Làm răng Implant ngày càng trở thành một phương pháp được nhiều người lựa chọn tin dùng. Không những tuổi thọ lâu dài, vĩnh viễn mà còn đem lại vẻ thẩm mỹ lẫn chất lượng hệt như răng thật. Rất nhiều người muốn sử dụng phương pháp này để khôi phục lại răng đã mất của mình, tuy nhiên lại không biết nên đến những cơ sở nha khoa nào uy tín Hà Nội nào hỗ trợ trả góp. Hãy cùng Navii Dental Care tìm lời giải qua bài viết dưới đây.

1. Phương pháp làm răng, cấy ghép Implant

lam-rang-cay-ghep-implant-uy-tin-ha-noi
Phương pháp làm răng cấy ghép Implant

1.1 Làm răng Implant trả góp giúp tái tạo răng tự nhiên, không cần lo lắng chi phí

Trồng răng Implant là phương pháp sử dụng trụ Implant đặt vào xương hàm vùng mất răng, sau đó, sau khi đặt kết nối abutment, nha sĩ sẽ đặt mão sứ lên trên. Tái tạo nên một răng tự nhiên hoàn chỉnh, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khung hàm, gương mặt, tránh tiêu xương. Đây là phương pháp tối ưu dành cho người bị mất răng. Làm răng trả góp giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề tài chính.

1.2 Tiêu chí lựa chọn địa chỉ làm răng Implant trả góp tại Hà nội uy tín?

dia-chi-lam-rang-implant-tra-gop-uy-tin-ha-noi
Địa chỉ làm răng implant trả góp uy tín tại Hà Nội

Muốn biết thế nào là một địa chỉ cấy ghép Implant uy tín thì điều mà bạn cần hiểu rõ một số tiêu chí đánh giá sau:

+ Một cơ sở nha khoa gọi là có uy tín khi chất lượng dịch vụ khách hàng được đánh giá cao từ nhiều người đã từng đến đây. Chất lượng tư vấn chính là điều đầu tiên quyết định đó liệu có phải là một nơi chất lượng cao và uy tín hay không. 

+ Bác sĩ tài giỏi, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao là điều cần lưu ý đầu tiên. Tại Navii Dental Care, các bác sĩ tốt nghiệp các đại học lớn trong nước, tu nghiệp và được đào tạo bài bản tại nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

+ Một địa chỉ trồng răng Implant trả góp uy tín phải là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị đầy đủ cùng đội ngũ bác sĩ tài năng, chuyên nghiệp. Một số bác sĩ trẻ mới ra trường tuy không có nhiều kinh nghiệm làm việc nhưng cũng không thể vì thế mà đánh giá vị bác sĩ đó thiếu chuyên nghiệp được. Hãy nhìn cách họ làm việc rằng liệu có nghiêm túc, tạo được trạng thái thoải mái cho người bệnh hay không.

Đối với những cơ sở nha khoa có thực hiện làm răng Implant trả góp tại Hà Nội, ở đây thực sự có rất nhiều lựa chọn. Nhưng chất lượng thế nào và sự phục vụ ra sao phải tìm hiểu thật kỹ. Để có thể biết được điều đó, hãy tìm hiểu những người sống xung quanh khu vực đó để hỏi xem nếu cần thiết, hoặc vào trực tiếp tìm hiểu thêm thông tin.

Hãy cẩn trọng, tỉ mỉ khi lựa chọn một nơi để làm răng Implant trả góp cho mình, cho gia đình, bạn bè. Đừng vội vã vì chất lượng vẫn luôn là trên hết. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa chọn được một cơ sở nha khoa để làm răng Implant trả góp uy tín tại Hà Nội thì Nha Khoa Navii chính là lựa chọn tốt dành cho bạn. 

2. Nha Khoa Navii – đảm bảo sự lựa chọn của bạn luôn đúng

Uy tín lâu năm trong nghành, chúng tôi luôn được các khách hàng trong và ngoài nước khó tính nhất tin tưởng lựa chọn, và giới thiệu cho người thân, bạn bè. Sau đây là video phỏng vấn khách hàng nước ngoài hiện sinh sống tại Hà Nội review dịch vụ trồng răng toàn hàm All-on-6 tại Navii Dental Care.

Điều khiến nha khoa Navii trở nên uy tín trong nghề chính là đội ngũ bác sĩ có ít nhất 20 năm kinh nghiệm. Tất cả những trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, phòng vô trùng khử khuẩn 100%, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và bác sĩ. Là 1 trong số ít nha khoa chuyên sâu về răng thực hiện thành công các ca trồng răng toàn hàm All-On-4/6 phức tạp tại Việt Nam. 

Bên cạnh việc hỗ trợ làm răng Implant trả góp uy tín tại Hà Nội, Tại Navii Dental Care, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn, chụp phim 3D toàn hàm, đưa ra kế hoạch điều trị hoàn toàn miễn phí.

Hãy yên tâm vì Nha Khoa Navii luôn đảm bảo những gì tốt nhất dành cho bạn!

5/5 - (8 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo