Hàn răng có được bảo hiểm không là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng tham gia gói bảo hiểm răng miệng. Bằng cách tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin nêu trên, bạn sẽ đảm bảo lợi ích cho bản thân khi tiến hành khám chữa bệnh nha khoa. Cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất khi có nhu cầu hàn răng thẩm mỹ.

  1. Hàn răng có được bảo hiểm không?
  2. Các hình thức thanh toán khi hàn răng theo bảo hiểm
  3. Địa chỉ hàn răng bảo hiểm chuyên nghiệp, chất lượng

1.Hàn răng có được bảo hiểm không?

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu
 Hàn Răng Có Được Bảo Hiểm Không

Để nắm được vấn đề hàn răng có được bảo hiểm không, bạn cần xem xét lại các danh mục quyền lợi bổ sung về dịch vụ nha khoa. Những điều khoản này được quy định chi tiết bên trong các gói bảo hiểm y tế được cung cấp cho người dùng.

Căn cứ vào đây, bạn sẽ biết được các dịch vụ điều trị răng miệng theo diện bảo hiểm đúng như quy định. Trong đó bao gồm dịch vụ lấy cao răng, điều trị viêm nha chu, viêm tủy răng, điều trị áp xe răng, nhổ răng và hàn – trám răng. Tùy vào mỗi một gói bảo hiểm khác nhau, mà bạn sẽ được miễn phí toàn bộ dịch vụ hàn răng. Hoặc chi trả theo hạn mức quy định.

Tuy nhiên có một vấn đề mà mọi người cũng cần biết là việc áp dụng bảo hiểm cho dịch vụ hàn răng chỉ dành cho một số trường hợp nhất định. Điển hình như hàn răng do răng bị hư, bị sâu hoặc bị sứt mẻ chạm đến tủy. Các trường hợp hàn trám răng phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ sẽ không được bảo hiểm chi trả.

2.Các hình thức thanh toán khi hàn răng theo bảo hiểm

Niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt?
 Hàn Răng Có Được Bảo Hiểm Không

Bên cạnh vấn đề hàn răng có được bảo hiểm không, hình thức thanh toán bảo hiểm khi hàn răng cũng nhận được sự quan tâm của người dùng. Theo các công ty bảo hiểm cho biết, quy quý khách hàng sẽ có cho mình 2 lựa chọn khác nhau như sau:

  •         Cách thứ nhất: Bạn có thể khám, điều trị và tiến hành thanh toán trước cho các bệnh viện hoặc cơ sở y tế. Sau quá trình này, mọi người hãy chuẩn bị hồ sơ và hóa đơn tài chính để công ty bảo hiểm hoàn trả chi phí ý theo quy định.
  •         Cách thứ hai: Mọi người có thể đến trực tiếp những cơ sở khám chữa bệnh nha khoa có liên kết với công ty cung cấp gói bảo hiểm. Bằng cách này, mọi người sẽ không cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ rườm rà và cũng không cần thanh toán số tiền trả trước cho cơ sở khám chữa bệnh nha khoa.   

3.Địa chỉ hàn răng bảo hiểm có bảo lãnh viện phí chất lượng

Khớp Cắn Ngược
 Hàn Răng Có Được Bảo Hiểm Không

Để đảm bảo quyền lợi cho bản thân khi hàn răng bằng thẻ bảo hiểm y tế, bạn hãy lựa chọn những cơ sở nha khoa chuyên nghiệp, chất lượng. Nếu như địa bàn cư trú của quý khách hàng là tại khu vực Hà Nội, bạn hãy nhanh chóng tìm đến phòng khám nha khoa Navii Dental Care. Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng môi trường khám chữa bệnh vô trùng cùng các dịch vụ  điều trị bệnh răng miệng miễn phí và bảo lãnh viện phí cho bệnh nhân. Ngoài hàn răng, bạn có thể điều trị các dịch vụ tổng quát khác như: nhổ răng, điều trị viêm lợi, lấy cao răng,….

Đơn vị hiện là đối tác lớn của 8 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam. Trong đó bao gồm công ty bảo hiểm Bảo Việt, công ty bảo hiểm Bảo Minh, công ty bảo hiểm PVI, bảo hiểm BIC, bảo hiểm VBI care, bảo hiểm FPTCclaims, bảo hiểm An Khang và bảo hiểm Insmart.

Cùng với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn các phương pháp hàn trám răng thẩm mỹ tốt nhất. Đảm bảo toàn bộ quy trình được thực hiện bài bản với sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại.

Đến đây quý khách hàng có nhu cầu khám chữa răng miệng không còn băn khoăn về vấn đề hàn răng có được bảo hiểm không? Thay vào đó, mọi người sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ phòng khám Nha khoa Navii Dental Care.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo