Các cơ sở phòng khám nha khoa quận hai bà trưng ra đời đóng góp không nhỏ vào vào nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng cao.Việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín sẽ giúp ta yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ cũng như mang lại một hàm răng khỏe mạnh như ý muốn.

navii-dental-care-nha-khoa-quan-hai-ba-trung
Thăm khám tại cơ sở nha khoa quận hai bà trưng – Navii Dental Care

I. Lợi ích của việc đến phòng khám nha khoa

Từ xưa, ông bà ta đã có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Răng đẹp sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt cân đối, nụ cười tươi tắn. Ngày nay, các bậc phụ huynh cũng đã chú trọng hơn đến việc chăm sóc răng miệng cho trẻ ngay từ khi còn bé. Đồng thời duy trì thói quen đến phòng khám nha khoa theo định kỳ.

Những lợi ích của việc khám răng miệng thường xuyên bao gồm:

  • Giúp các thành viên trong gia đình ý thức được việc vệ sinh răng miệng hàng ngày.
  • Phát hiện sớm nguy cơ sâu răng ở cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Kịp thời điều trị các răng bị sâu, hỏng men răng, nhổ răng sắp rụng cũng như chỉnh nha để không ảnh hưởng đến các răng khác.
  • Được các bác sĩ tư vấn phương pháp thẩm mỹ răng phù hợp để có hàm răng đẹp, chắc khỏe.
co-so-vat-chat-nha-khoa-hai-ba-trung
Cơ sở vật chất tại nha khoa quận hai bà trưng

II. Navii Dental Care – Địa chỉ nha khoa uy tín quận Hai Bà Trưng

Trung tâm chăm sóc Răng – Hàm – Mặt Navii Dental Care, địa chỉ 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện cung cấp các dịch vụ khám răng, chữa trị và làm răng thẩm mỹ uy tín, chất lượng bậc nhất. Với bề dày hoạt động trên 20 năm Navii Dental Care đã xây dựng được một đội ngũ bác sĩ, nha sĩ tâm huyết trong công việc.

co-so-hoa-ma-nha-khoa-quan-hai-ba-trung
Nha khoa quận Hai Bà Trưng – Cơ sở Navii 36 Hòa Mã, Hà Nội

Đến với cơ sở nha khoa quận Hai Bà Trưng của Navii, khách hàng sẽ được khám răng định kỳ, có lịch hẹn của bác sĩ. Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng sẽ chịu trách nhiệm nhắc nhở để khách hàng nhớ lịch khám răng. Những khách hàng lần đầu tiên đến, sẽ được nha sĩ kiểm tra toàn diện và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nếu có vấn đề về răng miệng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình làm răng.

Bên cạnh đó, trung tâm nha khoa Navii Dental Care cũng là nơi chuyên thực hiện các thủ thuật cấy ghép răng Implant, Implant All-On-4 dành cho các khách hàng bị mất một hay nhiều răng, bọc răng sứ dành cho các khách hàng có răng ố vàng, hô, móm và chỉnh nha mắc cài, chỉnh nha Invisalign cho những khách hàng có hàm răng mọc lệch lạc. Bằng công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại, khách hàng lựa chọn Navii Dental Care luôn được đảm bảo về sự thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe khi thăm khám và điều trị.

phong-vo-trung-tai-nha-khoa-navii
Vô trùng thiết bị tại phòng khám nha khoa quận hai bà trưng

Tại Navii Dental Care, phòng khám được vô trùng tối đa, không gian sạch sẽ và thoáng mát dành cho khách hàng thư giãn kể cả khi chờ đợi. Những dụng cụ khám răng được bác sĩ sử dụng qua một lần như bao tay hay kim tiêm sẽ được bỏ đi. Các loại máy như máy lấy cao răng, dụng cụ trám răng sẽ được tiệt trùng ngay sau khi sử dụng xong.

chup-x-quang-rang-tai-nha-khoa-quan-hai-ba-trung
Chụp X Quang để đánh giá tình trạng bệnh lý về răng

Đây cũng là trung tâm đầu tiên ở Việt Nam có phòng chụp X – quang riêng biệt và máy chụp CT Conebeam 3D hiện đại. Cả hai loại máy này đều hỗ trợ bác sĩ trong việc phân tích và chẩn đoán tình trạng bệnh lý về răng có khách hàng qua hình ảnh. Từ đó đưa ra được phương pháp điều trị kịp thời, tối ưu.

tham-kham-va-dieu-tri-rang-tai-nha-khoa-quan-hoan-kiem
Việc Lựa chọn phòng khám nha khoa quận hai bà trưng giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ

Hiện nay, ngoài cơ sở tại 36 Hòa Mã, Navii Dental Care – 42 Cửa Đông quận Hoàn Kiếm cũng là điểm đến của rất nhiều du khách nước ngoài và khách hàng tham gia bảo hiểm. Để được điều trị và tư vấn dịch vụ thẩm mỹ răng có thể đến hai địa chỉ này hoặc liên hệ qua số điện thoại  02437478292

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo