Hỏi: Xin chào bác sỹ. Tôi năm nay 75 tuổi, là cán bộ về hưu. Như bác sỹ cũng biết ở độ tuổi này răng đâu còn nguyên vẹn nữa. Việc thiếu mất răng khiến tôi khó khăn bất tiện trong ăn uống hàng ngày. Tôi được biết phương pháp làm răng giả tháo lắp khá phù hợp với tôi. Nhưng điều tôi băn khoăn là không biết răng giả tháo lắp giá bao nhiêu?. Xin bác sỹ tư vấn cho. Cảm ơn (Hoa – Hải Dương)

Đáp: Xin chào bác Hoa,

Xin chân thành cảm ơn bác vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng cháu. Nha khoa Navii xin giải đáp thắc mắc “Răng giả tháo lắp giá bao nhiêu” của bác như sau:

1. Răng giả tháo lắp là phương pháp thế nào?

Răng Giả Tháo Lắp Giá Bao Nhiêu
Răng giả tháo lắp là phương pháp nha khoa hiện đại

Theo định nghĩa y khoa, răng giả tháo lắp là phương pháp phục hình nhằm thay thế một hoặc nhiều răng hoặc toàn bộ răng đã mất nhưng không làm mài răng hay cấy ghép Implant. Có thể nói, đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại được nhiều người, đặc biệt những người già chọn lựa.

Hàm răng giả được cấu tạo từ nướu răng và răng. Nướu răng được làm từ một trong 3 loại chất liệu như kim loại, nhựa cứng, nhựa dẻo. Đây là nơi để gắn các răng giả. Có 2 loại răng giả cho người bệnh lựa chọn là răng giả làm bằng nhựa hoặc răng giả làm bằng sứ.

2. Tại sao nên lựa chọn phương pháp răng giả tháo lắp?

Răng Giả Tháo Lắp Giá Bao Nhiêu
Răng Giả Tháo Lắp Có Nhiều Ưu Điểm về chi phí, tính thẩm mỹ…

Đó là vì những ưu điểm sau mà nó mang lại:

  • Về giá cả: Đây là phương án phục hình răng có giá thành thấp hơn so với các phương pháp phục hình răng khác như cấy ghép implant, nếu không nói là thấp nhất.
  • Về chất liệu: Nướu và răng giả được làm từ những vật liệu y khoa an toàn và bền được các bác sỹ tin dùng. Chất liệu titan hay sứ thì cứng và không tan, nhựa nha khoa dẻo rất lành tính, an toàn với cơ thể. Hàm giả được làm từ các vật chất trên nên không gây kích ứng nướu, không gây ra phản ứng phụ với cơ thể. Chất liệu y khoa bền và dẻo nên không dễ vỡ khi rơi hoặc va chạm.
  • Về tính thẩm mỹ:  Màu sắc của nướu và răng giả gần tương đương với màu nướu và răng thật nên không dễ nhận biết. Sản phẩm đồng bộ giúp khuôn miệng tự nhiên và thẩm mỹ tốt. Với những người bị mất răng nên có hàm răng giả tăng sức ăn nhai, giúp ăn ngon miệng hơn. Hơn nữa khi mất răng thì việc nói chuyện cũng khá khó khăn, nhờ  hàm răng giả mà phát âm của người già rõ và dễ hơn.
  • An toàn vệ sinh: Người bệnh có thể tháo hàm ra lắp vào dễ dàng. Việc vệ sinh cũng rất đơn giản, chỉ cần dùng bàn chải lông mềm cọ nhẹ nhàng để lấy các vết dính thức ăn nếu có để giữ hàm răng đảm bảo sức khỏe.

3. Răng giả tháo lắp giá bao nhiêu?

Tại Nha khoa Navii, chúng cháu xin giới thiệu bảng giá như sau:

bang-gia-ham-gia-thao-lap
Bảng Giá Hàm Giả Tháo Lắp Tại Navii Dental Care

Có thể thấy chi phí làm răng giả tháo lắp khá mềm. Nếu bác chọn làm nướu từ nhựa cứng chỉ có giá từ 1,5-2,5 triệu đồng/hàm. Cao hơn là nhựa dẻo 2-3 triệu đồng/hàm. Nướu kim loại đắt hơn 3-5 triệu đồng/hàm. Răng sứ có giá 400 ngàn đồng/răng, nếu không có kinh phí, bác có thể chọn răng nhưa 150-200 ngàn đồng/răng.

Từ những ưu điểm và thông tin răng giả tháo lắp giá bao nhiêu trên đây hẳn bác đã có sự lựa chọn cho mình rồi phải không? Xin mời bác đến với Nha khoa Navii để có được bộ răng giả tháo lắp an toàn, chất lượng và tiết kiệm. Chúc bác sớm lấy lại hàm răng thời thanh xuân.

Hãy liên hệ ngay với nha khoa Navii để sớm có được nụ cười tự tin. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất trên thị trường.

Xem thêm:

🔷 Giá Làm Răng Giả Nguyên Hàm Bao Nhiêu?

🔷 Hàm Giả Tháo Lắp Là Gì? Chi Phí Làm Hàm Giả Tháo Lắp Bao Nhiêu?

🔷 So Sánh: Dùng Hàm Giả Tháo Lắp Và Cắm Implant All On 4 Cái Nào Tốt Hơn?

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo