Một trong những dịch vụ phức tạp nhất trong nha khoa là trồng răng implant. Để thành công, ca implant đòi hỏi rất cao về nhiều yếu tố và đây là lý do mà thắc mắc đầu tiên của mỗi bệnh nhân mất răng luôn là nên trồng răng implant ở đâu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết vấn đề này!

1/ Trồng răng implant an toàn cần những yếu tố nào?

Trồng răng Implant được đánh giá là giải pháp phục hình răng mất tối ưu nhất hiện nay. Bản chất của trồng răng là sử dụng trụ implant để cấy ghép trực tiếp vào vùng xương hàm đã mất chân răng sau đó kết nối với mão răng sứ bằng khớp nối Abutment.

nen-trong-rang-implant-o-dau-1
Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng mất tối ưu

Lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín là cách duy nhất để bạn có một ca trồng răng thành công, an toàn và không có biến chứng. Để biết nên trồng răng implant ở đâu, bạn cần phải dựa vào những yếu tố cụ thể:

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Yếu tố đầu tiên, quan trọng và mang tính quyết định nhất trong mọi ca điều trị nha khoa, bao gồm cả trồng răng implant chính là tay nghề và chuyên môn của bác sĩ.

Bác sĩ sẽ cần thông qua kết quả chụp phim mà xác định được số lượng và chất lượng xương hàm của khách hàng, đưa ra quyết định họ có đáp ứng đủ điều kiện để cấy ghép răng implant chưa và nếu chưa, bác sĩ phải tiếp tục phân tích và đưa ra tư vấn về phương pháp ghép xương phù hợp.

Tất cả quy trình bảo gồm lên phác đồ điều trị và thực hiện cấy ghép răng đều yêu cầu về kinh nghiệm cũng như tay nghề bác sĩ nha khoa ở mức cao nhất. Chỉ một sai lệch trong quá trình thực hiện đều có thể dẫn đến những biến chứng khó lường.

+ Vật liệu trồng răng chất lượng

Trụ implant cũng như thân răng sứ là những thứ tồn tại lâu dài trong khoang miệng bạn, thậm chí là vĩnh viễn. Đây là lý do mà bạn không thể “chọn bừa” bất cứ một loại trụ hoặc chân răng nào cho phục hình mang tính lâu dài này. Những sản phẩm không chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng điều trị mà còn khiến sức khỏe bạn cũng có thể gặp những vấn đề nghiêm trọng.

nen-trong-rang-implant-o-dau-2
Chất lượng trụ chân răng có ý nghĩa rất quan trọng

Hãy nghiên cứu thật kỹ về các loại trụ chân răng, thân răng sứ và quan trọng nhất là cần yêu cầu địa chỉ nha khoa cung cấp vật liệu đưa ra được giấy tờ cam kết, chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ và đảm bảo đó là hàng chính hãng.

+ Máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại

Ca trồng răng được tiến hành liền mạch trong một khoảng thời gian nhất định, chính vì thế mà mọi máy móc, thiết bị nha khoa phục vụ cho ca trồng răng phải được chuẩn bị đầy đủ ngay từ đầu, tránh tình trạng gián đoạn khi thực hiện. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn nên trồng răng implant ở đâu.

Tất cả những thiết bị như ghế nha khoa, đèn nha khoa, mũi khoan xương, máy đặt implant… đều cần đáp ứng tiêu chí hiện đại và mang tính ứng dụng cao nhất, đảm bảo cho khách hàng được thoải mái và an tâm hơn khi điều trị.

+ Hệ thống vô trùng đảm bảo

Lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm sau thực hiện trồng răng là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu không đảm bảo được yếu tố vô trùng trong mỗi ca dịch vụ. Một dụng cụ không được làm sạch hay chỉ 1 vết máu trên ghế nha khoa từ bệnh nhân trước cũng đều có thể biến thành “siêu vi khuẩn” gây bệnh đến bệnh nhân điều trị sau.

Đa số bệnh nhân đều chủ quan, bỏ qua vấn đề vô trùng nha khoa nhưng trên thực tế, đây lại là một trong những yếu tố hết sức quan trọng, quyết định phần nhiều đến sự thành công của các ca trồng răng cũng như đảm bảo an toàn đến mức tối đa nhất cho khách hàng. Hãy kiên quyết từ chối điều trị khi thấy địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn không đảm bảo được yếu tố vô trùng.

nen-trong-rang-implant-o-dau-3
Hệ thống vô trùng là yếu tố quan trọng để lựa chọn nên trồng răng implant ở đâu

+ Chế độ bảo hành uy tín

Hầu hết bệnh nhân hiện nay chú trọng quá nhiều vào các chế độ giảm giá hay chương trình khuyến mại mà quên đi chế độ bảo hành. Trên thực tế, khuyến mại chỉ là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu, câu kéo khách của các nha khoa, còn chế độ bảo hành mới chính là thứ khẳng định chất lượng, sự uy tín và có trách nhiệm với khách hàng.

Trồng răng implant là một trong những dịch vụ nha khoa yêu cầu cao chế độ bảo hành cũng như cam kết cụ thể của địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn. Ngay từ ban đầu, hãy đọc kỹ các điều khoản bảo hành để hiểu rõ về quyền lợi cụ thể của mình.

2/ Nên trồng răng implant ở đâu?

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng luôn đau đầu trong việc lựa chọn nên trồng răng Implant ở đâu vì thực tế hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa quảng cáo thực hiện được dịch vụ này. Thậm chí ngay cả những cơ sở nha khoa nhỏ, không được cấp phép dịch vụ cũng sẵn sàng nhận lời thực hiện “chui” với giá rất rẻ để kiếm lợi nhuận.

Đừng quá “cẩu thả” trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa cho bất cứ dịch vụ nào, bao gồm cả trồng răng implant. Lựa chọn địa chỉ không uy tín có thể là cách gián tiếp bạn tự tay phá hỏng đi khuôn hàm và sức khỏe của mình.

Hiện nay, Nha khoa Navii là một trong số ít những nha khoa tại Việt Nam đi theo hướng nha khoa điều trị và đặt mục tiêu sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ tạo được uy tín với khách hàng trong nước, Navii còn là điểm đến của đông đảo khách hàng quốc tế nhờ vào chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong hơn 20 năm hình thành và phát triển.

nen-trong-rang-implant-o-dau-4
Nha khoa Navii – đia chỉ trồng răng implant uy tín nhất hiện nay

Trồng răng Implant là một trong những dịch vụ thế mạnh tại Navii và luôn tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng nhờ vào những giá trị vượt trội:

+ Đội ngũ bác sĩ, trợ thủ nha khoa chuyên môn cao. Đặc biệt là bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa – một trong những Chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant tại Việt Nam.

+ 100% các loại trụ chân răng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và có giấy tờ chứng minh rõ ràng.

+ Hệ thống các máy móc, trang thiết bị trồng răng được cập nhật thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ tối ưu nhất.

+ Hệ thống vô trùng là điểm khác biệt mang tính vượt trội nhất tại Navii mà ít có phòng khám nào hiện nay có thể “qua mặt” được. Tham khảo hệ thống vô trùng chuẩn quốc tế TẠI ĐÂY.

+ Mọi dịch vụ tại Nha khoa Navii đều có cam kết và bảo hành rõ ràng, bạn sẽ được nhân viên lễ tân tư vấn cụ thể trước khi quyết định thực hiện dịch vụ.

nen-trong-rang-implant-o-dau-5
Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu tại Nha khoa Navii

Tất cả những giá trị dịch vụ khác biệt mà Navii luôn mong muốn mang đến cho khách hàng được thể hiện ngay tại phòng khám và cam kết đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ngay từ khi bước chân vào nha khoa.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi nên trồng răng implant ở đâu và có những kinh nghiệm chọn nha khoa chuẩn xác. Mọi thắc mắc liên quan, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nha khoa Navii theo hotline 024.3747.8292 để được tư vấn cụ thể!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo