Niềng răng 1 hàm có được không và giá niềng răng là bao nhiêu? luôn là thắc mắc của nhiều người muốn tìm đến » nha khoa Navii để điều trị khuyết điểm trên răng của mình. Có rất nhiều trường hợp nên niềng sớm để đạt hiệu quả tốt nhất và mang lại hàm răng đều đẹp, chắc khỏe như: răng hô, răng thưa, răng mọc lệch, sai khớp cắn,….Dưới đây là bài phân tích về việc niềng răng 1 hàm và bảng giá tham khảo niềng răng tại Navii Dental Care

2494

I. Niềng răng một hàm có được không? 

Theo như những tư vấn từ bác sỹ nha khoa Navii thì phương pháp » niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha giúp chúng ta có thể sắp xếp lại các răng mọc không đều do bẩm sinh hoặc do chấn thương nào đó,… trở về vị trí cân đối, hài hòa, mang đến một hàm răng đều, đẹp, chuẩn khớp cắn và có tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm sau quá trình niềng răng sẽ mang lại cho chúng ta những hiệu quả và lợi ích sau:

– Giúp cải thiện quá trình ăn uống, nhai, nghiền nhỏ thức ăn dễ dàng hơn.

– Mang lại hàm răng đều đẹp và chắc khỏe, tự tin giao tiếp với mọi người

– Một hàm răng tương xứng sẽ giúp việc vệ sinh và chăm  sóc răng miệng dễ dàng, hiệu quả hơn

2495

Bình thường, chúng ta không thể đánh giá được khớp cắn của mình đã chuẩn hay chưa trừ khi có đánh giá từ bác sĩ chuyên môn. Trước và trong quá trình niềng răng, các bác sỹ có thể chuẩn đoán được sự thay đổi hàm trên của bạn sau khi di chuyển có khớp và hài hòa với răng hàm dưới trước và sau khi niềng hay không?. Vì vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của quá trình niềng răng của bạn có như mong muốn hay không. Và quá trình niềng răng nhanh hay lâu sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng của mình

2497

Chính vì vậy mà bác sĩ khuyên chúng ta nên niềng răng 2 hàm thì việc niềng răng của chúng ta mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất như mong muốn. Tuy nhiên, việc niềng răng 1 hàm thì hoàn toàn là có thể và mức chi phí sẽ là thấp hơn, nhưng hiệu quả sẽ không cao bằng 2 hàm.

Còn nếu tài chính của bạn chưa cho phép, có thể áp dụng niềng răng trả góp sẽ là một giải pháp tối ưu tốt nhất cho bạn. Chi tiết tại đây: » Niềng răng trả góp ở đâu uy tín?

2498

II. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Công nghệ ngày một phát triển, ngày càng xuất hiện nhiều hình thức niềng răng tiên tiến, hiện đại, tính thẩm mỹ cao để có thể cải thiện được tình trạng răng lợi của chúng ta. Tùy thuộc vào tình trạng răng, phương pháp niềng răng và loại mắc cài mà bạn lựa chọn mà chi phí niềng răng khác nhau. Do đó, bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng chỉnh nha theo bảng dưới đây.

2493

Mỗi hình thức niềng răng sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào khí cụ niềng và tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, một địa chỉ niềng răng uy tín sẽ có mức giá không hề rẻ. Đây là việc bạn cần phải xem xét kỹ trước khi lựa chọn có niên niềng răng giá rẻ hay không?

III. Kết luận

Mỗi một loại hình thức niềng răng sẽ có ưu điểm riêng chẳng hạn các hình thức niềng răng truyền thống, niềng răng bằng mắc cài kim loại tuy tính thẩm mỹ không cao tuy nhiên thì tính hiệu quả của nó đem lại là rất nhanh chóng và chúng thường có thời gian niềng ngắn hơn so với hình thức niềng răng trong suốt Invisalign có tính thẩm mỹ cao. Điều quan trọng vẫn là lựa chọn nha khoa uy tín để niềng răng sao cho đem lại hiệu quả như ý muốn và hài lòng với mức giá tiền mà mình phải bỏ ra.

2496

Author: Tran Anh

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo