Dịch vụ bảo hiểm nha khoa luôn song hành cùng với mức sống và chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì việc bảo vệ sức khỏe ngày càng được coi trọng. Bảo vệ sức khỏe không chỉ là bảo vệ cho chính mình mà còn lạ hạnh phúc và đầy đủ cho cả gia đình. Vì vậy ngày nay mọi người đã đặt mối quan tâm nhiều hơn tới dịch vụ bảo hiểm và từ dịch vụ nhỏ nhất là bảo hiểm nha khoa.

Vậy bạn đã hiểu rõ về những ưu điểm của dịch vụ bảo hiểm nha khoa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều quan trọng cần biết về gói dịch vụ bảo hiểm nha khoa trong bài viết dưới đây nhé!

I. Dịch vụ bảo hiểm nha khoa nào được chi trả

bao-hiem-nha-khoa
Dịch vụ bảo hiểm nha khoa áp dụng tại Navii

Hiện nay chưa có một loại bảo hiểm nào chỉ chuyên về vấn đề nha khoa mà vấn đề này thường được đi kèm trong các bảo hiểm sức khỏe do nhà nước hoặc các công ty bảo hiểm cung cấp. Nhưng chúng tôi xin phép đi sâu vào vấn đề bảo hiểm nha khoa.

Các trung tâm nha khoa thường đưa ra một danh sách rõ ràng các dịch vụ được bảo hiểm chi trả 100% chi phí và các dịch vụ chỉ được bảo hiểm trả một phần.

Các dịch vụ được chi trả 100 % chi phí thường là: nhổ răng, hàn răng, trám răng, lấy cao răng, điều trị tủy răng, điều trị áp xe răng, điều trị viêm lợi nha chu. Nhưng thủ thuật liên quan đến thẩm mỹ răng như: Bọc răng sứ, dán sứ veneer, tẩy trắng răng, chỉnh răng – niềng răng, trồng răng Implant thì sẽ không được bảo hiểm nha khoa chi trả.

bao-hiem-nha-khoa-bic-2
Khám và điều trị răng hàm mặt bằng bảo hiểm nha khoa BIC

Khi mua các gói bảo hiểm thì bạn nên chú ý các điều khoản về chi phí tối đa và hạn mức tối đa mà bảo hiểm chi trả.

Ví dụ có những gói bảo hiểm chỉ chi trả mức tối đa là 5 triệu thì mặc dù bạn sử dụng dịch vụ được chi trả 100% nhưng tích hợp những dịch vụ ấy mà trên 5 triệu thì bạn sẽ phải chi trả phần bù.

Nói về hạn mức tối đa thì bảo hiểm sẽ không chi trả nếu bạn đi khám răng, lấy cao răng với hạn 1 tháng 1 lần. Đấy là những điều bạn cần lưu ý về nội dung bảo hiểm.

bao-hiem-nha-khoa-hung-vuong
Khám và điều trị răng bằng Bảo hiểm nha khoa Hùng Vương

II. Cách thức hoàn phí bảo hiểm

Tìm hiểu cách thức hoàn trả phí bảo hiểm nha khoa như thế nào là điều cần thiết. Bạn chỉ cần xuất trình thẻ tại nơi khám chữa bệnh và trả tiền trước và nhận tiền hoàn lại sau khi đã khám xong.

Nếu có thắc mắc gì về vấn để này bạn phải liên hệ ngay với nơi cung cấp bảo hiểm cho bạn.

III. Thời hạn bảo hiểm nha khoa

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Bảo Hiểm Nha Khoa

Dù là bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe nói chung hay chỉ để bảo hiểm nha khoa nói riêng thì đều có thời hạn. Để bảo vệ lợi ích của bản thân tối đa thì bạn cần biết hạn sử dụng của thẻ bảo hiểm để tận dụng nhé.

IV. Trung tâm nha khoa uy tín liên kết với nhiều bảo hiểm lớn

Bảo Hiểm Nha Khoa

Trung tâm nha khoa Navii Dental Care đã đáp ứng được nhiều tiêu chí bảo hiểm nha khoa khắt khắt và đồng hành cùng 8 đối tác bảo hiểm lớn như: Bảo Minh, Bảo Việt, BIC, PVI, VBI Care, Insmart, FTCclaims, Bảo An Khang. Các đối tác bảo hiểm này đều là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam.

Vì thế nếu được sử dụng dịch vụ nha khoa hay dùng bảo hiểm nha khoa áp dụng tại các trung tâm được liên kết như thế này khách hàng sẽ được hưởng lợi rất lớn.

bao-hiem-nha-khoa-pvi-2
Khám và điều trị răng bằng bảo hiểm nha khoa PVI

Bài viết trên đây chia sẻ một vài điều cần biết về bảo hiểm nha khoa. Đây là những thông tin mà chúng tôi đã chắt lọc mong rằng bạn đọc đã có thêm cho mình kiến thức về bảo hiểm nha khoa cũng như chọn nơi cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho mình.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo