Bọc răng sứ được đánh giá là phương pháp nha khoa đa năng nhất hiện nay khi nó có thể vừa phục vụ nhu cầu thẩm mỹ, vừa kết hợp khắc phục một số bệnh lý răng miệng hiệu quả. Vì tính ứng dụng cao, phương pháp này được rất nhiều khách hàng quan tâm và giá tiền bọc răng sứ là một trong những thắc mắc thường gặp nhất.

1/ Những yếu tố quyết định giá tiền bọc răng sứ

Không chỉ đa dạng về tính ứng dụng, răng sứ còn rất đa dạng về chủng loại và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện của từng khách hàng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá tiền bọc răng sứ.

Ngoài ra, chi phí cho dịch vụ này cũng được quyết định bởi nhiều yếu tố khác, cụ thể:

+ Loại răng sứ lựa chọn

Hiện nay, để dễ cho việc nhận diện thì các chuyên gia nha khoa chia răng sứ thành 2 loại: răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại (răng toàn sứ). Tuy nhiên mỗi loại này lại tiếp tục chia thành nhiều loại nhỏ khác nhau với chất lượng và giá thành khác nhau.

gia-tien-boc-rang-su-1
Giá tiền bọc răng sứ phụ thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn 

Các dòng răng sứ kim loại (gồm răng sứ kim loại thường và răng sứ titan) có giá thấp hơn so với các dòng răng sứ không kim loại (như Venus, Roland, Emax, Ceramill, Nacera, Lava…). Riêng đối với các dòng răng kim loại quý như vàng hoặc bạc, chi phí sẽ dựa trên tỉ giá vàng hoặc bạc trên thị trường ở tại thời điểm làm răng.

Việc lựa chọn loại răng sứ nào sẽ phụ thuộc phần nhiều vào nhu cầu của khách hàng, những loại răng toàn sứ có giá đắt hơn nhưng thường được lòng khách hàng hơn bởi tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và độ bền chắc. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định lựa chọn bất cứ loại răng nào.

+ Tình trạng răng trước bọc sứ

Như đã nói, bọc răng sứ có tính ứng dụng rất cao, phù hợp trong nhiều trường hợp phục hình khác nhau nên giá tiền bọc răng sứ cũng sẽ phụ thuộc một phần vào tình trạng răng miệng của từng người.

Trước khi thực hiện dịch vụ, bác sĩ sẽ cần thực hiện thăm khám tổng quát toàn bộ khoang miệng và khi phát hiện thấy bất cứ dấu hiệu bệnh lý nào sẽ cần thực hiện điều trị triệt để. Trong những trường hợp như vậy, chi phí điều trị bệnh sẽ được tính riêng so với chi phí bọc răng sứ và bác sĩ sẽ thông báo với bạn trước khi thực hiện.

gia-tien-boc-rang-su-2
Chi phí điều trị bệnh lý răng miệng nếu có sẽ được tính là chi phí phát sinh

+ Địa chỉ nha khoa thực hiện dịch vụ

Cùng một loại răng sứ nhưng mỗi nha khoa lại đưa ra một mức giá khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch này sẽ không quá lớn và sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định của khách hàng khi đã lựa chọn được nha khoa uy tín.

Nhưng cũng có khá nhiều địa chỉ nha khoa đưa ra mức giá “giật mình”, chỉ khoảng vài trăm nghìn cho một dòng sứ cao cấp đang có mức giá vài triệu đồng trên thị trường, cùng với đó là những hình ảnh và lời quảng cáo hấp dẫn về tính thẩm mỹ cũng như ưu điểm vượt trội.

Trên thực tế thì ngay cả những loại răng sứ kim loại bình thường cũng không thể có mức giá rẻ như vậy nên bạn hãy thật cẩn trọng để tránh “tiền mất tật mang”. Hầu hết tất cả những loại răng sứ giá rẻ bất thường đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu không đảm bảo và có thể gây ra những rắc rối cho khách hàng chỉ sau khoảng vài tuần thực hiện dịch vụ.

gia-tien-boc-rang-su-3
Cảnh báo răng sứ giá rẻ, chất lượng kém làm hỏng răng gốc

2/ Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Navii

Bạn có thể tham khảo về giá tiền bọc răng sứ qua bảng giá niêm yết dưới đây của Nha khoa Navii:

[table id=9 /]

Để được tư vấn cụ thể hơn về giá tiền bọc răng sứ trong trường hợp của mình, bạn có thể liên hệ đến hotline 024.3747.8292 của Nha khoa Navii để kết nối trực tiếp với các bác sĩ nha khoa!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo