Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi hàn răng cửa thưa mất bao lâu mà mọi người thắc mắc:

  1. Hàn răng cửa thưa mất bao lâu?
  2. Nhược điểm của hàn răng cửa bằng Composite.
  3. Nha khoa Navii.vn – địa chỉ hàn răng cửa thưa an toàn, nhanh chóng.
  4. Chi phí hàn răng cửa thưa tại Navii có cao?

Không ít người tỏ ra băn khoăn hàn răng cửa thưa mất bao lâu khi gặp phải khiếm khuyết về răng. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi thời gian là tài sản quý giá đối với nhiều người, đặc biệt những người bận rộn.

hàn răng cửa thưa
Hàn răng cửa thưa giúp lấy lại hàm răng đẹp.

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Một hàm răng trắng, chắc khỏe sẽ khiến chúng ta tự tin hơn khi giao tiếp với người xung quanh. Tuy nhiên, với những người chẳng may sinh ra có hàm răng khiếm khuyết như răng cửa bị thưa thì nỗi tự ti khi nói chuyện là điều khó tránh khỏi. Làm thế nào để hàm răng của bạn trông thẩm mỹ hơn? Câu trả lời chính là hàn răng. Vậy hàn răng cửa thưa mất bao lâu?

1.Hàn Răng Cửa Thưa Mất Bao Lâu?

Răng cửa thưa chính là tình trạng răng mọc không sát vào nhau, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, răng còn bị giảm độ chắc khỏe do không có khối chắc chắn với lực tốt, bền bỉ như hàm răng khít.

Hiện tại, để chỉnh răng cửa bị thưa, có rất nhiều cách, mỗi cách lại có chi phí khác nhau. Trong đó, hàn răng là phương pháp đơn giản, không xâm lấn răng, tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao.

Hàn răng mất thời gian bao lâu thực ra phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật hàn răng.

Có hai kỹ thuật hàn răng là trực tiếp và gián tiếp. Hàn răng trực tiếp sử dụng vật liệu composite – loại phổ biến, có màu sắc tự nhiên, có tính dẻo, lành tính và có thể áp dụng cho khe răng cửa thưa, răng bị mẻ, xỉn màu. Còn hàn gián tiếp chỉ áp dụng với xoang hàm lớn như răng hàm. Thời gian hàn răng gián tiếp lâu hơn, mất khoảng 2 buổi hẹn vì nó phức tạp hơn.

hàn răng cửa thưa
Thời gian hàn răng cửa thưa phụ thuộc kỹ thuật hàn.

Tại Nha khoa Navii.vn, các nha sĩ chỉ mất tầm 20 phút để hàn răng cửa thưa vì thế bạn không cần lo lắng về vấn đề thời gian. Sau khi hàn răng, bạn có thể nhai thức ăn như bình thường mà không cảm thấy đau nhức hay ê buốt.

2.Nhược Điểm Của Hàn Răng Cửa Bằng Composite.

Không có cái gì hoàn hảo và hàn răng bằng Composite cũng thế. Bên cạnh rất nhiều ưu điểm thì nó còn tồn tại nhược điểm là hiệu quả chỉ đạt từ 2-3 năm, sau đó sẽ đổi màu, bong tróc, gây mất thẩm mỹ. Nhưng khi bạn lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín sẽ khắc phục được tình trạng này.

Ngoài ra, phụ thuộc vào kỹ thuật hàn, thời gian hàn răng cửa thưa phụ thuộc nhiều vào tay nghề nha sĩ và trang thiết bị máy móc. Ở những nơi điều kiện cơ sở vật chất tốt, nhân lực tốt, chắc chắn thời gian điều trị răng sẽ rút ngắn.

3.Nha Khoa Navii – Địa Chỉ Hàn Răng Cửa Thưa An Toàn, Nhanh Chóng.

Tại Navii.vn, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất với công nghệ hiện đại, hạn chế tối đa việc xâm lấn răng. Với chuyên môn, kinh nghiệm của mình, nha sĩ sẽ giúp bạn hàn răng nhanh chóng, không gây đau nhức. Bên cạnh đó, dù áp dụng công nghệ cao nhưng mức giá áp dụng không chênh lệch là bao so với các đơn vị khác.

4.Chi Phí Hàn Răng Cửa Thưa Tại Navii Có Cao?

So với các biện pháp khác thì hàn răng có chi phí bình dân nhất. Vì thế, với những ai có điều kiện kinh tế eo hẹp cũng không phải băn khoăn khi đi hàn răng. Giá hàn răng còn phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào. Tuy nhiên, phần lớn tại các địa chỉ nha khoa đều có mức giá dao động trên dưới 300.000 VND.

hàn răng cửa thưa
Bảng giá hàn trám răng tại Navii Dental Care.

Trên thực tế, những ai đến hàn trám răng tại Navii Dental Care đều có phản hồi lại rất tích cực. Để được tư vấn kĩ càng hơn về hàn răng cửa thưa, bạn vui lòng liên hệ với Navii Dental Care. Chúng tôi luôn luôn sẵn lòng phục vụ bạn!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo