I. Bạn hỏi:

Chào bác sỹ ! Em ở Hà Nội và em có chiếc răng hàm dưới bị sâu ăn thành một lỗ khá lớn. Nó khiến em đau nhức khó chịu và không ăn uống được gì ,em còn nghe nói không thể trám răng lại với một lỗ sâu quá to. Tuy nhiên em rất sợ phải đi nhổ răng. Liệu nhổ răng sâu hàm dưới có đau không và có nguy hiểm gì không ạ? Mong bác sỹ sớm tư vấn giúp em. (Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng)

II. Navii trả lời:

Thân chào bạn Nguyễn Hiền ! Nha khoa Navii cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về vấn đề mà bạn đang gặp phải. Việc nhổ răng hàm bị sâu bị đau không? Đang là nỗi lo lắng chung rất nhiều người bệnh đang gặp vấn đề về răng miệng khác . Chúng tôi xin phép trả lời câu hỏi của bạn như sau:

nho-rang-ham-duoi-bi-sau
Nhổ răng hàm dưới bị sâu

 

Qua mô tả của bạn thì răng hàm của bạn đã bị sâu một thời gian khá dài mới bắt đầu phát tác cơn đau. Đến khi bạn phát hiện thì chiếc răng với lỗ sâu lớn như vậy không thể giữ lại được nữa, trám răng đúng là không thể khắc phục được trong trường hợp này.

Đối với răng sâu này thì bác sỹ chắc chắn sẽ chỉ định nhổ răng vì cho dù bạn cố gắng giữ gìn đến mấy răng vẫn sẽ vẫn tiếp tục bị ảnh hưởng, nếu để bị sâu lâu sẽ phải điều trị tủy răng . Ngoài ra, ổ vi khuẩn trong khoang miệng sẽ gây viêm nướu và gây ê buốt.

Nhổ răng bị sâu việc cần phải làm trong trường hợp này. Việc nhổ răng hàm dưới bị sâu sẽ không hề bị đau nếu bạn đến các địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội với máy móc công nghệ cao hỗ trợ, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao tư vấn tình trạng cũng như pháp đồ điều trị trước và sau khi nhổ răng hàm dưới bị sâu.

nho-rang-ham-duoi-bi-sau-tai-nha-khoa-Navii
Nhổ răng hàm dưới bị sâu tại nha khoa Navii

III. Vậy nhổ răng hàm dưới bị sâu có đau không?

Sau quá trình nhổ răng tại nha khoa Navii kết thúc, bạn sẽ cảm thấy đau nhẹ. Và sẽ chấm dứt sau  vài ngày. Đối với các trường hợp răng hàm dưới bị sâu nặng hơn thì thời gian nhổ sẽ lâu hơn và sẽ được bác sĩ kê thêm thuốc kháng sinh, kháng viêm trong quá trình điều trị.

Việc nhổ răng hàm dưới bị sâu có đau không lúc này không còn là vấn đề khiến bạn nghi ngại nữa. Khi thực hiện nhổ răng tại Nha Khoa  Navii,  bạn cũng sẽ được thực hiện theo quy trình này vô cùng an toàn nhờ kỹ thuật hiện đại do trực tiếp bác sỹ giỏi điều trị bằng thiết bị hiện đại, dụng cụ khử trùng tuyệt đối.

dia-chi-nho-rang-sau-uy-tin-navii-dental-care
Navii Dental Care – Địa chỉ nhổ răng sâu uy tín tại Hà Nội

Quá trình nhổ răng sâu hàm dưới của bạn sẽ được ứng dụng công nghệ nhổ răng Piezotome không gây đau và không để lại biến chứng gì sau quá trình nhổ. Đây là công nghệ đặc biệt hữu ích đối với những ca nhổ răng khó, phức tạp. Khác với cơ chế nhổ răng cần cắt rạch, xâm lấn rộng thông thường, Piezotome tách răng bằng mũi cắt siêu âm sắc bén và linh hoạt giúp làm đứt các dây chằng nha chu, lỏng lẻo răng ra khỏi tổ chức bám quanh răng để nhổ răng nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.

IV. Kết luận:

Trên đây là phản hồi của Navii cho thắc mắc của bạn Hiền về vấn đề Nhổ răng sâu hàm dưới có đau không? Hi vọng sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm để chuẩn bị tâm lý trước khi nhổ răng hàm dưới tại nha khoa Navii

V. Thông tin liên hệ

🏥 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
📞 Tel: 024.3747.8292 | Thứ 2 – Thứ 7

🏥 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
📞 Tel: 024.3633.1897 | Thứ 3 – CN

📧 Email: c.service@navii.vn

Author: Tran Anh

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo