Niềng răng mắc cài trong suốt là một phương pháp làm đẹp đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để phục hồi răng. Phương pháp này được đánh giá khá cao và mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho người bệnh. Điều đó có thực sự tốt như đồn đại, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết được câu trả lời nhé.

Niềng răng mắc cài trong suốt có tốt không? Thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây:

  1. Niềng răng mắc cài trong suốt là gì?
  2. Ưu điểm khi niềng răng mắc cài trong suốt.
  3. Nhược điểm khi niềng răng mắc cài trong suốt.
  4. Navii Dental Care – địa chỉ chăm sóc răng miệng tuyệt vời dành cho bạn.

1.Niềng Răng Mắc Cài Trong Suốt Là Gì?

niềng răng mắc cài trong suốt
Niềng răng mắc cài trong suốt giúp khắc phục các khiếm khuyết về răng.

Đây là phương pháp chỉnh nha cho những người bị hô, vẩu, móm. Phương pháp này sử dụng mắc cài trong suốt nên tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này là phương pháp truyền thống nên nó cũng bao gồm các bộ phận như các phương pháp mắc cài khác.

2.Ưu Điểm Khi Niềng Răng Mắc Cài Trong Suốt.

Do niềng răng mắc cài trong suốt và không bị tương phản với màu răng nên phù hợp mới mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh. Các mắc cài vẫn được gắn lên mặt răng của người bệnh nhưng điều đặc biệt là khi nhìn với khoảng cách xa người đối diện sẽ khó có thể phát hiện ra còn đối với những người nhìn trong phạm vi gần có thể nhìn thấy nhưng dù nhận ra nhưng nó cũng không mất tính thẩm mỹ.

Được làm từ trong suốt nên niềng răng mắc cài loại này rất an toàn, nó không gây ra những phản ứng gây kích ứng trong môi trường khoang miệng của người bệnh. Bề mặt của mắc cài láng mịn nên hạn chế một cách tối đa hiện tượng cọ xát gây các tổn thương đến những vùng xung quanh như môi, má và các mô mềm.

Khi sử dụng niềng răng mắc cài trong suốt, tất cả trường hợp liên quan đến răng như sai lệch, răng hô vẩu, răng móm, khấp khểnh, răng thưa,…đều được giải quyết một cách tối ưu nhất.

Đặc biệt, sau khi sử dụng phương pháp này, người bệnh sẽ sỡ hữu hàm răng đẹp vĩnh viễn và đảm bảo không bị tái phát.

3.Nhược Điểm Khi Niềng Răng Mắc Cài Trong Suốt.

niềng răng mắc cài trong suốt
Niềng răng mắc cài trong suốt vẫn có 1 số hạn chế.

Bên cạnh một số ưu điểm thì niềng răng mắc cài trong suốt có những nhược điểm không thể chối bỏ như: Chi phí để thực hiện một ca điều trị này khá lớn và do làm bằng chất liệu trong suốt nên nếu không may xảy ra va đập mạnh thì mắc cài rất có thể sẽ bị vỡ vụn. Một nhược điểm nữa đó là chốt niềng khá lớn so với các phương pháp khác nên nó thường gây cảm giác không thoải mái cho người bệnh và cuối cùng đó là, người bệnh cần quan tâm đến việc vệ sinh răng miệng vì nếu không thực hiện đúng cách các chân đế sẽ bị nhiễm màu làm mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên, những hạn chế này có thể được khắc phục nếu thủ thuật này được thực hiên ở 1 địa chỉ nha khoa uy tín, có năng lực. Nói cách khác, niềng răng mắc cài trong suốt rất tốt và hiệu quả, điều đó chỉ đúng khi bạn chọn được  1 nha khoa uy tín và có năng lực trong hạng mục này.

4.Navii Dental Care – Địa Chỉ Chăm Sóc Răng Miệng Tuyệt Vời Dành Cho Bạn.

Nếu bạn cần 1 cái tên uy tín và giàu năng lực trong lĩnh vực thẩm mỹ, điều trị răng hay niềng răng mắc cài trong suốt, Navii Dental Care sẽ dành cho bạn nhiều điều tuyệt vời hơn mong đợi.

Ra đời dựa trên nhu cầu làm đẹp răng ngày 1 nhiều của khách hàng, Navii liên tục cải tiến về chất lượng dịch vụ, đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị, liên tục cập nhật các công nghệ làm đẹp tân tiến thế giới để chiều lòng khách hàng.

Với Navii, sứ mệnh cao cả nhất là đem lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ cùng hàm răng đẹp, giúp họ tự tin trong công việc và cuộc sống. Điều đó hoàn toàn có thể biến thành sự thật dễ dàng bởi tại Navii Dental Care hội tụ rất nhiều nha sĩ tay nghề cao, tận tâm và nhiệt huyết.

Điều đặc biệt, Navii luôn dành tặng khách hàng sự chăm sóc chu đáo trước và sau điều trị.Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nhiệt thành của chúng tôi sẽ là điều khiến khách hàng ngày càng tin tưởng, ủng hộ và giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới tìm đến trung tâm.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo