Lao động vất vả cả năm và gần tết chính là “thời điểm vàng” làm đẹp của mọi người. Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ làm đẹp được lựa chọn nhiều hơn cả vì ai cũng muốn sở hữu một nụ cười thật sáng dịp năm mới, có thể đem lại may mắn và tài lộc cho cả năm. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về những kinh nghiệm tẩy trắng răng đón tết được đúc rút từ chính những trải nghiệm thực tế của khách hàng trước đó để có một xa dịch vụ thật hoàn hảo. 

1/ Tẩy trắng răng đón tết đúng thời điểm

Nếu khoang miệng bạn không có vấn đề gì và răng lợi hoàn toàn khỏe mạnh, tẩy trắng răng sẽ được thực hiện khá nhanh. Thời gian cho toàn bộ ca dịch vụ chỉ dao động từ 60 – 90 phút với duy nhất 1 lần đến nha khoa và hiệu quả màu răng nhìn thấy ngay sau khi dịch vụ kết thúc.

Nhiều người chủ quan cho rằng với thời gian thực hiện nhanh như vậy thì không cần quá vội để thực hiện, có người thường đợi đến giáp tết, khi chỉ còn 1 – 2 ngày cuối cùng của năm cũ mới đi tẩy trắng răng đón tết. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để có một hàm răng mỹ mãn nhất đón năm mới.

tay-trang-rang-don-tet-1
Một nụ cười tỏa sáng luôn là khởi đầu cho một năm mới nhiều niềm vui và may mắn

Với sức mạnh của thuốc tẩy trắng răng chuyên dụng và ánh sáng đèn laser thì màu răng có thể bật lên khoảng 2 – 4 tone so với màu răng cũ, tuy nhiên đây không phải là hiệu quả cuối cùng vì răng sẽ cần khoảng 7 – 10 ngày sau khi tẩy trắng để ổn định lại màu sắc một cách thẩm mỹ và tự nhiên nhất.

Ngoài ra, với những người có men răng nhạy cảm thì khó tránh khỏi những cơn nhức răng nhẹ sau khi tẩy trắng răng (khoảng 1 – 2 ngày), điều này khó tránh khỏi việc bạn sẽ phải nhăn nhó một chút vào ngày mùng 1 đầu năm mới!

Đây chính là lý do bạn nên chọn thời điểm thích hợp để tẩy trắng răng, tốt nhất là cách tết từ 1 – 3 tuần để có một hàm răng trắng tự nhiên nhất.

tay-trang-rang-don-tet-2
Sẽ cần 7 – 10 ngày để màu răng ổn định và tự nhiên nhất

2/ Chuẩn bị một thực đơn ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả tẩy trắng răng đón tết nói riêng và “tuổi thọ” lâu dài của màu răng nói chung. Việc kiêng khem ăn uống sau tẩy trắng răng cũng không quá khắt khe, tuy nhiên thực phẩm ngày tết quá đa dạng và nếu không có kế hoạch trước thì bạn có thể sẽ vô tình sử dụng quá mức một số thực phẩm có hại cho màu răng.

Trong khoảng 2 ngày đầu tiên sau khi tẩy trắng răng, bạn nên kiêng tuyệt đối những loại nước uống sậm màu, bao gồm cả trà, cà phê hay các loại nước ép. Một số thực phẩm có màu cũng nên tránh và nếu là phụ nữ, bạn nên kiêng đánh son đậm trong khoảng 1 tuần sau khi tẩy trắng răng.

tay-trang-rang-don-tet-3
Hãy lên một thực đơn ăn uống thật khoa học trong dịp tết

Thực đơn ngày tết của bạn cần hạn chế những thực phẩm sau:

  • Bánh kẹo với lượng đường cao và nhiều mảnh vụn
  • Các loại đồ ăn nếp quá dẻo và ngay cả bánh chưng cũng cần nằm trong danh sách hạn chế
  • Socola đen, rượu vang đỏ và các loại nước ngọt có gas nhiều màu
  • Các loại nước sốt, đặc biệt là sốt cà chua
  • Các loại trái cây quá chua, có chứa nhiều axit
  • Thuốc lá hoặc các chất kích thích

Bạn không cần kiêng tuyệt đối các loại thực phẩm kể trên, tuy nhiên hãy hạn chế sử dụng chúng ở mức thấp nhất có thể và nên thực hiện súc miệng lại bằng nước sạch ngay sau khi sử dụng bất cứ thực phẩm nào.

Việc duy trì thực đơn ăn uống khoa học trong dịp tết không chỉ giúp bạn giữ được hiệu quả tẩy trắng răng lâu hơn mà còn là một cách kiểm soát cân nặng rất hiệu quả. Sau khi tẩy trắng răng, bạn có thể hỏi ý kiến của bác sĩ về thực đơn này để xây dựng một cách hợp lý nhất.

tay-trang-rang-don-tet-4
Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn sau khi tẩy trắng răng

3/ Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Đây chính là yếu tố mang tính quyết định trực tiếp đến hiệu quả tẩy trắng răng đón tết. Nhiều người nghĩ rằng tẩy trắng răng là một dịch vụ đơn giản trong nha khoa nên rất “dễ tính” trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện, tuy nhiên mới đây Bộ Y tế đã thống kê rằng chỉ có khoảng gần 30% các cơ sở nha khoa đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng để tẩy trắng răng an toàn.

Trong trường hợp tẩy trắng răng ở những địa chỉ nha khoa không uy tín, màu răng của bạn không những không được cải thiện mà có thể còn kèm theo những biến chứng nguy hiểm về lâu dài, khiến cho răng trở nên nhạy cảm hơn và mô mềm bị kích ứng nghiêm trọng. Đây chính là lý do bạn cần dành nhiều thời gian và công sức tìm hiểu về một địa chỉ nha khoa thực sự uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trước khi tẩy trắng răng.

tay-trang-rang-don-tet-4
Nha khoa Navii – địa chỉ tẩy trắng răng tiêu chuẩn theo đánh giá của Bộ Y tế

Nha khoa Navii là một trong những phòng khám nằm trong top những cơ sở nha khoa tiêu chuẩn theo đánh giá của Bộ Y tế và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với đầy đủ các tiêu chí về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn.

Hiện Nha khoa Navii đang ứng dụng độc quyền công nghệ Zoom WhiteSpeed trong tẩy trắng răng. Công nghệ được chứng minh giúp làm răng trắng lên đến 08 màu trong 45 phút nhờ vào công nghệ ánh sáng LED tiên tiến. Quy trình tẩy trắng răng mạnh mẽ hơn nữa khi kết hợp với thuốc tẩy trắng độc quyền của Zoom, tạo nên hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin cho khách hàng.

Khách hàng đã thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom WhiteSpeed tại Nha khoa Navii:

Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể
Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ tẩy trắng răng đón tết, bạn có thể liên hệ đến hotline 024.3747.8292 tại Nha khoa Navii để kết nối trực tiếp với các bác sĩ nha khoa.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo