Để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng trong việc niềng răng, nhất là niềng răng hô nhưng đang lại lo lắng về vấn đề tài chính, một số trung tâm nha khoa đã mở thêm dịch vụ niềng răng hô trả góp, được xem như một vị “cứu tinh” cho các khách hàng đang có nhu cầu. Vậy niềng răng hô trả góp bao nhiêu tiền?

Dưới đây là một vài điều bạn cần biết về niềng răng hô trả góp:

  1. Những yếu tố tác động đến chi phí niềng răng hô.
  2. Quy trình niềng răng hô trả góp.

 

Với hình thức niềng răng hô trả góp, bạn sẽ được thanh toán chi phí điều trị làm nhiều lần, giúp giảm đi gánh nặng tài chính khi bạn chưa có đủ điều kiện để thanh toán một lần, mà vẫn được sở hữu một hàm răng đẹp.

niềng răng hô trả góp
Niềng răng hô trả góp.

Chi phí của một ca niềng răng hô phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bên cạnh đó nó cũng phụ thuộc vào chính sách hỗ trợ giá cũng như những ưu đãi của từng trung tâm nha khoa mà có sự khác nhau.

1. Những Yếu Tố Tác Động Đến Chi Phí Niềng Răng Hô

Nếu bạn lựa chọn loại mắc cài tự động, sẽ có mức chi phí cao hơn so với loại mắc cài niềng răng bằng kim loại thông thường, bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Với thiết kế rãnh đóng nhằm cố định dây cung trong rãnh mắc cài, thêm vào đó là kết quả của loại mắc cài này mang lại cao hơn và nhanh hơn các loại mắc cài khác.

niềng răng hô trả góp
Niềng răng hô trả góp.

Đối với các loại niềng răng mắc cài sứ, mắc cài pha lê, mắc cài mặt trong dành cho niềng răng hô sẽ có giá cao bởi những loại mắc cài này mang tính thẩm mỹ.

  • Tình trạng răng hô:

Trong trường hợp răng của bạn hô quá nhiều và phức tạp. Bắt buộc bác sĩ phải dùng thêm một số khí cụ như trụ minivis trong quá trình điều trị chỉnh nha của bạn, từ đó sẽ làm chi phí niềng răng hô của bạn bị phát sinh cao hơn.

Thậm chí trong một số trường hợp bệnh nhân sẽ phải tiến hành phẫu thuật hàm bởi họ không chỉ bị ho do răng mà còn do xương hàm, chính vì vậy chi phí điều trị càng tốn kém hơn.

2. Quy Trình Niềng Răng Hô Trả Góp

  • Giai đoạn 1:

Trước tiên bạn nên chủ động yêu cầu tư vấn miễn phí, sau đó nếu bạn đã đồng ý với những phác đồ nha sĩ đưa ra cho bạn, bạn sẽ được nha sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng, chữa bệnh lý răng miệng nếu bạn mắc phải. Tiếp đó, bạn chỉ cần đóng cọc 30% chi phí. Tức là bạn sẽ phải đóng khoảng 3 đến 25 triệu đồng tùy dịch vụ niềng răng bạn chọn và bắt đầu điều trị chỉnh nha.

Chi phí niềng răng hô thông thường thường dao động trong khoảng 10 đến 25 triệu, thời gian niềng răng hô thông thường mất khoảng 18 đến 24 tháng.

  • Giai đoạn 2:

Từ giai đoạn này bạn chỉ phải đóng 1 triệu cho đến khi hết quá trình điều trị niềng răng. Một số trung tâm nha khoa lớn có chương trình ưu đãi đặc biệt, trả góp lãi suất 0 %.

Lưu ý: Bạn không nên để tâm quá nhiều đến giá cả mà quên đi chất lượng và an toàn, hai yếu tố này bạn luôn phải đặt lên hàng đầu nhé.

Một điều lưu ý nữa đó chính là, nếu bạn đang mắc phải một số bệnh lý như nhiễm trùng nặng, hoặc bệnh về máu thì tuyệt đối bạn không nên niềng răng. Và đây cũng không phải là một giải pháp tối ưu cho những bệnh nhân bị tâm thần, hay người bị viêm quanh răng.

Sau khi niềng răng hô trả góp, bạn cũng cần chú ý đến việc vệ sinh răng miệng đúng cách, đây là điều hết sức quan trọng, nó có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình niềng răng của bạn. Nếu bạn không vệ sinh răng miệng đúng cách, các mảng bám thức ăn dính lại trên các mắc cài gây hôi miệng, sâu răng sẽ tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, sinh ra các bệnh lý răng miệng khác.

>>> Tham khảo thêm: Điều cần biết về niềng răng hô hàm đạt hiệu quả nhất!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo