Nhổ răng khôn ở đâu an toàn và chất lượng luôn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi muốn đến địa chỉ nha khoa tại Hà Nội để thăm khám và điều trị vấn đề răng miệng mà mình đang gặp phải. Lựa chọn một nha khoa chất lượng giúp quá trình nhổ răng khôn diễn ra an toàn, giảm đau nhức tối đa và tốc độ lành thương nhanh hơn.

1. Biến chứng nguy hiểm có thể gặp khi nhổ răng khôn

Nhổ răng khôn khá phức tạp, nên được xem là một tiểu phẫu. Nếu không thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật, bạn có thể đối mặt với một trong các rủi ro sau:

  • Chảy máu dai dẳng không cầm được.
  • Đau nhức, nhiễm trùng vết thương.
  • Tác động đến hệ thống dây thần kinh.
nen-nho-rang-o-dau
Nhổ răng khôn có thể trở thành trải nghiệm ám ảnh nếu bạn chọn nhầm nha khoa.

2. Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội – Tiêu chí lựa chọn nha khoa tốt

Bạn nên lựa chọn bệnh viện lớn ở Hà Nội để thực hiện tiểu phẫu nhổ răng khôn. Tuy nhiên, để tránh tình trạng quá tải, phải chờ đợi xếp hàng khá mệt mỏi ở bệnh viện công thì bạn có thể chọn cho mình một nha-khoa-tư-nhân-chất-lượng.

Hiện nay, ngày càng có nhiều cơ sở nha khoa thành lập. Điều này khiến việc lựa chọn địa chỉ nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội uy tín trở nên khó khăn hơn. Navii gợi ý cho bạn một số tiêu chuẩn cần có của một nha khoa có thể tin tưởng được như sau:

  • Cơ sở vật chất khang trang, ứng dụng máy móc hiện đại
nho-rang-khon-o-dau-ha-noi
Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội uy tín? Các tiêu chí lựa chọn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo, tạo sự yên tâm và thoải mái
  • Quy trình nhổ răng khôn tuân thủ quy định của Bộ Y Tế.
  • Chi phí nhổ răng khôn được niêm yết rõ ràng.
  • Đặc biệt, nha khoa chú trọng hệ thống vô trùng dụng cụ và thiết bị y tế – đảm bảo không xảy ra lây nhiễm chéo khi sử dụng dịch vụ cho Bệnh nhân.

3. Navii Dental Care – Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội

Navii Dental Care được thành lập từ 1998 – là một trong những nha khoa lâu đời và uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại top đầu Hà Nội, nha khoa là địa chỉ tin cậy của nhiều Bệnh nhân trong nước cũng như nước ngoài.

dia-chi-nho-rang-khon-uy-tin
Mọi dụng cụ thiết bị y tế đều được vô trùng kỹ lưỡng tại đây. Khu vực được “giấu kín” tại nhiều nha khoa trở thành nơi minh bạch tại Navii Dental.

Tại nha khoa Navii, quy trình nhổ răng khôn sẽ trải qua các bước sau:

Bước 1: Bệnh nhân súc miệng với dung dịch khử trùng chuyên dụng.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê tại khu vực nhổ giúp kiểm soát cơn đau xảy ra lúc nhổ răng. Các dụng cụ nhổ răng chuyên dụng sử dụng cho bạn đã được vô trùng hoàn toàn. Tại Navii chưa có tiền lệ thực hiện bất cứ dịch vụ điều trị nào nếu dụng cụ và thiết bị chưa được vô khuẩn.

Bước 3: Bác sĩ rạch nướu răng tại vị trí mọc răng khôn.

Bước 4: Sau khi tách nướu lộ xương, Bác sĩ có thể dùng kìm lấy răng khôn ra. Hoặc đối với các trường hợp phức tạp, sẽ mài một ít xương mặt ngoài quanh cổ răng khôn, khoan chia cắt răng khôn thành từng phần rồi lấy ra.

nho-rang-khon-o-dau-tot
Một ca nhổ răng khôn tại Navii Dental Care.
Bước 5: Dùng chỉ khâu lại đường rạch nướu vừa cắt. 

Bước 6: Bệnh nhân súc miệng và nhét bông cầm máu. Quá trình nhổ răng khôn hoàn tất,

Đặc biệt, khi nhổ răng khôn tại Navii Dental Care, bạn sẽ được miễn phí chụp X-quang 3D CT Cone beam cũng như chi phí khám và tư vấn. Chi phí nhổ răng khôn dao động từ 1,500,000 – 3,000,000 đồng/ răng tùy thuộc vào mức độ phức tạp của răng khôn.

Navii Dental luôn nỗ lực không ngừng mang đến chất lượng điều trị cùng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể, Nha khoa liên kết với các hãng bảo hiểm trong nước thực hiện bảo lãnh viện phí cho mọi khách hàng đến điều trị tại Navii.

Theo đó, nếu bạn có thẻ bảo hiểm sức khỏe, bạn có thể nhổ răng khôn miễn phí hoặc được công ty bảo hiểm hỗ trợ một phần. Chi phí sẽ do công ty bảo hiểm của bạn thanh toán trực tiếp cho Navii.

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất Hà Nội. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về việc nhổ răng khôn, bạn có thể để lại bình luận phía dưới để Bác sĩ của Navii giải đáp cho bạn.

Chúc bạn sớm thoát khỏi cơn ác mộng răng khôn này nhé!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo