Tuy không liên quan đến phẫu thuật nhưng niềng răng cũng nằm trong nhóm những dịch vụ yêu cầu rất cao về tay nghề bác sĩ nha khoa. Chính vì thế, niềng răng ở quận Hoàn Kiếm nói riêng và niềng răng tại Hà Nội nói chung đều cần đặt vấn đề tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín lên hàng đầu. Vậy đâu là một địa chỉ như vậy? 

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-1
Đi tìm địa chỉ niềng răng ở quận Hoàn Kiếm uy tín

1/ Nha khoa Navii – Địa chỉ niềng răng ở quận Hoàn Kiếm uy tín

Nha khoa Navii đáp ứng tất cả các yêu cầu về một địa chỉ niềng răng ở quận Hoàn Kiếm trên tất cả các yếu tố về công nghệ, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất và các chính sách liên quan đến chi phí. Trong suốt nhiều năm qua, cơ sở tại 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã trở thành điểm đến thân thuộc của các khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Về công nghệ

Nha khoa Navii áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 6M – công nghệ đang được áp dụng độc quyền tại Navii với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà khó công nghệ nào sở hữu được. Không chỉ khắc phục triệt để các khiếm khuyết như răng bị hô, móm, răng chen chúc, sai lệch khớp cắn… mà còn cho phép rút ngắn thời gian niềng răng tối đa.

Bên cạnh đó, công nghệ niềng răng không mắc cài (niềng răng khay trong) cũng là một trong những thế mạnh của Navii khi “chinh phục” được 100% khách hàng đang thực hiện niềng răng tại đây. Sự tối ưu về tính thẩm mỹ, tính tiện lợi và độ hiệu quả đều được đảm bảo bằng giấy cam kết từ Navii Dental Care.

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-2
Công nghệ niềng răng 6M độc quyền tại Navii

Về đội ngũ bác sĩ

Yếu tố quyết định phần nhiều đến thành công của toàn bộ ca niềng răng chính là tay nghề của bác sĩ. Tại Navii Dental Care, bác sĩ chính là người trực tiếp chụp Xquang, xác định mức độ lệch lạc của răng và đưa ra những lời khuyên tốt nhất trong từ trường hợp cụ thể.

Toàn bộ đội ngũ chuyên gia tại Navii đều được tiếp cận với các kỹ thuật chỉnh nha, công nghệ chỉnh nha hiện đại thông qua các buổi hướng dẫn và trao đổi kỹ thuật, kinh nghiệm với chuyên gia chỉnh nha nước ngoài. Sau đó những kiến thức này được áp dụng thực tế trên hàng nghìn khách hàng đang thực hiện niềng răng tại đây – bằng chứng cho sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ chính là những phản hồi tích cực từ 100% khách hàng.

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-3
Bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Về trang thiết bị và cơ sở vật chất

Nha khoa Navii luôn chú trọng đến yếu tố trang thiết bị kỹ thuật phục vụ cho các dịch vụ, trong đó có niềng răng. Hệ thống máy chụp Xquang 3 trong 1 và máy phân tích hình ảnh 3D chính là “trợ thủ đắc lực”, đảm bảo cho hiệu quả niềng răng đạt được luôn là cao nhất.

Hiện tại ở Việt Nam, ít nha khoa nào sở hữu được hệ thống hỗ trợ niềng răng từ A – Z như tại Navi Dental Care. Mọi khách hàng đều được cung cấp một cách chi tiết về phác đồ điều trị cũng như quá trình dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn thông qua những hình ảnh trực quan và số liệu cụ thể.

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-4
Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

2/ Nha khoa Navii qua phản hồi của khách hàng

“Nói có sách, mách có chứng” – Nha khoa Navii hiện đang là địa chỉ niềng răng ở quận Hoàn Kiếm nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng trên các hội nhóm, diễn đàn nha khoa và vinh dự được các báo lớn trong nước giới thiệu.

♦♦♦ Hai trong số rất nhiều phản hồi từ khách hàng trên diễn đàn trao đổi lớn nhất Việt Nam – WEB TRẺ THƠ:

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-5

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-6

♦♦♦ Nha khoa Navii dưới “lăng kính” của báo Dân trí:

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-7

♦♦♦ Khách hàng thực tế nói gì về Nha khoa Navii:

 

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-8

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-9

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-10

3/ Chi phí các loại niềng răng tại Nha khoa Navii

Nha khoa Navii – địa chỉ niềng răng ở quận Hoàn Kiếm còn “ghi điểm” với khách hàng nhờ vào bảng giá niềng răng công khai, mức giá cụ thể đối với từng loại niềng răng bạn lựa chọn và chính sách trả góp linh hoạt với hệ thống đối tác ngân hàng rộng khắp. Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng dưới đây của 2 dịch vụ: niềng răng mắc cài và niềng răng khay trong.

nieng-rang-o-quan-hoan-kiem-11

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về nguyên nhân tại sao Nha khoa Navi lại trở thành địa chỉ niềng răng ở quận Hoàn Kiếm hút khách nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mọi thắc mắc liên quan đến nha khoa, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 024.3747.8292 để nhận tư vấn trực tiếp của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo