I. Danh sách địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội

Lấy cao răng ( cạo vôi răng ) định kỳ 6 tháng 1 lần sẽ giúp răng khỏe mạnh, loại bỏ mảng bám gây hôi miệng, ngăn ngừa sâu răng. Lựa chọn địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội giúp bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chi phí lấy cao răng. Tránh các rủi ro biến chứng xảy ra.

lay-cao-rang-ngan-ngua-benh-ly-rang-mieng
Lấy cao răng định kỳ ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng

Cùng tham khảo bài viết ” 5 địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội” nếu bạn đang có ý định lấy cao răng ở phòng khám nha khoa Hà Nội.

lay-cao-rang-dinh-ky
Lấy cao răng định kỳ để phòng các bệnh lý răng miệng

1. Navii Dental Care

  • Địa chỉ: 42 Cửa Đông – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Địa chỉ: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng – Hà Nội

Nha khoa Navii là một trong những địa chỉ nha khoa lấy cao răng hàng đầu Hà Nội được nhiều người lựa chọn bởi đây là hệ thống nha khoa hàng đầu đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu về hệ thống phòng khám, quy trình khám và vô trùng nha khoa.

Ngoài dịch vụ lấy cao răng ( vôi răng ) và đánh bóng. Nha khoa Navii được biết đến với thế mạnh điều trị và thẩm mỹ lâu đời ở Hà Nội:

  • Điều trị tủy.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ.
  • Niềng răng mắc cài và trong suốt.
  • Cấy ghép implant.
  • Tẩy trắng răng.

Quy trình khám và điều trị tại Navii luôn được thực hiện khắt khe với hệ thống vô trùng an toàn tiêu chuẩn châu Âu. Đây không chỉ là điểm đến cho khách trong nước mà còn là địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn khi đến lấy cao răng tại đây. Để biết giá dịch vụ lấy cao răng tại nha khoa Navii bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

dia-chi-lay-cao-rang-uy-tin-ha-noi-navii-dental-care
Navii Dental Care – Địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội

2. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: số 39, phường Quang Trung, quận Hoàn Kiếm.

Phòng khám nha khoa Paris tuy là mới được thành lập vào năm 2014. Với chất lượng phục vụ vô cùng cao nên đã trở thành 1 trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Nha khoa Paris sở hữu một đội ngũ bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn và tay nghề cao cùng với các trang thiết bị phục vụ hiện đại, giúp mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

dia-chi-lay-cao-rang-uy-tin-ha-noi
Địa chỉ lấy cao răng uy tín Hà Nội

Đây là nha khoa đầu tiên ứng dụng công nghệ nha khoa không đau tiêu chuẩn Pháp giúp sức khỏe răng miệng của bệnh nhân được cải thiện tốt nhất. Giá thành ở nha khoa Paris cũng phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân và các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau.

nha-khoa-nguyen-paris-quan-hoan-kiem
Nha khoa Paris

3. Nha khoa quốc tế Việt Pháp

  • Địa chỉ 1: Số 6 Thái Hà, Quận Đống Đa
  • Địa chỉ 2: Số 24 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy
  • Địa chỉ 3: Số 262 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy

Nha khoa quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám nha khoa có uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ được tuyển chọn từ các trường đại học nổi tiếng ở trong nước và ngoài nước nên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm vô cùng cao. Bên cạnh đó phòng khám có cơ sở hạ tầng hiện đại, có các máy móc trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài về giúp việc khám chữa bệnh diễn ra thuận tiện và chính xác hơn.Có thể nói, đến với nha khoa quốc tế Việt Pháp khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ lấy cao răng tốt nhất với chi phí giá rẻ phù hợp theo tình trạng răng của bạn.

nha-khoa-viet-phap
Nha khoa Việt Pháp

4. Nha khoa quốc tế Việt Đức

Địa chỉ: Số 484 Phường Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng
Nha khoa quốc tế Việt Đức được thành lập từ rất sớm và được quản lý tiếp bởi tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Phú Hòa. Là một trong những địa chỉ vàng để bạn có thể lấy cao răng Hà Nội. Giống với các phòng khám nha khoa khác, nha khoa quốc tế Việt Đức cũng sở hữu một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề. Phòng khám cũng luôn đổi mới trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài để phục vụ bệnh nhân tốt hơn.

5. Nha khoa Minh Châu

Địa chỉ: 168, Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.
Nha khoa Minh Châu được biết đến là địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại khu vực Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, nha khoa Minh Châu sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng trong quá trình điều trị.Nha khoa quốc tế Minh Châu luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng để không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng để học cảm thấy hài lòng nhất.

II. Lời khuyên khi lựa chọn địa chỉ lấy cao răng ở HN

Lấy cao răng ( cạo vôi răng ) định kỳ sẽ giúp bạn phòng tránh được các bệnh về răng miệng như hôi miệng, viêm lợi, sâu răng. Việc lựa chọn địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội sẽ giúp bạn yên tâm hơn về các  lợi ích”

  • Đảm bảo an toàn khi lấy cao răng.
  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Thiết bị máy móc hiện đại.
  • Hệ thống vô trùng an toàn.
  • Được tư vấn về các chăm sóc răng miệng sau khi lấy cao răng.
  • Chi phí công khai, trọn gói.

Với bài viết tham khảo ” 5 địa chỉ lấy cao răng uy tín Hà Nội”, hi vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin địa chỉ lấy cao răng phù hợp với bạn. Để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất, bạn có thể liên hệ nha khoa Navii qua hotline: 024.3747.8292.

Nguồn: Nha khoa Navii – Hà Nội

5/5 - (7 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo