Hỏi: Xin chào bác sỹ, tôi đang muốn thực hiện phương pháp niềng răng mắc cài sứ nhưng lại chưa tin về hiệu quả nó mang lại. Xin bác sỹ hãy giải đáp thắc mắc của tôi và cho tôi xem hình ảnh niềng răng mắc cài sứ sau phẫu thuật để giúp tôi an tâm hơn khi áp dụng phương pháp này với. Xin cảm ơn. (Minh Hải – Hà Nội)

Đáp: Xin chào anh Minh Hải,

Nha khoa Navii xin chia sẻ nỗi lo lắng của anh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp niềng răng mắc cài sứ và xem lại những hình ảnh về kết quả của những khách hàng đã thực hiện phương pháp này tại Nha khoa Navii để anh an tâm tin tưởng nhé!!!

1. Tại sao nên niềng răng mắc cài sứ

nieng-rang-mac-cai-su-mang-lai-hieu-qua-cao
Niềng răng mắc cài sứ mang lại hiệu quả cao

Chúng ta không phải ai cũng có may mắn sở hữu một bộ răng đều và đẹp. Có những người gặp phải những khuyết điểm răng như răng hô, móm; răng thưa; răng mọc lởm chởm không đều, răng bị sai lệch khớp cắn….Những khiếm khuyết ấy tạo nên hàm răng xấu, mất thẩm mỹ, tạo sự tự ti và mặc cảm cho chính chủ nhân nó. Vậy nên cần phải có phương pháp chỉnh nha phù hợp để mang lại vẻ đẹp mới cho hàm răng. Niềng răng mắc cài sứ là một giải pháp như vậy.

2. Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Phương pháp sử dụng khung niềng, được làm từ sứ nguyên chất được kết nối bằng dây chằng tạo lực đẩy đủ mạnh để kéo các răng lệch về vị trí đúng trên hàm. Mất khoảng 16-24 tháng mang niềng để cho kết quả như ý muốn.

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng.

3. Lợi ích của niềng răng mắc cài sứ

dia-chi-nieng-rang-mac-cai-su-navii
Navii Dental Care – Địa chỉ niềng răng mắc cài sứ uy tín

Có nhiều lợi ích mà phương pháp chỉnh nha này mang lại. Nói cách khác, so với nhiều giải pháp nha khoa, niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm:

– Không sử dụng kim loại mà dùng nguyên liệu sứ nguyên chất, có màu trắng gần giống màu răng thật nên tính thẩm mỹ khi sử dụng phương pháp này rất tốt. Không ai phát hiện ra bạn đang mang niềng cả, sẽ giúp bạn tự nhiên và an tâm khi nói chuyện với người khác.

– Sử dụng các khe cài có khả năng tự trượt, hạn chế tối đa sự ma sát với răng nên không làm hại men răng, không gây đau nhức và tê buốt trong quá trình đeo niềng.

– Chất liệu an toàn và bền nên không bị tuột khi đeo, cho hiệu quả đều trị tốt, an toàn với người bệnh

– Không gây đau đớn, thoải mái trong ăn uống. Sau khi niềng răng, bạn sẽ không cần quá kiêng dè trong các hoạt động nhai nghiền.

– Mang lại kết quả tốt: Sau khi niềng răng, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp. Các khiếm khuyết hô móm răng không còn mọc lởm chởm không đều hàng sẽ hoàn toàn được khắc phục, đem lại nụ cười tươi mới cùng sự tự tin trong giao tiếp cho bạn.

4. Hình ảnh niềng răng mắc cài sứ

Hình ảnh sau khi niềng răng mắc cài sứ

nieng-rang-mac-cai-su-giup-ban-tu-tin-giao-tiep
Niềng Răng Mắc Cài Sứ giúp bạn tự tin giao tiếp

Kết quả niềng răng trường hợp răng khấp khểnh, lệch lạc

nieng-rang-mac-cai-tu-12-den-18-thang
Quá trình niềng răng mắc cài thường diễn ra từ 12 – 18 tháng

Bạn Minh Hải thân mến, hy vọng theo dõi bài viết này và xem những hình ảnh niềng răng mắc cài sứ thành công, bạn đã tự tin để thực hiện phương pháp chỉnh nha này. nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy cho cuộc tiểu phẫu của mình, hãy đến với Nha kha Navii để được hỗ trợ tận tình, đem lại hàm răng mới tự tin cho bạn nhé.

Như vậy, để có được hàm răng đẹp như mong muốn thì thật không khó.  Chỉ cần bạn thực hiện ngay phương pháp niềng răng mắc cài sứ thì bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Hi vọng rằng, với những thông tin mà bạn có được, bạn có thể tự tin áp dụng niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa uy tín mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Navii Dental Care.

Hotline: 0912 604 242

Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, HN.

Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, HN.

 

4.5/5 - (2 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo