Bảo vệ răng miệng là việc được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Việc bảo vệ răng miệng không chỉ giúp bạn có hàm răng chắc khỏe mà còn tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mắt. Đi liền với vấn đề chăm sóc răng miệng là vấn đề bảo hiểm y tế nha khoa và những đối tượng nào nên chọn đóng bảo hiểm nha khoa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bảo hiểm y tế nha khoa là gì?

Bảo hiểm y tế là bảo hiểm để chăm sóc sức khỏe cho người dân thuộc nhóm chính sách an sinh xã hội mà nhà nước cung cấp. Còn BHYT Nha Khoa không phải là một loại bảo hiểm riêng mà nhấn mạnh vào vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng đi liền với bảo hiểm chăm sóc sóc sức khỏe nói chung.

Ngày nay khi mà chất lượng cuộc sống được nâng cao mọi người đã bắt đầu quan tâm đến việc sử dụng bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe định kỳ cũng như tiết kiệm chi phí hơn cho mỗi lần khám.

bao-hiem-y-te-nha-khoa
Bảo hiểm y tế Nha Khoa tại Navii Dental Care

Không chỉ các công nhân, tri thức ở các cơ quan, xí nghiệp, công ty được hỗ trợ bảo hiểm mới quan tâm mà cả những người nông dân hay những bà nội trợ cũng quan tâm đến bảo hiểm nhất là bảo hiểm nha khoa.

Có cầu thì sẽ dẫn đến cung. Cùng với sự quan tâm của khách hàng đến dịch vụ bảo hiểm thì thị trường bảo hiểm trong nước cũng trở nên sôi động và phong phú hơn bao giờ hết. Bên cạnh những tên tuổi bảo hiểm lâu đời như: Bảo Việt, Bảo Minh, PVI,… thì hiện nay nhiều công ty bảo hiểm khác cũng đua nhau nở rộ và chiếm cho mình một miếng bánh trong thị trường bảo hiểm như: Bảo Ngân, VNI,… và các hãng bảo hiểm quốc tế khác như: Prudential, Dai Ichi-Life, Great Eastern, Manulife,…

2. Những đối tượng nên đóng bảo hiểm nha khoa để bảo vệ răng miệng

Vấn đề chăm sóc răng miệng là vấn đề không của riêng ai cả, đây là vấn đề của tất cả mọi người vì thế ai cũng nên mua Bảo Hiểm Y Tế cho Nha khoa

Từ trẻ em cho đến người già biết sớm về vấn đề răng miệng và cách chăm sóc thì càng có lợi cho bản thân. Và để tiết kiệm chi phí cho mỗi lần thăm khám thì tất cả mọi người đều nên sử dụng bảo hiểm y tế cho nha khoa.

3. Nên sử dụng bảo hiểm y tế nha khoa ở đâu ?

doi-tac-bao-hiem-nha-khoa
Các đơn vị bảo hiểm là đối tác của Navii Dental Care

Hiện trên thị trường không chỉ riêng các bệnh viện mà các phòng khám cũng liên kết với các hãng bảo hiểm để mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Vậy chúng ta nên tới phòng khám nào?

Nha khoa Navii tự hào là một trong những nha khoa đầu tiên thực hiện khám chữa bệnh bằng bảo hiểm. Với mong muốn mang đến cho bệnh nhân nhiều ích lợi nhất, an tâm trong quá trình điều trị và không còn canh cánh nỗi lo chi phí, trung tâm hỗ trợ khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm ở nhiều dịch vụ nha khoa. Đặc biệt, Navii Dental Care là nha khoa duy nhất liên kết với 8 bảo hiểm lớn nhất hiện nay và hỗ trợ bảo lãnh viện phí cho bệnh nhân như:

  • Bảo hiểm Bảo Việt
  • Bảo hiểm Bảo Minh
  • Bảo hiểm PVI
  • Bảo hiểm BIC
  • Bảo hiểm VBI Care
  • Bảo hiểm FTCclaims
  • Bảo hiểm Bảo An Khang
  • Bảo hiểm Insmart

Hiện tại Navii Dental Care đang liên kết với 8 công ty bảo hiểm. Đây đều là các công ty bảo hiểm uy tín và chất lượng với quy trình bảo hiểm tiện lợi và nhanh chóng. Thông qua bài viết mong mọi người hiểu hơn về bảo hiểm y tế nha khoa cũng như quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo