áp lực bởi chi phí.

III. Trồng Răng Implant Trả Góp Ở Đâu Uy Tín?

Trồng răng cấy ghép Implant là một kỹ thuật nha khoa phức tạp đòi hỏi Bác sĩ thực hiện phải là người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đặc biệt phải đảm bảo vô trùng tuyệt đối để tránh những biến chứng cũng như lây nhiễm chéo có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có điều khoản điều trị rõ ràng.

Navii Dental Care là một trong những địa chỉ trồng trăng Implant trả góp được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhờ có:

  • 100% Bác sĩ có kinh nghiệm trồng răng ít nhất 5 năm, trong đó có nhiều bác sĩ đã từng học tập, tu nghiệp và làm việc tại nước ngoài.
  • Bác sĩ thực hiện tư vấn trực tiếp, giải thích cặn kẽ lộ trình trồng răng.
  • Sử dụng thuốc tê chính hãng, trụ Implant hàng đầu thế giới, có khả năng tích hợp xương nhanh và bền vững trọn đời.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Navii Dental Care đã điều trị thành công các ca trồng răng Implant cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế, bao gồm những khách hàng khó tính nhất, đến từ các nước phát triển như Mỹ, Úc, Canada,….

Xem thêm phỏng vấn thực tế một khách hàng trồng răng toàn hàm All-on-6 ở nha khoa Navii TẠI ĐÂY.

lam-rang-tra-gop
Trồng răng Implant trả góp giúp khách hàng san sẻ gánh nặng chi phí và an tâm điều trị.

Đặc biệt, khi trồng răng Implant tại Navii Dental Care, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn sau đây:

  • Khám, tư vấn, chụp X-quang 3D CT Cone beam miễn phí.
  • Trả góp LÃI SUẤT 0%.
  • Điều kiện trả góp đơn giản, thủ tục nhanh gọn
  • Cam kết chất lượng điều trị, dịch vụ và chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình trồng răng.
  • Liên kết trả góp với 23 ngân hàng, vô cùng tiện lợi cho khách hàng khi thanh toán. Các ngân hàng liên kết gồm: VIB, Sacombank, MSB, Shinhan bank, VP bank, HSBC, Eximbank, Techcombank, Citibank, Seabank, Satndard Chartered, SCB, SHB, BIDV, Nam Á, Fecredit, OCB, Kiên Long, TP Bank, Vietcombank, MBbank, ACB, Home Credit.
  • Thời hạn trả góp: Tối đa 12 tháng. Khách hàng có thể trả góp linh hoạt theo kỳ hạn 03, 06, 09, 12 tháng.
  • Khách hàng được thông báo khi đến kỳ hạn thanh toán tiền.

* Lưu ý: Mỗi ngân hàng sẽ có phí dịch vụ chuyển đổi trả góp và cách thức chủ thẻ đăng ký trả góp khác nhau.

IV. Trồng Răng Implant Trả Góp Cần Những Điều Kiện Gì?

Để trồng răng Implant trả góp tại Navii Dental Care, khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện sau:

Điều kiện trả góp:

  • Đối tượng: Tất cả chủ thẻ tín dụng cá nhân (Visa/Mastercard/JCB tùy theo từng ngân hàng) của 23 ngân hàng kể trên.
  • Loại giao dịch: giao dịch thanh toán qua MPOS Việt Nam với giá trị tối thiểu từ 2 – 3 triệu đồng (tùy theo quy định của từng ngân hàng liên kết).
trong-rang-cay-ghep-implant-tra-gop
Điều kiện trồng răng implant trả góp

Các trường hợp không được trả góp:

  • Không áp dụng trả góp đối với thẻ tín dụng (CREDIT) như Visa/Master/JCB phát hành nước ngoài hoặc DEBIT.
  • Không áp dụng trả góp đối với các loại thẻ liên kết như thẻ TIMO (liên kết với VP Bank), thẻ tín dụng nội địa Sacom Family.
  • Không áp dụng trả góp với thẻ tín dụng Doanh Nghiệp.

Để hiểu rõ hơn về các chính sách trồng răng Implant trả góp tại Navii Dental Care, bạn có thể để lại câu hỏi phía dưới hoặc gọi hotline 024 3747 8292 để được tư vấn nhanh chóng.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo