“Vượt mặt” rất nhiều trung tâm nha khoa lớn nhỏ, dịch vụ nhổ răng tại Nha khoa Navii ngày càng trở nên thân thuộc với khách hàng. Nha khoa Navii đang là một trong những địa chỉ nhổ răng ở quận Hoàn Kiếm nói riêng và tại Hà Nội nói chung uy tín và tin cậy nhất hiện nay. Vậy yếu tố nào khiến Navii ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng?

1/ Chặng đường để Navii trở thành địa chỉ nhổ răng ở quận Hoàn Kiếm uy tín nhất hiện nay

Từ khi hình thành đến phát triển và hoàn thiện, Nha khoa Navii là trung tâm chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt bao quát cả về điều trị nha khoa và thẩm mỹ nha khoa. Nhổ răng là một trong những thế mạnh tại đây và luôn là dịch vụ mũi nhọn, được chú trọng đầu tư toàn diện về công nghệ cũng như trang thiết bị hỗ trợ. Đây cũng chính là lý do mà Navii luôn đứng trong TOP những địa chỉ nhổ răng ở quận Hoàn Kiếm uy tín nhất.

nho-rang-o-quan-hoan-kiem-1
Nha khoa Navii – địa chỉ nhổ răng ở quận Hoàn Kiếm uy tín nhất hiện nay

Ra đời từ năm 1998 (tên ban đầu là DDS và đổi tên thành Navii vào năm 2016), Nha khoa Navii đã xác định mục tiêu hướng tới lâu dài là những giá trị liên quan đến sự an toàn tuyệt đối của khách hàng, đặc biệt là đối với những dịch vụ dễ gây biến chứng, lây nhiễm chéo như nhổ răng.

Ngoài địa chỉ tại quận Hoàn Kiếm, Nha khoa Navii còn có thêm một cơ sở tại quận Hai Bà Trưng, thuận tiện cho viêc đi lại và thăm khám của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu nhổ răng nói riêng và thực hiện các dịch vụ nha khoa nói chung có thể đến một trong 2 địa chỉ sau của Nha khoa Navii:

  • 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2/ Những yếu tố “tiên phong” giúp dịch vụ nhổ răng tại Nha khoa Navii luôn là thế mạnh

Phá vỡ lối mòn của ngành nha khoa truyền thống, Nha khoa Navii thực hiện những bước nhảy vọt và tự biến mình thành đội ngũ tiên phong trong việc đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Cho đến tận thời điểm hiện tại, vẫn khó phòng khám hay trung tâm nha khoa nào có thể vượt mặt được Navii về những yếu tố tiên phong này và đây cũng chính là những điều cốt lõi để Navii trở thành địa chỉ nhổ răng ở quận Hoàn Kiếm uy tín nhất.

Phòng chụp X-quang riêng biệt đầu tiên ở Việt Nam

nho-rang-o-quan-hoan-kiem-2
Phòng chụp Xquang riêng biệt với các thiết bị hiện đại nhất

Thông thường, khách hàng mỗi khi đến một phòng khám nha khoa nhổ răng sẽ được chỉ định đến một địa điểm khác để chụp Xquang răng. Việc này vừa gây mất thời gian, tốn công đi lại của khách hàng và đôi khi không tạo được sự liên kết giữa người chụp Xquang với bác sĩ nhổ răng để đưa ra phác đồ chính xác nhất.

Hiểu được điều này, Navii đã chủ động đầu tư một phòng chụp Xquang riêng biệt ngay tại nha khoa với hệ thống chụp hiện đại bậc nhất bằng máy Xquang toàn hàm 3 trong 1 của hãng Sirona (bao gồm Máy chụp tại chỗ, Máy chụp toàn hàm 2D Panorama và Máy chụp toàn hàm 3D CT ConeBeam). Đối với nhổ răng, thông thường bác sĩ sẽ sử dụng chụp tại chỗ hoặc chụp toàn hàm 2D để tiết kiệm thời gian và tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Là đơn vị phòng khám nha khoa đầu tiên thực hiện liên kết với bảo hiểm 

nho-rang-o-quan-hoan-kiem-3
Đơn vị tiên phong trong điều trị bảo hiểm nha khoa

Để thực hiện liên kết với các công ty bảo hiểm, cơ sở nha khoa cần tuân thủ những quy định rất chặt chẽ về sự an toàn cũng như hiệu quả của tất cả các dịch vụ. Và Navii tự hào là đơn vị phòng khám nha khoa tư nhân đầu tiên vượt qua những quy trình gắt gao, thực hiện liên kết với các công ty bảo hiểm lớn nhất trên cả nước trong việc điều trị bệnh lý răng miệng cho khách hàng.

Nếu bạn nằm trong các trường hợp nhổ răng do bệnh lý được chỉ định của bác sĩ và đang tham gia một trong các bảo hiểm sức khỏe của những công ty bảo hiểm sau đây, bạn sẽ nhận được bảo hiểm nha khoa lên đến 100% (tùy vào định mức mà mỗi công ty bảo hiểm đưa ra và loại hình bảo hiểm bạn lựa chọn).  8 công ty bảo hiểm mà Nha khoa Navii đang hợp tác gồm:

  • Bảo hiểm Bảo Việt
  • Bảo hiểm Bảo Minh
  • Bảo hiểm PVI
  • Bảo hiểm BIC
  • Bảo hiểm VBI Care
  • Bảo hiểm FTCclaims
  • Bảo hiểm Bảo An Khang
  • Bảo hiểm Insmart

Đầu tư mạnh tay vào hệ thống vô khuẩn 

nho-rang-o-quan-hoan-kiem-4
Phòng vô trùng với hệ thống máy móc hiện đại

Theo thống kê, khoảng 20% biến chứng sau khi nhổ răng thường xuất phát từ việc lây nhiễm chéo trong quá trình nhổ răng do dụng cụ nha khoa không đảm bảo vệ sinh. Hiểu được điều này, Nha khoa Navii đã tập trung trong việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống phòng ốc vô khuẩn đạt chuẩn với đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhất.

Hiếm có một nha khoa nào sở hữu một phòng vô trùng riêng biệt như tại Navii. Quan tâm từ các dụng cụ nhỏ nhất như túi hấp tiệt trùng bảo quản thiết bị nha khoa đến các thiết bị tối tân như máy hấp tay khoan Sirona DAC Universal, Nồi hấp tiệt trùng Sirona Dac Premium, Máy rung siêu âm Biosonic UC300, Nồi hấp nhanh Midmark M3… đã giúp cho 100% các ca nhổ răng tại đây thành công tuyệt đối, chưa ghi nhận bất cứ trường hợp lây nhiễm chéo nào.

Công nghệ nhổ răng siêu âm được ứng dụng cho hàng nghìn khách hàng 

nho-rang-o-quan-hoan-kiem-5
Công nghệ nhổ răng siêu âm an toàn tuyệt đối

Công nghệ quyết định phần nhiều đến sự thành công của mỗi ca dịch vụ và nhổ răng cũng không nằm ngoài số đó. Việc nhổ răng truyền thống thường gây ra tâm lý lo lắng cho khách hàng khi sử dụng kìm, bẩy và một số dụng cụ khác để nhổ răng, quy trình này thường gây đau kéo dài, sưng nhức nghiêm trọng và chảy máu khá nhiều.

Nha khoa Navii đã sớm nhận thức được điều này và thực hiện chuyển giao công nghệ nhổ răng siêu âm bằng sóng cao tần ngay sau thời điểm Acteon Satalec phát minh ra công nghệ (vào năm 2007) và trở thành một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ này tại Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Navii trở thành địa chỉ nhổ răng ở quận Hoàn Kiếm uy tín nhất.

Hệ thống nhổ răng siêu âm sử dụng các mũi khoan rất mỏng (0,2  – 0,5 mm) rung theo nguyên lý của sóng siêu âm cao tần, bước sóng ngắn, rung động nhanh và liên tục để tách đứt dây chằng răng khôn rồi rung lắc răng ra ngoài. Công nghệ giúp hạn chế ảnh hưởng đến mô mềm, hạn chế tối đa chảy máu và rút ngắn thời gian lành thương hiệu quả.

Phong cách phục vụ chuẩn quốc tế

nho-rang-o-quan-hoan-kiem-6
Phong cách phục vụ chuẩn quốc tế

Mỗi ngày, Navii không chỉ tiếp đón khách hàng trong nước mà còn tiếp đón một lượng lớn khách du lịch nước ngoài và người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam. Từ phong cách phục vụ đến không gian nha khoa đều được Navii nâng cấp từng ngày để phù hợp với tất cả khách hàng.

Chính sự chu đáo, niềm nở và thân thiện của đội ngũ lễ tân, bác sĩ cũng như trợ thủ nha khoa tại đây là lý do để khách hàng cũ quay trở lại, giới thiệu thêm những khách hàng mới và “ghi điểm tuyệt đối” với những khách hàng là người nước ngoài về ngành nha khoa của Việt Nam.

Những lý do này chính là yếu tố khiến Nha khoa Navii giữ vững được vị trí là địa chỉ nhổ răng ở quận Hoàn Kiếm tốt nhất trong nhiều năm qua. Để được tư vấn về tình trạng răng miệng cụ thể cũng như đặt lịch khám tại nha khoa, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 024.3747.8292 – các chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo