Việc cập nhật thông tin chi tiết về danh sách bảo lãnh viện phí pvi giúp bạn biết được nơi mình cần tìm đến. Tại đây quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong quá trình khám chữa bệnh. Chi tiết danh sách những đơn vị áp dụng bảo lãnh viện phí pvi được cập nhật như sau.

1. Danh sách bảo lãnh viện phí PVI tại TP.HCM

danh-sach-bao-lanh-vien-phi-pvi-tai-ho-chi-minh
Danh sách bảo lãnh viện phí PVI tại TP HCM

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh danh sách bảo lãnh viện phí pvi liên tục được cập nhật để người dùng dễ dàng tham khảo. Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây, bạn có thể lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh phù hợp với điều kiện của mình.

1.1.Bệnh viện Pháp Việt

Bệnh viện Pháp Việt là một trong những bệnh viện tư nhân được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Tại đơn vị khám chữa bệnh, hệ thống trang thiết bị vô cùng tối tân và hiện đại. Đây cũng là nơi cung cấp cho cho bệnh nhân môi trường y tế vô trùng và đảm bảo luôn luôn sạch sẽ.

Khi lựa chọn bệnh viện để khám chữa bệnh theo diện bảo lãnh viện phí, bạn sẽ được phục vụ tận tâm. Quý khách hàng cũng được hỗ trợ vợ nhiệt tình với hàng loạt các dịch vụ khám chữa bệnh miễn phí. Hoặc giảm phí. Tùy vào từng trường hợp bệnh bệnh trạng, bạn sẽ được điều trị nội trú hoặc ngoại trú.

Địa chỉ liên hệ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn, quận 7, TP.HCM

1.2.Bệnh viện Triều An

Tọa lạc tại trung tâm quận Tân Bình, bệnh viện Triều An đem đến sự thuận lợi cao cho người khám chữa bệnh. Đây là một trong những bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa nội ngoại để phục vụ người dùng.

Tương tự như bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Triều An cũng cung cấp các loại hình điều trị đa dạng. Trong đó bao gồm cả điều trị nội khoa, ngoại khoa và điều trị nha khoa.

Địa chỉ: 425 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Tân Bình, TP.HCM

2. Danh sách bảo lãnh viện phí PVI tại Hà Nội

Danh sách bảo lãnh viện phí pvi tại Hà Nội có sự góp mặt của nhiều bệnh viện lớn và các phòng khám nha khoa uy tín. Tùy vào vị trí địa lý, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

2.1.Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nổi danh tại khu vực Hà Nội, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ cao. Đơn vị đem đến sự hỗ trợ nhanh chóng cho quý bệnh nhân tìm đến thăm khám các căn bệnh tiêu hóa, Tai Mũi Họng, bệnh da liễu và các căn bệnh hiểm nghèo.

Hiện tại bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc cung cấp loại hình dịch vụ điều trị nội ngoại khoa và điều trị nha khoa. Để được khám chữa bệnh chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ địa chỉ uy tín.

Địa chỉ liên hệ: Số 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

2.2.Nha khoa Navii Dental Care

18 tuoi nieng rang duoc khong
Danh sách bảo lãnh viện phí PVI tại Hà Nội

Không chỉ là đối tác đáng tin cậy của công ty bảo hiểm PVI, Navii Dental Care còn là nơi áp dụng bảo lãnh viện phí của nhiều đơn vị nổi danh khác. Các đơn vị này bao gồm: VietinBank Insurance,  Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng công ty bảo hiểm BIDV,…

Khi tìm đến phòng khám nha khoa uy tín, bạn sẽ được hỗ trợ khám chữa bệnh răng miệng miễn phí. Bên trong các dịch vụ cung cấp bao gồm: Nhổ răng sâu và răng khôn bị mọc lệch, chữa trị viêm nha chu, chữa trị viêm nướu, điều trị áp xe răng và cạo vôi răng theo định kỳ.

Hy vọng rằng với bảng danh sách bảo lãnh viện phí PVI được cập nhật chi tiết, mọi người sẽ có được những thông tin hữu ích. Đây cũng chính là kim chỉ nam đưa quý khách hàng đến được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng bảo lãnh viện phí. Ngoài ra còn có nhiều bệnh viện, trung tâm uy tín khác mỗi người bệnh có thể tham khảo theo nhu cầu của chính mình.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo