Nhổ răng sữa là một tiểu phẫu đơn giản trong nha khoa, tuy nhiên nếu nha sĩ điều trị chỉ cần sai một chút trong kỹ thuật, cũng khiến cho bé cảm thấy sợ hãi và đau đớn.

Thậm chí, một số trường hợp còn để lại những biến chứng gây nguy hiểm như nhiễm trùng ổ răng, chấn thương mô mềm, tổn thương dây thần kinh…làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như tác động đến quá trình phát triển của trẻ trong tương lai.

Chính vì vậy, nhổ răng trẻ em ở đâu an toàn và chất lượng luôn được các bậc cha mẹ bận tâm và lo lắng.

1. Những Trường Hợp Phải Nhổ Răng Sữa Cho Trẻ.

Nguyên tắc bảo tồn răng luôn được các nha sĩ đặt lên hàng đầu, nhổ răng sữa là giải pháp cuối cùng khi chiếc răng đã bị tổn thương một cách nghiêm trọng, không thể bảo tồn được nữa. Chính vì vậy, để biết được nhổ răng trẻ em ở đâu an toàn và chất lượng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu khi nào nên nhổ răng sữa.

  • Khi răng của trẻ bị sâu làm cho tủy răng bị hủy tử, bị viêm Cemment cấp, viêm chóp răng, hay bị nhiễm trùng không thể điều trị dứt điểm được…Nên nha sĩ sẽ chỉ định nhổ răng sữa để bảo vệ mầm răng vĩnh viễn cũng như các răng xung quanh.
  • Bé đã đến tuổi mọc răng vĩnh viễn, nhưng răng sữa không có dấu hiệu lung lay, rụng đi. Thì bạn cần đưa trẻ đến các trung tâm nha khoa để nha sĩ tiến hành nhổ răng sữa để giúp răng vĩnh viễn được mọc đúng thời điểm và phát triển bình thường.

2. Những Tiêu Chí Đánh Giá Địa Chỉ Nhổ Răng Trẻ Em Ở Đâu An Toàn.

Theo kinh nghiệm của các bậc cha mẹ đã từng cho con đi nhổ răng thì, bạn có thể tìm hiểu địa chỉ nhổ răng trẻ em ở đâu an toàn, uy tín, chất lượng thông qua bạn bè, đồng nghiệp, người thân, hay tìm hiểu trên mạng thông qua các diễn đàn nha khoa. Sau đó, bạn nên thực hiện đánh giá một cách thật kỹ chất lượng của trung tâm đó theo những tiêu chí dưới đây.

  • Đội ngũ nha sĩ: Nha sĩ chính là người trực tiếp thăm khám, chuẩn đoán và điều trị cho trẻ, vì vậy để ca nhổ răng sữa được an toàn và không có những biến chứng xấu sau khi nhổ răng. Đòi hỏi nha sĩ, người trực tiếp thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm nhiều trong nhổ răng sữa, đồng thời đã được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa tại các trường y dược uy tín…là một trong những tiêu chí để đánh giá địa chỉ nhổ răng trẻ em ở đâu an toàn, và tốt.
nho-rang-khon-ha-noi
Đội ngũ Bác sĩ tại Navii Dental Care.
  • Công nghệ nhổ răng sữa: Với những kỹ thuật nhổ răng sữa bằng kiềm và nạy nha khoa, sẽ cho trẻ cảm thấy đau đớn và sợ hãi. Thậm chí, nếu kỹ thuật của nha sĩ thực hiện không tốt sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm như chảy máu kéo dài, viêm nhiễm ổ răng, chấn thương mô mềm… Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ công nghệ nhổ răng tại trung tâm nha khoa, nơi bạn sẽ đưa trẻ đến nhổ răng có hiện đại và tân tiến không, có đảm bảo an toàn hay không, có giảm thiểu đau đớn cho trẻ hay không?
  • Quy trình nhổ răng sữa: Trước khi quyết định cho trẻ nhổ răng sữa ở đâu, bạn nên tìm hiểu qua quy trình nhổ răng sữa đạt chuẩn của bộ y tế, từ đó đối chiếu với cơ sở nha khoa nơi bạn sẽ đưa trẻ đến nhổ răng.
  • Vệ sinh an toàn: Có thể nói đây là yếu tố quyết định địa chỉ nhổ răng trẻ em ở đâu. Bởi vì, nếu trung tâm nha khoa không đảm bảo môi trường điều trị có được vô trùng nghiêm ngặt hay không, dụng cụ được khử khuẩn an toàn, thì sẽ không có biến chứng nguy hiểm sau khi nhổ răng.

Bảng giá nhổ răng tại nha khoa Navii Hà Nội

3. Lý do nên cho trẻ đến nha khoa Navii Hà Nội để nhổ răng

Navii Dental Care là địa chỉ nha khoa đầu tiên và lâu đời tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội chuyên khoa điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt. Đây là nơi được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em đến để nhổ răng bởi chuyên môn của bác sĩ và hệ thống nha khoa hiện đại, an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

viet-kieu-lam-rang
Navii Dental Care sở hữu cơ sở vật chất & trang thiết bị hiện đại.
5/5 - (15 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo