Trám răng bảo hiểm y tế là lựa chọn của nhiều người nhằm phục hồi răng hư tổn. Đây là một trong những bệnh lý về răng được chỉ định của bác sĩ và có bảo hiểm y tế chi trả viện phí. Dưới đây là 1 số thông tin về việc trám răng bảo hiểm y tế bạn nên biết.

Trám răng giúp có hàm răng đẹp

1.Những trường hợp được trám răng bằng bảo hiểm y tế

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Trám Răng Bảo Hiểm Y Tế

1.1. Sâu răng

Răng bị sâu và bác sĩ chỉ định loại bỏ ổ sâu để trám là một trong những trường hợp thuộc bệnh lý về răng được bảo hiểm y tế thanh toán. Để trám răng, trước tiên cần phải loại bỏ ổ sâu bằng cách dùng dụng cụ cạo hết sâu răng. Một số trường hợp sâu răng đến tận tủy thì phải làm chết tủy trước rồi mới tiến hành trám.

Vậy trám răng sâu có được bảo hiểm không? Câu trả lời là có, bởi đây là dịch vụ được quy định sẽ hưởng chính sách bảo hiểm y tế.

1.2. Răng nứt, vỡ

Răng nứt vỡ thuộc trường hợp trám răng bảo hiểm y tế

Răng bạn bị các triệu chứng nứt, vỡ răng đều có thể trám để phục hồi răng về hình dạng ban đầu. Tùy theo tình trạng nứt hay vỡ mà bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật trám và sử dụng chất liệu bền chắc để tái tạo răng. Đây cũng là trường hợp được hưởng bảo hiểm y tế.

1.3. Răng bị mòn

Răng bạn bị mòn một phần hay mòn xung quanh làm lộ ra lớp ngà răng có thể trám để lại để bảo vệ răng, chống ê buốt. Bạn có thể trám răng trong trường hợp này bằng bảo hiểm y tế.

Có thể thấy, trám răng bảo hiểm y tế giúp bệnh nhân giảm thiểu được chi phí bỏ ra. Nhưng không thể phủ nhận rằng, để nhận được hỗ trợ theo hình thức này, bệnh nhân thường phải xếp hàng rất lâu với vô số thủ tục rườm rà ở các bệnh viện. Điều này thường gây tốn thời gian và khó chịu, do đó, không ít người đã bỏ qua quyền lợi khám răng bằng bảo hiểm y tế của mình.

Tuy nhiên, vẫn có 1 lựa chọn giúp người cần khám chữa răng tiết kiệm tối đa chi phí, đó là tìm đến những cơ sở nha có chính sách hưởng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe như Navii Dental Care.

2.Navii Dental Care – địa chỉ trám răng bằng bảo hiểm sức khỏe uy tín

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Trám Răng Bảo Hiểm Y Tế

Được thành lập từ năm 1998, trung tâm chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt Navii Dental Care hiện nay là một trong những địa chỉ phục hồi sức khỏe răng miệng chất lượng. Đặc biệt là trong các trường hợp cần trám răng – hàn răng.

Navii là địa chỉ trám răng bằng bảo hiểm uy tín tại Hà Nội

Đội ngũ y bác sĩ của trung tâm đều là những người giàu kinh nghiệm như Thạc sĩ – bác sĩ Lê Thị Thái Hòa, Cố vấn chuyên môn – bác sĩ Nguyễn Lương Hà, cùng với các bác sĩ, phụ tá có chuyên môn cao, làm việc nhiều năm trong ngành nha khoa. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được kiểm tra, thăm khám cũng như đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng tổng quát trước khi tiến hành trám răng, hàn răng.

Tại nha khoa Navii Dental Care, phòng chụp X-quang được xây dựng riêng, cùng với máy chụp CT hiện đại, tiên tiến giúp bác sĩ chẩn đoán và điều trị tốt hơn. Không gian phòng khám sạch sẽ, vô trùng và đạt chất lượng 5 sao.

Ngoài các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Navii Dental Care còn là cơ sở trám răng bảo hiểm sức khỏe miễn phí nhờ sự liên kết với các công ty – tập đoàn bảo hiểm lớn như: Vietinbank insurance, Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty bảo hiểm BIDV, Bảo hiểm Bảo Minh, , Petrol Vietnam.

Không cần phải đến bệnh viện, không phải trải qua các bước hồ sơ rườm rà. Bạn hoàn toàn có thể đến 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm và 36 Hòa Mã, Hai bà Trưng, Hà Nội để được trám răng miễn phí hoàn toàn 100%. Thời gian thực hiện nhanh chóng, máy móc cơ sở hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng đều là những ưu điểm vượt trội của Navii Dental Care. Ngày càng có nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ của Navii Dental Care.

Như vậy, thay vì trám răng bảo hiểm y tế, chúng ta giờ đây hoàn toàn có thể lựa chọn chăm sóc răng miệng với gói bảo hiểm sức khỏe. Để được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề trấm bảo hiểm cũng như đặt lịch hẹn với bác sĩ, quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại 0912604242. 

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo